Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Lạm phát của Mỹ chậm lại thúc đẩy tâm lý đầu tư trên thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương, STI tăng thêm 0,72% |

Lạm phát của Mỹ chậm lại thúc đẩy tâm lý đầu tư trên thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương, STI tăng thêm 0,72% |

thời gian:2024-03-04 16:27:33 Nhấp chuột:197 hạng hai

Lạm phát của Hoa Kỳ tiếp tục chậm lại và thị trường tiếp tục lạc quan về việc cắt giảm lãi suất, thúc đẩy thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương tăng điểm chung vào thứ Năm (12 tháng 9). Chỉ số Straits Times của Singapore tăng 4 ngày liên tiếp và đóng cửa ở mức 3556,53 điểm, tăng 0,72% hay 25,36 điểm.

Chỉ số giá tiêu dùng mới nhất được công bố tại Hoa Kỳ vào thứ Tư (11) cho thấy tỷ lệ lạm phát trong nước trong tháng 8 là 2,5%, thấp hơn mức 2,9% của tháng 7 và thu hẹp tháng thứ năm liên tiếp. Trước tình hình này, thị trường tin rằng việc cắt giảm lãi suất là điều không thể tránh khỏi, khiến thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương nhìn chung tăng điểm.

Trong số đó, thị trường chứng khoán Tokyo tăng 3,41%, Seoul tăng 2,34% và Đài Loan tăng 2,96%. Các thị trường chứng khoán sụt giảm bao gồm Thượng Hải, Thâm Quyến và Kuala Lumpur, lần lượt giảm 0,17%, 0,48% và 0,09%.

Chiến lược gia đầu tư trưởng của Moomoo Singapore, Lin Ziping, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Sự gia tăng của thị trường chứng khoán địa phương được thúc đẩy bởi các quỹ tín thác đầu tư bất động sản và ba cổ phiếu ngân hàng lớn. Khi các nhà đầu tư tiếp tục dự đoán về Hoa Kỳ. Cục Dự trữ Liên bang Với việc cắt giảm lãi suất vào tuần tới, các quỹ tín thác đầu tư bất động sản địa phương đã hoạt động đặc biệt tốt."

Ngoài ra, theo cuộc khảo sát kinh tế mới nhất do Cơ quan tiền tệ Singapore công bố hôm thứ Tư, dự báo tăng trưởng kinh tế cả năm nay là 2,6%, tăng từ mức 2,4% trong cuộc khảo sát trước đó. Điều này cũng hỗ trợ sự lạc quan của các nhà đầu tư trong nước, khiến họ tiếp tục theo đuổi rủi ro.

Mức hỗ trợ của STI là trên 3505 điểm.

Lin Ziping đã chỉ ra rằng từ quan điểm phân tích kỹ thuật, miễn là STI duy trì mức hỗ trợ trên 3505 điểm, các nhà đầu tư có thể kỳ vọng rằng STI sẽ có tiềm năng tăng giá lớn hơn, hướng tới Tiến tới ngưỡng kháng cự 3610 điểm.

Khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán địa phương đạt 1,25 tỷ cổ phiếu trong ngày với khối lượng giao dịch là 1,51 tỷ Đài tệ. Toàn phiên có 358 mã tăng giá và 187 mã giảm giá.

Hầu hết các cổ phiếu cấu thành STI đều tăng giá. 22 mã tăng giá, 4 mã giảm giá và 4 mã đứng giá. Seatrium, mã tăng giá lớn nhất, tăng 3,80% lên 1,64 nhân dân tệ. Sàn giao dịch Singapore (SGX) là sàn giảm mạnh nhất, giảm 3,40% xuống còn 11,36 USD.

BẮN CÁBẮN CÁ

Cả ba cổ phiếu ngân hàng lớn đều tăng. DBS Group (DBS) tăng 1,37% lên 37,80 nhân dân tệ; Ngân hàng United Oversea (UOB) tăng 0,72% lên 32,29 nhân dân tệ; Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại (OCBC) tăng 0,46% lên 15,25 nhân dân tệ. .

Đối với xu hướng tiếp theo của STI, Priyanka Sachdeva, nhà phân tích thị trường cấp cao tại Phillip Nova, thận trọng hơn. Bà cho biết trước cuộc họp FOMC: "Mặc dù phân tích kỹ thuật cho thấy STI đang ở trong một thị trường giá lên và đạt mức cao hơn, nhưng xu hướng tăng có vẻ hạn chế trừ khi triển vọng kinh tế toàn cầu trở nên rõ ràng hơn", bà nói trước cuộc họp FOMC, tâm lý giao dịch sẽ có xu hướng lạc quan một cách thận trọng.}

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Mapletree Logistics Trust đã thông báo sau khi thị trường đóng cửa rằng họ đã hoàn tất việc bán tài sản của mình tại 119 Neythal Road. Quy mô quản lý tài sản hiện là 13,4 tỷ nhân dân tệ. Nó tiết lộ vào tháng 6 rằng họ đã bán tài sản này cho một bên thứ ba không liên quan với giá 13,8 triệu nhân dân tệ, cao hơn 34% so với mức định giá 10,3 triệu nhân dân tệ vào cuối tháng 3. Các đơn vị của quỹ tín thác đóng cửa ở mức 1,44 USD, tăng 0,70%.

Tập đoàn Fangyuan (Tập đoàn ValueMax) đã thông báo sau khi thị trường đóng cửa rằng họ sẽ tung ra loạt giấy tờ thương mại 006 có thời hạn sau ba tháng trên nền tảng giao dịch SDAX, với lãi suất hàng năm là 4,75%. huy động 10 triệu nhân dân tệ từ các nhà đầu tư đủ điều kiện và nhà đầu tư tổ chức lên 50 triệu nhân dân tệ. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,455 nhân dân tệ, giảm 1,09%.

与全球其他地区相比,亚太地区的家办更倾向于扩大业务规模,48%的受访者表示他们计划增加对外包服务的依赖,这一比率远高于全球平均的34%。万方家族办公室首席行政总裁关志敏表示,随着越来越多的超高净值(UNHW)家族寻求专业支持以满足他们的财富和遗产规划需求,亚太家办日趋专业和成熟。

尽管面临挑战,我们认为集团商业模式依然稳固。作为另类投资管理者,集团仍积极管理资产,并通过投资医疗保健、光伏和日本公共设施等,成为可持续发展的先锋。

英伟达(Nvidia)亚太地区首席系统架构师、英伟达科技中心全球负责人施忠伟博士在一场讨论会上说,目前对于通用AI的定义存在多种观点,10名科学家或许会给出20个不同的答案。他认为,通用AI比目前的AI范围更广泛,具备理解、推理和自我调整的能力,并能够把其他领域的概念拿来运用。

CapitaLand Integrated Commercial Trust (CICT) đã công bố phát hành riêng lẻ gần 171,74 triệu căn hộ trước khi thị trường mở cửa, với giá phát hành là 2,04 Đài tệ/căn hộ. Đơn giá của quỹ tín thác không thay đổi ở mức 2,14 USD.

Grand Venture Technology, công ty giao dịch trên Catalist, đã công bố kế hoạch niêm yết thứ cấp trên Main Board của Bursa Malaysia trước khi thị trường mở cửa. Công ty vẫn đang thảo luận chi tiết và cấu trúc của việc niêm yết và chưa nộp đơn lên cơ quan quản lý liên quan. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,55 nhân dân tệ, giảm 0,90%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền