Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đương kim vô địch Jonathan và nhà vô địch Olympic Axelsen tiến vào bán kết giải đấu Hồng Kông Lianhe Zaobao |

Đương kim vô địch Jonathan và nhà vô địch Olympic Axelsen tiến vào bán kết giải đấu Hồng Kông Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-30 20:46:43 Nhấp chuột:183 hạng hai

Tay vợt người Indonesia Zonadan đã đánh bại ngôi sao Nhật Bản Koudai Naraoka 2-1 vào thứ Sáu (13/9) và tiến vào bán kết đơn nam giải Hong Kong mở rộng (Super 500), tiến thêm một bước trên con đường bảo vệ chức vô địch. Đồng nghiệp của anh, Ginting đã đánh bại Ng Ying Lun của Hồng Kông với tỷ số 2-1, đưa Indonesia vào bán kết ở nửa dưới nội dung đơn nam.

Sau trận đấu, Jonathan bày tỏ rằng anh rất vui khi được tiến vào bán kết. Anh nói trong một cuộc phỏng vấn: "Thi đấu với Isao Naraoka chưa bao giờ là dễ dàng. Tôi không nghĩ đến việc liệu mình có trở thành nhà đương kim vô địch hay không. Tôi chỉ muốn lấy lại phong độ và sự tự tin của mình, bởi vì mọi cầu thủ đều là cầu thủ giỏi sau Thế vận hội." Hãy bắt đầu lại từ đầu và thiết lập lại phong cách chơi cũng như sự tự tin của riêng bạn."

Với tư cách là tay vợt số một đến từ Trung Quốc đại lục, Shi Yuqi, đã rút lui khỏi cuộc thi, Zonadan, hạt giống thứ ba ở cùng quận với . anh ta, thế chỗ và đứng ở vị trí số một. Sau hai hiệp đấu, anh có trận tái đấu đơn nam với hạt giống số 5 Isao Naraoka để tranh quyền vào bán kết.

Zonadan đánh bại Naraoka Kodai và hai bên thua 3-2.

Hai bên đã đấu với nhau bốn lần trước đó và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Tuy nhiên, cuộc đọ sức gần đây nhất là ở giải Pháp mở rộng năm ngoái. Khi đó, Zonadan thi đấu 64 phút và giành chiến thắng 2-0. Một năm sau, đôi bên giằng co ba trận ở Hong Kong. Phải đến phút 71, ngôi sao Indonesia mới có được tiếng cười cuối cùng và viết lại kỷ lục chiến thắng giữa hai bên lên 3-2.

Trong ván đầu tiên, Zonadan nhanh chóng nhập cuộc với tỷ số 5-2 nhưng nhanh chóng bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 5-2. Sau khi trận đấu có 7 trận hòa, anh liên tiếp mắc sai lầm và bước vào giờ nghỉ với tỷ số bất lợi 8-11. Sau khi bắt đầu lại, Zonadan dần kiểm soát nhịp độ và mở tỷ số. Naraoka Kodai chơi hơi thiếu kiên nhẫn và mắc nhiều sai lầm, chung cuộc Jonathan giành chiến thắng với tỷ số 21-16.

Đổi bên và đấu lại. Tình huống trên sân giống như trận đấu đầu tiên, khi Naraoka Kodai dẫn trước 5-2. Có lẽ bị ảnh hưởng bởi hướng gió và thể lực, Jonathan mắc nhiều sai lầm hơn. Sau 12-15, anh thực sự để thua 9 điểm liên tiếp và thua 12-21.

Ở hiệp thứ ba, sự cạnh tranh giữa hai bên trở nên căng thẳng. Jonathan dẫn trước 4-0, Kodai Naraoka hòa trận đấu với tỷ số 4, và sau đó hòa với tỷ số 8. Khi thể lực của đối thủ sa sút và anh thường xuyên mắc lỗi, Zonadan ấn định chiến thắng 21-15.

不过德国稳住阵脚,在上半场结束前连进两球逆转。顶替受伤的前锋菲尔克鲁格(Fullkrug)首次首发的前锋温达夫(Undav),在第37分钟以一脚怒射斩获国家队首球。

下半场,日本主帅森保一做出一处调整,以伊东纯也换下堂安律,结果立竿见影,前者在短短两分钟后便协助上田绮世攻入他在本场的第二个进球。

在中场开球之后,沙特球员卡诺(Kanno)在争抢球权时倒地,右脚踹到蒋圣龙胸部。裁判在经由录像助理裁判(VAR)检视后向前者出示红看,比赛进行至18分钟时沙特场上缺少一人。

Wu Yinglun, 20 tuổi, vượt qua vòng loại và đánh bại Kenta Nishimoto của Nhật Bản và Little Popov của Pháp, giành cơ hội thách đấu hạt giống số bảy Ginting. Con ngựa ô của giải đấu này sau khi thua ván đầu tiên đã kiên cường giành chiến thắng ở ván tiếp theo. Nhưng cuối cùng, anh thất bại ở game quyết định và thua ngôi sao dày dặn kinh nghiệm Indonesia, bỏ lỡ trận bán kết đơn nam.

Lei Lanxi lật ngược tình thế của Lee Cheuk-yao và Axelsen đánh bại Chu Thiên Thành lần thứ 20

Trong hai trận tái đấu đơn nam còn lại, Lei Lanxi của Trung Quốc đại lục đã đánh bại Lee Cheuk-yao của Hồng Kông với tỷ số 2-1 và Olympic của Đan Mạch. Nhà vô địch Andersen Cerrone đánh bại cựu binh Đài Loan Chu Thiên Thành 2-0, lần thứ 20 hạ gục đối thủ.

Điểm nổi bật nhất của trận bán kết đơn nữ là Yuka Miyazaki, 18 tuổi, người Nhật Bản, đã đánh bại cựu vô địch thế giới Ratchanok của Thái Lan với tỷ số 2-1, vượt lên dẫn đầu vào bán kết và báo thù cho thất bại ở trận bán kết Thái Lan Masters hồi đầu năm nay.

Ngoài ra, hạt giống số ba Han Yue đến từ Trung Quốc đại lục đã đánh bại Aya Ohori của Nhật Bản với tỷ số 2-1 và Putri Kusuma Wardani của Indonesia đã đánh bại Ryan Hoy của Đan Mạch với tỷ số 2-0, tiến vào vòng bán kết. Trong cuộc “nội chiến” giữa các cầu thủ Thái Lan, Li Meimei đánh bại Busanglan 2-1 và lọt vào bán kết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền