Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Citi: Đầu tư vốn cổ phần văn phòng gia đình châu Á-Thái Bình Dương chiếm 40% tài sản, tỷ lệ cao nhất thế giới Lianhe Zaobao |

Citi: Đầu tư vốn cổ phần văn phòng gia đình châu Á-Thái Bình Dương chiếm 40% tài sản, tỷ lệ cao nhất thế giới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-04 18:27:09 Nhấp chuột:103 hạng hai

Trong quý 2 năm nay, tỷ lệ đầu tư vốn cổ phần trung bình vào việc phân bổ tài sản của các văn phòng gia đình ở Châu Á-Thái Bình Dương là cao nhất thế giới, đạt 40,3%, trong khi tỷ lệ trung bình của các khoản đầu tư vào thu nhập cố định như trái phiếu là thấp nhất chiếm 20,3%.

Ngân hàng Tư nhân Citi đã chỉ ra trong Báo cáo Đầu tư Văn phòng Gia đình của Ngân hàng Tư nhân Citi trong quý 2 năm 2024 rằng các văn phòng gia đình ở Châu Á-Thái Bình Dương đã tăng tỷ trọng đầu tư vào vốn chủ sở hữu và thu nhập cố định trong quý 2, đặc biệt là gia đình. văn phòng có tài sản lớn hơn.

Nguồn dữ liệu của báo cáo là hơn 1.200 khách hàng văn phòng hộ gia đình của Citi Private Bank trên khắp thế giới. Dữ liệu được thu thập vào ngày 31 tháng 3 và ngày 30 tháng 6 năm nay và chỉ bao gồm các tài sản mà văn phòng gia đình đã tiết lộ thông tin cho Citigroup Private Bank.

Nếu tính theo phương pháp trọng số vốn, tức là tỷ trọng của văn phòng gia đình tỷ lệ thuận với quy mô của nó thì tỷ lệ đầu tư vốn cổ phần vào phân bổ tài sản của Văn phòng Gia đình Châu Á-Thái Bình Dương trong quý II cao hơn , đạt 58,2%; tỷ trọng đầu tư thu nhập cố định không đổi ở mức 20,5%.

Tỷ lệ đầu tư vốn vào Family Office Châu Á-Thái Bình Dương đã tăng trong quý thứ ba liên tiếp

Báo cáo chỉ ra rằng với tỷ lệ nắm giữ tiền mặt giảm, tỷ lệ đầu tư vốn cổ phần ở Châu Á-Thái Bình Dương. Family Office đã tăng trong quý thứ ba liên tiếp. Nó chủ yếu bao gồm các cổ phiếu và quỹ giao dịch trao đổi (ETF) trong lĩnh vực công nghệ của Hoa Kỳ, cũng như một số cổ phiếu của Nhật Bản. Trong số đó, tỷ trọng cổ phiếu vốn hóa lớn tăng ròng. thị trường trưởng thành đã tăng gần gấp đôi so với quý trước.

NỔ HŨ

Tỷ lệ cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ ở các thị trường trưởng thành và thị trường chứng khoán mới nổi tiếp tục giảm. Trong số đó, lĩnh vực bán hàng của các thị trường mới nổi tập trung vào công nghệ thông tin, hàng tiêu dùng thiết yếu và dịch vụ truyền thông. Ngoài ra, các văn phòng gia đình châu Á-Thái Bình Dương cũng tỏ ra quan tâm đến việc đầu tư vào các quỹ Ấn Độ.

Mức tăng trưởng ròng trong đầu tư thu nhập cố định cũng tăng gần gấp đôi so với quý trước, trong đó trái phiếu cấp đầu tư và trái phiếu chính phủ ở các thị trường trưởng thành chiếm phần lớn và tỷ lệ đầu tư thu nhập cố định đa dạng đã tăng lên cũng tăng lên. Đầu tư vào trái phiếu lợi suất cao của các công ty ở các thị trường trưởng thành tiếp tục tăng, trong khi tỷ lệ nợ ở các thị trường mới nổi giảm do một số khoản nợ đến hạn.

纵观全球,金融科技领域筹资同样呈下降趋势,从去年下半年总额623亿美元的2287宗交易,降至上半年总额519亿美元的2255宗交易。而且,上半年全球仅五宗超过10亿美元的金融科技交易。

另外,辉立证券首席股票经纪谭莹莹在接受《联合早报》访问时提到,在经历过“黑色星期一”后,股市已陷入超卖水平,再加上包括星展集团(DBS)在内的几家公司近两天发布了亮眼业绩。因此,海指在星期二(6日)有所反弹。

截至6月24日,信托的总杠杆率为30.8%,在新加坡房地产投资信托(S-REIT)中处于最低水平,利息覆盖率为3.2倍,保持在健康范围内。此外,信托已提前完成了2亿2500万元的定期贷款再融资,并采用与可持续发展挂钩的贷款方案。2024年没有需要再融资的定期贷款到期。

Mức độ tiếp cận trung bình của các văn phòng gia đình ở Châu Á-Thái Bình Dương với các khoản đầu tư thay thế cũng tăng lên, bao gồm cả các quỹ phòng hộ. Tuy nhiên, do một khách hàng lớn của Citigroup mua lại một số lượng lớn đơn vị quỹ phòng hộ, tỷ trọng chung của nó đã giảm. Văn phòng Gia đình Châu Á Thái Bình Dương cũng thể hiện sự quan tâm đến các quỹ phòng hộ đa chiến lược và đa người quản lý.

Ngoại trừ tỷ trọng đầu tư vào bất động sản và hàng hóa không thay đổi đáng kể trên toàn cầu, xu hướng phân bổ tài sản của các văn phòng gia đình ở Châu Á - Thái Bình Dương trong quý II về cơ bản phù hợp với xu hướng của thế giới nói chung trọn.

Về mặt vốn cổ phần tư nhân, các văn phòng gia đình ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA) và Châu Mỹ Latinh đã tăng tỷ lệ đầu tư. Ngoài ra, các văn phòng gia đình ở Bắc Mỹ cũng tăng cường tiếp xúc với các cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ trên thị trường trưởng thành, trong khi các văn phòng gia đình ở Mỹ Latinh tăng lượng nắm giữ tiền mặt và giảm lượng nắm giữ quỹ phòng hộ trung bình của họ.

Báo cáo chỉ ra rằng mối quan tâm của các văn phòng gia đình trên toàn cầu đối với tài sản rủi ro vẫn tích cực trong quý hai, nhưng chậm lại một chút so với quý đầu tiên.

Tỷ lệ lạm phát giảm bớt, việc cắt giảm lãi suất của Ngân hàng Trung ương Châu Âu và thị trường Trung Quốc có thể dần phục hồi nhờ các biện pháp kích thích đều đã thúc đẩy tâm lý tích cực của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, tác động này đã bị ảnh hưởng bởi sự chậm trễ trong việc tăng lãi suất của Hoa Kỳ. cắt giảm lãi suất và các cuộc bầu cử ở Ấn Độ, Mexico và Pháp Phản ứng ban đầu đối với kết quả là rất hạn chế.

Nhìn chung, thị trường chứng khoán toàn cầu tiếp tục tăng trưởng trong quý hai. Các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Trung Quốc và Đài Loan hoạt động tốt hơn các thị trường trưởng thành, trong khi Mỹ Latinh lại suy giảm. Dù châu Âu hoạt động kém hiệu quả nhưng thị trường Anh, vốn luôn ì ạch, lại có dấu hiệu phục hồi.

Thị trường thu nhập cố định tương tự như quý trước, với trái phiếu doanh nghiệp và trái phiếu chính phủ trên thị trường trưởng thành chất lượng cao hơn hoạt động kém hơn, trong khi trái phiếu lợi suất cao và thị trường mới nổi được cải thiện.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền