Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > 30% người Singapore chỉ mang theo điện thoại di động để thanh toán khi mua sắm và một nửa số doanh nghiệp nhỏ không chấp nhận tiền mặt |

30% người Singapore chỉ mang theo điện thoại di động để thanh toán khi mua sắm và một nửa số doanh nghiệp nhỏ không chấp nhận tiền mặt |

thời gian:2024-07-24 04:07:25 Nhấp chuột:92 hạng hai

Một nghiên cứu mới cho thấy thế hệ trẻ đang thúc đẩy sự phổ biến của thanh toán kỹ thuật số ở Singapore. 68% người tiêu dùng Gen Z thích PayNow, trong khi khoảng một phần ba (29%) cũng sử dụng GrabPay.

BẮN CÁ

Nghiên cứu cũng cho thấy hơn một nửa số doanh nghiệp nhỏ ở Singapore hiện không cung cấp tùy chọn thanh toán bằng tiền mặt.

Nghiên cứu của Xero, một nền tảng phần mềm toàn cầu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đã khảo sát 6.021 người trả lời từ 18 tuổi trở lên đến từ Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, New Zealand và Singapore và 2.547 người từ các quốc gia này Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ đăng kết quả trên.

Nghiên cứu tin rằng với sự hỗ trợ mạnh mẽ của chính phủ, động lực thanh toán kỹ thuật số ở Singapore đang tăng lên nhanh chóng. Hiện tại, hơn ba phần tư (76%) người tiêu dùng Singapore thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và hơn một nửa sử dụng PayNow (55%) hoặc chuyển khoản ngân hàng (55%). Hơn 1/5 người tiêu dùng cũng sử dụng dịch vụ ví điện tử GrabPay (22%) và nền tảng “mua trước trả sau” (21%).

BẮN CÁ

Ngoài ra, 30% người tiêu dùng Singapore chỉ mang theo điện thoại di động để thanh toán khi mua sắm, cao hơn đáng kể so với mức trung bình toàn cầu là 21%.

Nghiên cứu người tiêu dùng: Việc thiếu các phương thức thanh toán có thể dẫn đến mất khách hàng

Tuy nhiên, mặc dù xu hướng cho thấy Singapore đang chuyển đổi sang một xã hội không dùng tiền mặt nhưng tiền mặt vẫn là phương thức thanh toán ưa thích của nhiều người Singapore, với 79% người tiêu dùng Singapore thực hiện giao dịch tại Trung Quốc là cao nhất trong số các quốc gia được khảo sát.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ của Singapore có tỷ lệ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt thấp nhất trong số các quốc gia được khảo sát, với 51% doanh nghiệp nhỏ của Singapore không còn cung cấp các tùy chọn thanh toán bằng tiền mặt nữa.

Nghiên cứu chỉ ra rằng nếu các doanh nghiệp nhỏ không đáp ứng được sở thích thanh toán của người tiêu dùng thì điều đó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến việc giữ chân khách hàng và doanh thu. Khoảng 18% người tiêu dùng Singapore cho biết nếu một doanh nghiệp không cung cấp ít nhất một trong các phương thức thanh toán ưa thích của họ, họ sẽ chuyển sang một doanh nghiệp khác có nhiều lựa chọn thanh toán hơn.

Giao dịch bằng tiền mặt vẫn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày ở Singapore. (Ảnh của Wang Yanyan)

Trong một cuộc khảo sát với các lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ ở Singapore, gần 90% (87%) cho biết họ đã được hưởng lợi từ việc áp dụng các phương thức thanh toán mới trong 6 đến 12 tháng qua. Ưu điểm chính bao gồm thời gian thanh toán được rút ngắn. thời gian (43%), duy trì hoạt động kinh doanh nhiều hơn (42%) và tăng doanh số bán hàng (41%).

他预料,并购的热门领域改变不大,包括可再生能源领域、包含数据中心在内的数据设施领域,涵盖基础医疗到制药业的医疗领域,以及保险及金融领域。

20多年前,精密工程与科技集团Accuron科技的子公司新加坡宇航制造(Singapore Aerospace Manufacturing,简称SAM),收购了Sitec Aerospace,以德国作为跳板,进军欧洲市场。

根据世界卫生组织估计,到了2030年,全球每六人中就有一人年龄在60岁或以上;这一年龄层的人一般在医疗服务花费较多。在人口老龄化的同时,医学和法规的进步,也在推动新疗程的蓬勃发展。受访专家认为,医疗领域有几方面的趋势值得关注。

36% doanh nghiệp nhỏ ở Singapore lạc quan về các phương thức thanh toán mới nổi như quét vân tay hoặc quét khuôn mặt. Ngoài ra, 31% cho biết họ rất hào hứng với triển vọng của chip thanh toán cấy ghép, cao hơn nhiều so với các quốc gia như Úc (7%) và New Zealand (9%).

Giám đốc điều hành Xero Asia Koren Wines cho biết Singapore đang ở vị trí dẫn đầu trong việc xây dựng hệ sinh thái thanh toán kỹ thuật số, rất phù hợp với các mục tiêu về nền kinh tế kỹ thuật số và quốc gia thông minh.

Ông cũng nhắc nhở: “Mặc dù môi trường pháp lý hỗ trợ và các biện pháp hỗ trợ đang thúc đẩy việc áp dụng thanh toán kỹ thuật số của các doanh nghiệp nhỏ và người tiêu dùng ở Singapore, nhưng chúng tôi cung cấp hỗ trợ có mục tiêu cho các doanh nghiệp nhỏ để giúp họ áp dụng nhiều lựa chọn thanh toán hơn. cũng rất quan trọng.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền