Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tóm tắt|Nhiều nước Trung và Đông Âu hứng chịu bão, ít nhất 16 người thiệt mạng

Tóm tắt|Nhiều nước Trung và Đông Âu hứng chịu bão, ít nhất 16 người thiệt mạng

thời gian:2024-06-05 00:49:24 Nhấp chuột:111 hạng hai

  Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Brussels, ngày 17 tháng 9: Tóm tắt | Bão tấn công nhiều quốc gia Trung và Đông Âu, khiến ít nhất 16 người thiệt mạng

  Phóng viên Tân Hoa Xã Xue Dongmei

   Nhiều nơi ở Đông và Trung Âu đã bị bão Boris tấn công trong những ngày gần đây Lũ lụt xảy ra ở một số khu vực Tính đến ngày 16, ít nhất 16 người thiệt mạng và hàng chục người. hàng nghìn người phải sơ tán khỏi nhà. Thiệt hại to lớn do cơn bão gây ra vẫn khó có thể ước tính được.

  Quận Galat ở miền đông Romania gần đây hứng chịu lượng mưa lớn khiến 6 người chết và 2 người mất tích. Cục Khí tượng Luo cho biết, lượng mưa hơn 150 mm đã rơi ở một số khu vực trong quận trong vòng 24 giờ. Cơn bão đã gây ra lũ lụt trên diện rộng và lũ lụt khiến hơn 25.000 hộ gia đình bị mất điện.

  由于市场预期美联储即将降息,日美利差缩小预期导致买入日元、卖出美元趋势扩大。此外,股市投资者对日元升值的警惕居高不下,避险情绪明显。

辛瓦尔认为,依靠哈马斯和胡塞武装以及地区其他盟友的“共同努力”,“我们将击败敌人”。

德国自16日起在陆地边境口岸实施护照或身份证件检查,以减少无签证入境的人数。该措施暂定实施期限为6个月,以应对国内日益增长的非法移民和安全问题。16日当天,记者来到波兰毗邻德国的边境城市斯武比采,实地探访德国启动边境管控对民众带来的影响。

此外,今年展会设有“中国日”,邀请中国企业介绍目前中国商用车市场形势和未来发展趋势,为促进中国参展商与其他国家厂商加强联系与合作提供平台。

目前,“中老铁路+中欧班列”等国际联运模式运行良好。今年前8个月,共有价值3062.7万元的货物搭载“中老铁路+中欧班列”货运班列过境。

ĐÁ GÀ

  Cảnh sát trưởng Ba Lan Marek Bolon cho biết tại cuộc họp của nhóm ứng phó khủng hoảng lũ lụt vào ngày 16 rằng lũ lụt đã khiến 4 người ở Ba Lan thiệt mạng. Tại thành phố Nice, tỉnh Opole, Ba Lan, toàn bộ 50.000 người dân được yêu cầu sơ tán ngay lập tức vào chiều 16 vì vỡ đê có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

  Ở Áo, ba người chết do lũ lụt, trong đó có một lính cứu hỏa. Khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất là Hạ Áo, bao quanh thủ đô Vienna. Chính quyền bang đã tuyên bố toàn bộ bang là “khu vực thảm họa”. Ngoài ra, do ảnh hưởng của lũ lụt, giao thông tàu điện ngầm ở Vienna bị tê liệt, nhiều tuyến đường sắt và đường cao tốc bị gián đoạn trên khắp đất nước.

  Tại Cộng hòa Séc, lũ lụt do mưa lớn đã khiến 3 người thiệt mạng và ít nhất 7 người mất tích. Các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất là bang Moravia-Silesia phía đông. Hàng chục nghìn người trên khắp Cộng hòa Séc buộc phải sơ tán và hơn 110.000 hộ gia đình không có điện.

  Thời tiết khắc nghiệt như mưa lớn liên tục, tuyết rơi và gió mạnh gần đây đã xảy ra ở một số khu vực của Đức, Saxony, Brandenburg và những nơi khác đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo trang web German Times Online, mực nước sông ở các thành phố phía đông nước Đức đang tăng nhanh. Tại Dresden, mực nước sông Elbe có thể lên tới 6 mét, gây ra cảnh báo cấp 3. Mực nước sông thường ở mức khoảng 2 mét.

  Mưa liên tục khiến mực nước sông Danube tiếp tục dâng cao. Tại Bratislava, thủ đô của Slovakia, mực nước sông Danube đã vượt quá 9 mét, một phần khu phố cổ bị nhấn chìm; tại Hungary, “lũ lụt lớn nhất trên sông Danube trong 10 năm” đang tiến đến thủ đô Budapest, và cảnh báo lũ lụt của thành phố đã được nâng lên mức cao nhất cấp 3; Tại Croatia, sông Danube có nguy cơ vỡ bờ và nước này đã đưa ra cảnh báo màu vàng cho các khu vực nó chảy qua.

  Nhiều quốc gia ở Trung và Đông Âu đã thực hiện các biện pháp khẩn cấp để chống lại thiên tai bão. Tại Romania, Ủy ban Khẩn cấp Quốc gia đã thông qua các biện pháp hỗ trợ khẩn cấp, bao gồm cung cấp 400 tấn lương thực, túi ngủ, nệm và nơi trú ẩn tạm thời cho người dân bị ảnh hưởng. Chính phủ Ba Lan đã ban bố tình trạng thiên tai tại các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề phía Nam và Thủ tướng Ba Lan; Tusk yêu cầu Bộ Tài chính Chuẩn bị kinh phí hỗ trợ khẩn cấp và loại bỏ tác động của lũ lụt; Áo sẽ tổ chức một cuộc bầu cử quốc gia vào ngày 29. Thủ tướng Nehammer cho biết ông sẽ tạm dừng chiến dịch và dốc toàn lực để thực hiện cứu trợ lũ lụt cho 2.400 người Áo. Quân đội Wehrmacht đang hỗ trợ lực lượng cứu hỏa và các cơ quan quản lý cứu hộ; Tại Hungary, 12.000 Lực lượng Phòng vệ Quốc gia đang tham gia công tác kiểm soát lũ lụt; Lithuania sẽ cử một đội cứu hộ đến Ba Lan và cung cấp cho Ba Lan các trạm bơm container công suất cao và lấp đầy bao cát kiểm soát lũ lụt. máy móc.

  Một báo cáo trên trang web German Times Online đã chỉ ra rằng hiện tượng thời tiết cực đoan này không thể tách rời khỏi biến đổi khí hậu toàn cầu. Nhiệt độ cao bất thường gần đây ở khu vực Địa Trung Hải đã làm trầm trọng thêm thảm họa thiên nhiên này. Nhiệt độ cao khiến nước biển bốc hơi đột ngột, giải phóng một lượng lớn hơi nước vào không khí, sau đó ngưng tụ thành mưa lớn trên khắp lục địa. Khi hệ thống áp suất thấp ngừng hoạt động trong khu vực, một khu vực có thể hứng chịu lượng mưa liên tục trong thời gian dài.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền