Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Việc cắt giảm lãi suất có thể nhỏ hơn dự kiến ​​Nhà phân tích: Đồng đô la phục hồi nhưng vẫn yếu trong dài hạn |

Việc cắt giảm lãi suất có thể nhỏ hơn dự kiến ​​Nhà phân tích: Đồng đô la phục hồi nhưng vẫn yếu trong dài hạn |

thời gian:2024-06-16 11:34:25 Nhấp chuột:181 hạng hai

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có thể cắt giảm lãi suất ít hơn dự kiến ​​và đồng đô la Mỹ đã phục hồi sau đợt giảm giá gần đây và phục hồi trở lại. Các nhà phân tích tin rằng đồng đô la Mỹ sẽ vẫn suy yếu trong dài hạn và khuyến nghị bán đồng đô la Mỹ khi nó phục hồi.

Trong ba ngày giao dịch vừa qua, chỉ số đô la Mỹ, phản ánh xu hướng của đồng đô la Mỹ so với rổ các loại tiền tệ chính, đã tăng khoảng 0,5%, gần như lấy lại được khoản lỗ so với tuần trước. Tính đến 6 giờ chiều giờ địa phương ngày thứ Ba (10/9), chỉ số đô la Mỹ giao dịch ở mức 101,59.

Sau khi giảm trong bốn ngày giao dịch liên tiếp, đồng đô la Mỹ đã phục hồi so với đồng yên vào thứ Hai (ngày 9). Tính đến 6 giờ chiều Thứ Ba, 1 đô la Mỹ được giao dịch ở mức 143,17 yên, giống như trước đó. ngày. Đồng đô la Mỹ tăng so với đồng euro trong hai ngày giao dịch liên tiếp, giảm nhẹ 0,02% vào thứ Ba xuống 0,9059 euro mỗi đô la Mỹ.

Đồng đô la Mỹ phục hồi và các đồng tiền châu Á khác cũng chịu áp lực. 1 USD tăng lên 1,3069 so với đồng đô la Singapore và cao tới mức 4,3675 so với đồng ringgit. Đến 18h ngày thứ Ba, tỷ giá đô la Mỹ so với đô la Singapore ở mức 1,3048, giảm nhẹ 0,05%; tỷ giá đô la Mỹ so với đồng ringgit ở mức 4,3425, giảm 0,66%.

Chen Jinjin, nhà phân tích tiền tệ cấp cao tại Ngân hàng MUFG, đã chỉ ra trong một báo cáo rằng dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp trong tháng 8 được công bố vào thứ Sáu tuần trước (ngày 6) cho thấy thị trường việc làm ở Hoa Kỳ vẫn linh hoạt và các cơ hội việc làm mới đã được thêm 142.000, tăng từ 114.000 trong tháng Bảy.

Ban đầu, thị trường dự đoán rằng xác suất Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản vào tuần tới là 50%. Sau khi công bố dữ liệu phi nông nghiệp, xác suất đã giảm xuống còn 29%.

Chen Jin tin rằng trọng tâm của thị trường sẽ chuyển sang chỉ số giá tiêu dùng được công bố vào thứ Tư (11). Nếu lạm phát cơ bản chậm lại, Fed có thể sẽ tăng cường cắt giảm lãi suất. Nếu lạm phát cơ bản tăng sẽ đặt ra thách thức đối với việc cắt giảm lãi suất của Fed.

Cục Dự trữ Liên bang sẽ tổ chức các cuộc họp chính sách vào Thứ Ba (17) và Thứ Tư tới. Theo công cụ FedWatch của Chicago Mercantile Exchange Group (CME), khả năng Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tuần tới gần như là một kết luận đã được báo trước. Về việc Cục Dự trữ Liên bang có cắt giảm lãi suất mạnh mẽ hơn 50 điểm cơ bản hay không, cơ quan này sẽ đợi dữ liệu lạm phát mới nhất được công bố.

Trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, Chen Jinjin cho biết: "Đồng đô la Mỹ đã giảm nhiều hơn mức cần thiết trong những tháng gần đây và có thể lấy lại được một số vị thế đã mất trong tương lai gần. Tuy nhiên, về lâu dài, hãy xem xét lãi suất cắt giảm lãi suất, "

Một báo cáo nghiên cứu ngoại hối từ Maybank chỉ ra rằng thị trường ban đầu dự đoán rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất 115 điểm cơ bản trước cuối năm nay và dự báo mới nhất đã được điều chỉnh đến 110 điểm cơ bản.

Báo cáo cho biết: "Chúng tôi vẫn kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản vào tuần tới. Điều này có nghĩa là đồng đô la vẫn còn dư địa để điều chỉnh và xu hướng tiếp tục phục hồi là không rõ ràng. Trong dù thế nào đi nữa, sự phục hồi là cơ hội để bán đồng đô la, vì về lâu dài, đồng đô la Mỹ vẫn có xu hướng suy yếu."

Báo cáo cũng chỉ ra rằng do Cơ quan tiền tệ Singapore đã duy trì chính sách tốc độ tăng giá của đồng đô la Singapore, bất chấp sự phục hồi gần đây của đồng đô la Mỹ, đồng đô la Singapore vẫn hoạt động tương đối tốt. Các loại tiền tệ khác vẫn tương đối kiên cường.

Các biến số trong bầu cử Hoa Kỳ sẽ hỗ trợ đồng đô la Mỹ trong ngắn hạn

Ngoài việc cắt giảm lãi suất, cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ là một yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến đồng đô la Mỹ. Các ứng cử viên tổng thống của cả hai đảng sẽ tổ chức một cuộc tranh luận trên truyền hình vào sáng thứ Tư, giờ Singapore.

Charu Chanana, người đứng đầu chiến lược ngoại hối và chiến lược thị trường toàn cầu tại Saxo, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Tuần này, cuộc tranh luận giữa Harris và Trump sẽ một lần nữa khiến cuộc bầu cử Mỹ trở thành tâm điểm chú ý. , Điều này có thể gây ra một số biến động trên thị trường và thúc đẩy các quỹ trú ẩn an toàn đổ vào đồng đô la Mỹ."

Mặc dù đồng đô la Mỹ gần đây đã chịu áp lực, Chanana tin rằng đồng đô la Mỹ sẽ không còn yếu trong thời gian dài. Bà nói: "Tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ đã chậm lại phần nào, nhưng so với những nơi khác, thành tích của Hoa Kỳ vẫn tốt. Rủi ro về cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ cũng tạo thêm một lớp hỗ trợ cho đồng đô la."

8月证券日均交易额(SDAV)同比攀升28%至14亿元,市场成交额同比增长22%至288亿元,为2022年3月以来的最高水平。

亚细安是全球最大的半导体出口者之一,2022年占全球半导体出口的23%,其中,新加坡占10.8%,马来西亚占7%。这两国是报告中所比较的亚细安六国中的领军者。新加坡生产的内存和传统晶片可广泛用在工业、汽车和消费电子产品领域,但尚未涉及高级节点处理器晶片(advanced-node processor chips)的生产。马来西亚则在下游的“组装、测试和包装”(ATP)环节具有优势,全球该环节的产能有7%来自马来西亚。其他亚细安国家的市场份额相对较小,并主要集中在附加值较低的领域。

信托一直表现出稳定的业绩,依靠新加坡物流组合实现了健康的收入增长。虽然我们预计未来几个季度租金增长将放缓,但租金调升仍将保持在中到高个位数水平。

THỂ THAO

商务信贷资料中心每季度向本地主要领域的200名企业主和高管展开调查,了解他们对下一个季度的销售量、净利、招聘、新订单、库存,以及销售价格六方面的展望。

THỂ THAO

辉立证券投资组合经理韩巍接受《联合早报》访问时指出,美股上个星期五(9月6日)在非农数据利好降息的背景下走低,三大股指的跌幅均较大,显示投资者已在之前的降息预期中推高了股指,并在降息即将实现时开始抛售。他预测,接下来一周,美股很可能还会面对投资者抛售的压力,海峡时报指数可能跟着回调。

Báo cáo của Maybank chỉ ra rằng xét theo các cuộc thăm dò và tỷ lệ cá cược hiện tại, sự cạnh tranh giữa hai ứng cử viên là rất khốc liệt. Điều này sẽ tạo ra sự biến động trước cuộc bầu cử, với sự biến động gia tăng có lợi cho các tài sản trú ẩn an toàn bao gồm vàng, đồng franc Thụy Sĩ, đồng yên Nhật và đồng đô la Mỹ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền