Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Việc cắt giảm lãi suất sắp xảy ra và quỹ tín thác đầu tư bất động sản dự kiến ​​sẽ bước vào chu kỳ đi lên |

Việc cắt giảm lãi suất sắp xảy ra và quỹ tín thác đầu tư bất động sản dự kiến ​​sẽ bước vào chu kỳ đi lên |

thời gian:2024-08-25 20:33:21 Nhấp chuột:90 hạng hai

Mặc dù hiệu quả hoạt động tổng thể của Quỹ Tín thác Đầu tư Bất động sản Singapore (S-REIT) hiện kém nhưng khi chu kỳ cắt giảm lãi suất đang đến gần, quỹ này cuối cùng sẽ phục hồi và dự kiến ​​sẽ bắt đầu tăng trưởng hoàn toàn trong năm tài chính tiếp theo.

Báo cáo S-REIT Outlook do Bank of Singapore, một công ty con của Tập đoàn Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại công bố, vào thứ Năm tuần trước (29 tháng 8) cho thấy mức phân bổ trung bình tổng thể trên mỗi đơn vị của Singapore Trust trong năm tài chính này dự kiến ​​sẽ giảm khoảng 2,7% so với tháng trước nhưng sẽ tăng 3,6% trong năm tài chính tiếp theo.

Báo cáo chỉ ra rằng do ảnh hưởng của dịch bệnh, lạm phát và lãi suất cao, hiệu quả hoạt động của Singapore Trust đã kém hơn so với Straits Index và MSCI Singapore Index kể từ năm 2020.

Trong quý 2 năm nay, do chi phí vay cao và tỷ giá hối đoái biến động lớn nên cổ tức trên mỗi đơn vị của quỹ tín thác về cơ bản tiếp tục giảm.

Do lạm phát ở Hoa Kỳ chậm lại và thị trường lao động suy yếu, Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có thể sẽ cắt giảm lãi suất hai lần, 25 điểm cơ bản vào tháng 9 và tháng 12. Điều này sẽ giảm chi phí tài chính của các quỹ tín thác bất động sản, cải thiện tính thanh khoản vốn trên thị trường vốn và môi trường gây quỹ, đồng thời nâng cao niềm tin của nhà đầu tư.

Tuy nhiên, báo cáo cũng nhắc nhở rằng vì các khoản vay và hoán đổi lãi suất (hoán đổi lãi suất) của quỹ tín thác vẫn thấp hơn đáng kể so với lãi suất giao ngay (tỷ giá giao ngay), quỹ tín thác trước tiên cần phải trả hết khoản nợ đến hạn, vì vậy việc cắt giảm lãi suất khó có thể xảy ra. Tác động này có thể không chuyển thành tăng trưởng trong ngắn hạn.

Báo cáo cũng cho biết, trong ngắn hạn, các yếu tố rủi ro như bầu cử Mỹ và tranh chấp địa chính trị sẽ mang đến sự biến động cho thị trường nên rất khó xác định khi nào thị trường sẽ chạm đáy.

ĐÁ GÀ Quỹ tín thác trung tâm dữ liệu đang trong tình trạng tăng trưởng

Dựa trên phân tích về định giá, tình trạng tài chính, phân bổ tài sản, trình độ quản lý và chính sách chiến lược, quỹ tín thác hứa hẹn nhất trong báo cáo bao gồm Frasers Logistics Commercial Trust ( Frasers Logistics) & Commercial Trust, CapitaLand Ascott Trust, Mapletree Industrial Trust, CapitaLand Ascendas REIT và Parkway Life REIT.

Suntec REIT và Keppel DC REIT không được ưa chuộng vì giá giao dịch của chúng vượt quá giá trị hợp lý mà nhóm nghiên cứu của Ngân hàng Singapore (giá trị hợp lý) ước tính.

Về mặt các ngành, báo cáo tin rằng các quỹ tín thác hậu cần và công nghiệp, khách sạn, bán lẻ và tòa nhà văn phòng sẽ hoạt động tốt hơn, nhưng hiện tại chỉ có các quỹ tín thác trung tâm dữ liệu là đang tăng trưởng.

Tại hội nghị báo cáo, Giám đốc điều hành của CapitaLand Ascott Trust Zhang Ruling, Giám đốc điều hành của Frasers Logistics and Commercial Trust Lee Ming Fan và Giám đốc điều hành của Keppel Real Estate Trust Guo Weili đã được mời chia sẻ kết quả của mỗi quỹ tín thác khi phát triển chiến lược. đã đồng ý rằng việc thoái vốn cũng quan trọng đối với niềm tin như đầu tư.

Họ chỉ ra rằng các tài sản khác nhau có giá trị chiến lược và sức hấp dẫn thương mại khác nhau, đồng thời các quỹ tín thác phải cơ cấu lại danh mục đầu tư của mình khi cần thiết để duy trì mức tăng trưởng. Ngoài ra, sự bền vững còn là sự theo đuổi lâu dài với giá trị chiến lược kinh doanh.

新加坡国立大学房地产系教务长讲席教授程天富接受《联合早报》访问时说,组屋和私宅楼市有互动关系,组屋转售价若下跌,私宅价格也会跟着跌。目前,私宅市场的需求和交易量减少,但价格仍以较缓慢速度上升。

这项研究来自面向中小企业的全球软件平台Xero,它调查了来自美国、英国、澳大利亚、新西兰和新加坡的6021名18岁及以上受访者,以及来自这些国家的2547名小型企业领导者后,得出上述结果。

辉立证券首席股票经纪谭莹莹接受《联合早报》访问时说,本周主要经济体的数据相对较少,市场焦点是星期三(21日)将发布的美联储7月会议纪要,以及星期五(23日)鲍威尔在杰克逊霍尔研讨会(Jackson Hole Symposium)的讲话。

其中,机场服务业务(gateway services)的第一季营收,同比增加12%至10亿5950万元。这一业务的增长主要得益于高科技产品货运、电子商务的扩展,以及红海危机使得部分船运转为空运的推动。

其中多数是来自中国的企业主,面对中美地缘政治紧张局势,他们寻求在中立地点设立总部并进行投资,以扩展业务到其他市场。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền