Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Kỳ vọng cắt giảm lãi suất đã khiến tổng lợi nhuận của cổ phiếu sản xuất trong nước tăng lên 6% trong tháng 8 |

Kỳ vọng cắt giảm lãi suất đã khiến tổng lợi nhuận của cổ phiếu sản xuất trong nước tăng lên 6% trong tháng 8 |

thời gian:2024-08-23 00:50:31 Nhấp chuột:181 hạng hai

Chính sách cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đã làm tăng kỳ vọng của thị trường đối với ngành sản xuất, khiến cổ phiếu sản xuất trong nước tăng lên. Tổng lợi nhuận của Chỉ số Sản xuất Nâng cao iEdge SG đã tăng trở lại lên 6% trong tháng 8.

Theo dữ liệu từ Sàn giao dịch Singapore, tổng lợi nhuận của Chỉ số sản xuất nâng cao iEdge đã tăng lên 6% từ ngày 6 đến ngày 30 tháng 8.

Tổng lợi nhuận của chỉ số sản xuất tiên tiến trong 8 tháng đầu năm nay là 1,1%, gần bằng với việc sản lượng sản xuất của Singapore giảm 1% trong 7 tháng đầu năm nay. Mặc dù vậy, tổng khối lượng giao dịch chứng khoán hàng ngày của tất cả 105 cổ phiếu cấu thành vẫn cao hơn 10% so với cả năm 2023, ở mức 220 triệu USD.

Phân tích: Việc cắt giảm lãi suất dự kiến ​​sẽ thúc đẩy tiêu dùng và nhu cầu sản phẩm, điều này có lợi cho ngành sản xuất

Hu You, nhà phân tích nghiên cứu tại Phòng Nghiên cứu và Quản lý Danh mục Đầu tư của FSMOne Singapore, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao. : "Nói chung, việc cắt giảm lãi suất dự kiến ​​sẽ thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ và sản phẩm, do đó có lợi cho ngành sản xuất. Chi phí tài chính thấp hơn cũng có thể khuyến khích các nhà sản xuất đầu tư vào thiết bị mới và mở rộng hoạt động." tin rằng tỷ lệ cắt giảm lãi suất dự kiến ​​​​sẽ không lớn và lạm phát dự kiến ​​​​sẽ vẫn ở mức cao, căng thẳng địa chính trị và xu hướng mất cân bằng có thể sẽ đẩy giá hàng hóa lên cao. Nếu việc cắt giảm lãi suất không đáng kể và lạm phát chậm lại thì việc cắt giảm lãi suất có thể không mang lại lợi ích cho ngành sản xuất như mong đợi.

THỂ THAO

Các cổ phiếu thành phần hoạt động tốt nhất bao gồm SATS, UG Healthcare, Medtecs International Corporation và Thai Beverage và Willas-Array Electronics.

Trong số các cổ phiếu cấu thành, SATS Group, ThaiBev và ST Engineering có dòng vốn vào ròng của tổ chức cao nhất trong tháng 8.

Mối lo ngại về sự lây lan của bệnh thủy đậu khỉ đã xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới, khiến các nhà đầu tư chuyển sự chú ý sang cổ phiếu sản xuất y tế. Yogurt Medical Group và Midea Medical International tăng giá nhiều hơn Top Glove và Riverstone.

THỂ THAO

Nếu chúng ta nhìn vào hiệu quả hoạt động trong 8 tháng đầu năm nay, giá cổ phiếu của Yogurt Medical Group và Midea Medical International hoạt động không tốt, nhưng Top Glove và Liveston đã tăng khoảng 10% và 28% tương ứng .

Các nhà sản xuất có giá cổ phiếu giảm nhiều nhất trong tháng 8 bao gồm AEM Holdings, Nàng tiên cá, Tập đoàn Invacom toàn cầu, Tập đoàn Beng Kuang và Dược phẩm Thiên Tân Da Ren Tang).

PMI在50以上意味制造业处于扩张状态,50以下则反映萎缩。

SRI研究与数据分析部主管莫汉(Mohan Sandrasegeran)指出,这些数据表明,这些地区对租户具有持续吸引力。

集团在澳大利亚获得了一份合同,为65辆新的六个车厢列车,提供增强版乘客信息系统 。通过与MAN Bus合作,集团还推出了单层电动巴士。陆路交通管理局计划在2030年之前,将新加坡6000辆公共巴士中的一半,改为电动巴士。集团的方案,有可能是备选方之一。

王瑞杰说,对抗气候变化,金融领域扮演关键角色。据麦肯锡估计,要在2050年以前实现净零排放,仅亚洲每年就需要超过3万亿美元(约3.9万亿新元)。但许多国家的财政都面临压力,尤其是在冠病大流行之后。

美国联邦储备局9月中旬将公布减息详情,分析师预计,美联储议息会议前后,市场将仍会动荡不安。

Các công ty có dòng vốn ròng của các tổ chức rút ra tồi tệ nhất bao gồm Yangzijiang, Seatrium, UMS Holdings, Keppel Agricultural Trust và Fulgen Group.

Triển vọng của ngành sản xuất trong 6 tháng tới là tốt. Hu You tin rằng ngành sản xuất sẽ phục hồi mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng của ngành điện tử và thương mại khu vực, đặc biệt là ngành bán dẫn. Các nhà sản xuất sản phẩm điện tử dự kiến ​​​​sẽ thấy tăng trưởng thu nhập.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền