Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Khách hàng tăng 40% so với cùng kỳ trong nửa đầu năm và ngân hàng kỹ thuật số Uxin dự kiến ​​sẽ có lãi vào cuối năm tới |

Khách hàng tăng 40% so với cùng kỳ trong nửa đầu năm và ngân hàng kỹ thuật số Uxin dự kiến ​​sẽ có lãi vào cuối năm tới |

thời gian:2024-08-24 23:53:55 Nhấp chuột:149 hạng hai

Ngân hàng kỹ thuật số Uxin Bank của Singapore tự tin rằng sẽ có lãi vào cuối năm 2025. Tính đến nửa đầu năm nay, số lượng khách hàng của ngân hàng đã tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái, từ khoảng 580.000 khách hàng trong nửa đầu năm ngoái lên 810.000. Dự kiến ​​sẽ trở thành ngân hàng bán lẻ lớn thứ tư tại Việt Nam. Singapore về số lượng khách hàng vào cuối năm nay.

Tiền gửi của khách hàng ngân hàng tăng lên 3 tỷ nhân dân tệ

Giám đốc điều hành Trust Bank Dwaipayan Sadhu tiết lộ khi công bố báo cáo kinh doanh với giới truyền thông vào thứ Năm (29 tháng 8) rằng tính đến nửa đầu năm nay Trong nửa đầu năm , tiền gửi của khách hàng ngân hàng đã tăng từ 1,2 tỷ nhân dân tệ cùng kỳ năm ngoái lên 3 tỷ nhân dân tệ.

Ngoài ra, hoạt động kinh doanh cho vay và trả trước cũng đạt mức tăng trưởng đáng kể, đạt 486 triệu nhân dân tệ trong nửa đầu năm, cao hơn gấp đôi so với 157 triệu nhân dân tệ chỉ trong nửa đầu năm ngoái. , ngân hàng Tổng cộng có hơn 12.000 khoản vay được phê duyệt.

Shen Duwei cho biết không chỉ số lượng khách hàng và số lượng tài sản tăng lên, các sản phẩm của Uxin còn được khách hàng sử dụng hàng ngày bằng thẻ tín dụng Uxin trung bình 21 lần mỗi tháng và 35% khách hàng. sử dụng thẻ tín dụng Uxin ở nước ngoài.

"Do đó, doanh thu của chúng tôi trong nửa đầu năm nay gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái. Do đó, Uxin tự tin rằng chúng tôi sẽ có lãi vào cuối năm tới." 2} Chi phí hoạt động trong nửa đầu năm tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái

Tuy nhiên, chi phí hoạt động của Uxin trong nửa đầu năm tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái. Trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao về việc liệu chi phí chi phí có ảnh hưởng đến lợi nhuận hay không, Shen Duwei cho biết ngoài việc xây dựng các sản phẩm mới, ngân hàng sẽ tiếp tục tuyển dụng nhân tài. Ông tin rằng nền tảng công nghệ của Uxin cho phép ngân hàng phát triển với chi phí thấp.

Anh ấy nói: "Tăng trưởng doanh thu của chúng tôi sẽ luôn vượt xa mức tăng chi phí."

Tính đến cuối tháng 12 năm ngoái, khoản lỗ của Uxin tăng nhẹ từ 124,69 triệu nhân dân tệ vào năm 2022 lên 128,38 triệu nhân dân tệ. nhân dân tệ.

市场人士揣测,这些单位或涉及30亿元洗钱案,之前被警方扣查,如今发展商获当局批准可重新出售。有分析师指出,包括已支付款项在内,发展商此前取得至少1700万元收益。

ĐÁ GÀ

贸工部兼文化、社区及青年部高级政务部长刘燕玲在仪式上说,商团是新加坡商业生态环境中,连接企业与政府的重要桥梁,也是帮助中小企业发展的关键。

虽然公司仍面对许多挑战,但中国政府出台政策推动更换卡车的需求,以及新加坡和马来西亚有更多基础设施项目展开,有助于改善今年下半年的业界展望。

以实际外汇来看,新加坡是众多市场中,上半年利润贡献增长最快的市场。与去年同期的2亿7000万美元相比,增长27%至3亿4300万美元。新加坡在2023财年一共贡献了5亿8400万美元的利润。

Shen Duwei cho biết trong hai năm qua, ngân hàng đã liên tục xây dựng năng lực dựa trên phản hồi và nhu cầu của khách hàng, thúc đẩy sự tham gia của người dùng và mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng. 70% khách hàng mới của Uxin được giới thiệu bởi khách hàng hiện tại.

ĐÁ GÀ Giám đốc điều hành Shen Duwei: Sẽ không thỏa hiệp trong việc quản lý rủi ro

Tập trung vào tốc độ và sự tiện lợi là một trong những chiến lược của Uxin nhằm cải thiện mức độ dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, Shen Duwei nhấn mạnh rằng ngân hàng sẽ không thỏa hiệp trong việc quản lý rủi ro. Với sự hỗ trợ của công nghệ, quá trình phê duyệt có thể nhanh hơn nhưng thẩm định cũng không khác gì các ngân hàng truyền thống và trong một số trường hợp còn khắt khe hơn.

Ngân hàng Uxin không tiết lộ tỷ lệ nợ xấu. Trả lời câu hỏi của "Lianhe Zaobao", một phát ngôn viên cho biết: "Chất lượng tín dụng của chúng tôi vẫn được kiểm soát tốt." Shen Duwei nói với Lianhe Zaobao: "Ở Singapore, dịch vụ ngân hàng dưới mức có nghĩa là nhu cầu của khách hàng chưa được đáp ứng đầy đủ. Các cá nhân có thể cảm thấy rằng các dịch vụ họ nhận được chỉ có một cỡ- phù hợp với tất cả và các sản phẩm hiện có. Nó có thể không đáp ứng đầy đủ nhu cầu.”

Shen Duwei nói rằng Uxin cần xác định và hiểu rõ những khoảng trống này, sau đó kiểm tra cách lấp đầy chúng theo cách bền vững và thân thiện với khách hàng.

Ngân hàng Uxin kỷ niệm hai năm thành lập bằng cách tung ra thẻ tín dụng giảm giá tiền mặt. Giám đốc điều hành Uxin Shen Duwei (giữa) đồng chủ trì buổi lễ quảng bá cùng các đối tác thương hiệu. Từ trái sang: Tổng giám đốc Deliveroo Singapore Jason Parke, giám đốc dịch vụ du lịch ComfortDelGro Yu Hanwei, giám đốc hợp tác và tiếp thị kỹ thuật số KFC Theresa Li, giám đốc hợp tác chiến lược của agoda Yu Peishan, giám đốc khu vực Visa Singapore và Brunei Jin Liling, Giám đốc nhiên liệu và dầu bôi trơn Caltex Liang Zihuang. (do Ngân hàng Uxin cung cấp)

Khi Ngân hàng Uxin kỷ niệm hai năm thành lập, ngân hàng này cũng thông báo ra mắt thẻ hoàn tiền. Thẻ này cho phép người dùng được hoàn tiền lên tới 15% khi mua hàng trong các danh mục cụ thể mà họ lựa chọn, hoàn lại tiền mặt không giới hạn lên tới 1,5% khi mua hàng ở các danh mục khác và hoàn tiền bổ sung lên tới 20% khi mua hàng với các đối tác thương hiệu cụ thể. Người dùng đăng ký thẻ mới trước cuối năm nay có thể trở thành người may mắn giành được 1 triệu nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền