Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Xếp hạng minh bạch thị trường bất động sản toàn cầu: Singapore vươn lên vị trí thứ 13 |

Xếp hạng minh bạch thị trường bất động sản toàn cầu: Singapore vươn lên vị trí thứ 13 |

thời gian:2024-07-12 17:58:44 Nhấp chuột:110 hạng hai

Sự chú trọng của Singapore vào phát triển bền vững đã giúp quốc gia này đứng thứ 13 trong Chỉ số minh bạch bất động sản toàn cầu năm nay, tăng một bậc so với thứ hạng trước đó.

"Chỉ số minh bạch bất động sản toàn cầu" do công ty dịch vụ bất động sản Jones Lang LaSalle (JLL) và LaSalle Investment Management (LaSalle Investment Management) phối hợp phát hành gần đây, chủ yếu nhắm vào các công ty bất động sản lớn trên toàn cầu Thị trường bất động sản tiến hành đánh giá tính minh bạch định lượng, bao gồm sáu hạng mục chính: hiệu quả đầu tư, nguyên tắc cơ bản của thị trường, quản trị công ty niêm yết, môi trường pháp lý và pháp lý, quy trình giao dịch và phát triển bền vững.

Báo cáo minh bạch về bất động sản toàn cầu được cập nhật hai năm một lần, khảo sát năm nay bao gồm 151 thành phố ở 89 quốc gia hoặc khu vực.

THỂ THAO

Lý do Singapore được xếp hạng trong số những quốc gia tốt nhất thế giới là do nước này chú trọng đến phát triển bền vững. Singapore đã đưa ra các yêu cầu bắt buộc về báo cáo liên quan đến khí hậu đối với các công ty niêm yết, bắt đầu từ năm tài chính 2025, tất cả các công ty niêm yết trong nước đều phải thực hiện. tiết lộ thông tin liên quan đến khí hậu.

它星期一开盘就下滑16.8%或1.7分,至8.4分,之后一直徘徊在这水平,直到近闭市时才收复一些失地,最终收报9.2分,跌幅8.91%。

这五艘船都将配备双燃料发动机和辅助设备,能够同时使用液化天然气(LNG)和低硫燃油。

THỂ THAO

新加坡辉立证券股票经纪张爵兴在接受《联合早报》访问时说,日元升值,以及对美国经济衰退的担忧,导致美股和本地股市在8月初大幅下挫。随后,美国通胀数据,以及首次申请失业救济人数表明投资者担忧过度,进而让股指迅速复苏。不过,在指数大幅修复后,本周大概率将进入盘整状态。

Cải thiện công nghệ và dịch vụ dữ liệu cũng giúp đạt được thứ hạng cao hơn

Ngoài ra, những nỗ lực của Singapore trong việc cải thiện công nghệ và dịch vụ dữ liệu cũng giúp quốc gia này có được thứ hạng cao hơn. Điều này bao gồm việc ra mắt Kế hoạch chuyển đổi ngành bất động sản (ITM 2025 Bất động sản), thúc đẩy số hóa các quy trình giao dịch bất động sản, thúc đẩy việc áp dụng công nghệ và các chương trình nâng cao kỹ năng trong các tổ chức bất động sản.

Richard Bloxam, Giám đốc điều hành của Jones Lang LaSalle Capital Markets, cho biết: “Gần đây, những thách thức bên ngoài như căng thẳng địa chính trị và cuộc tổng tuyển cử ở nhiều quốc gia đã thu hút rất nhiều sự chú ý, điều này cũng khiến thế giới bất động sản thị trường đã tăng cường nhấn mạnh vào tính minh bạch của nhà đầu tư."

Ông cũng chỉ ra rằng nhiều động lực khác nhau như trí tuệ nhân tạo và các tiêu chuẩn cao hơn về nghĩa vụ và báo cáo phát triển bền vững sẽ thúc đẩy các nhà đầu tư tìm kiếm quyền sở hữu những tài sản có tính minh bạch cao hơn.

Mười ba thị trường, bao gồm cả Singapore, đã chuyển sang mức độ minh bạch cao trong năm nay và vị trí dẫn đầu của những thị trường này được phản ánh trong hoạt động đầu tư. Trong hai năm qua, hơn 1,2 nghìn tỷ USD (khoảng 1,6 nghìn tỷ đô la Singapore) đầu tư trực tiếp vào bất động sản đã đổ vào thị trường có tính minh bạch cao, chiếm 80% tổng vốn toàn cầu.

Nói chung trên toàn cầu, ba thị trường bất động sản minh bạch nhất trên thế giới là Vương quốc Anh, Pháp và Hoa Kỳ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền