Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chương trình Nhà đầu tư Toàn cầu giúp các công ty Singapore nhận được tổng vốn đầu tư 950 triệu Đài tệ |

Chương trình Nhà đầu tư Toàn cầu giúp các công ty Singapore nhận được tổng vốn đầu tư 950 triệu Đài tệ |

thời gian:2024-04-26 02:40:24 Nhấp chuột:59 hạng hai

Tính đến cuối năm ngoái, các nhà đầu tư thuộc Chương trình Nhà đầu tư Toàn cầu đã đầu tư 950 triệu USD vào các công ty Singapore thông qua các quỹ được phê duyệt.

Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore (EDB) đã tiết lộ dữ liệu trên để đáp lại câu hỏi từ Lianhe Zaobao. Đây là khoản đầu tư được thực hiện theo Đề án 2 của Chương trình Nhà đầu tư Toàn cầu (GIP).

ĐÁ GÀ

Kế hoạch thứ hai của GIP là đầu tư ít nhất 25 triệu nhân dân tệ vào các quỹ được chọn của GIP. Trước tháng 3 năm ngoái, yêu cầu này là 2,5 triệu nhân dân tệ. Hội đồng Phát triển Kinh tế đã công bố vào tháng 6 năm ngoái về việc bổ nhiệm bảy công ty quản lý quỹ làm quỹ được GIP lựa chọn.

Các nhà đầu tư đến từ các ngành sản xuất, công nghệ và hậu cần

Khi được hỏi, Amit Anand, đối tác sáng lập của Jungle Ventures, một trong những công ty quỹ được chọn, cho biết rằng trong khoảng một năm qua, các nhà đầu tư, đặc biệt là những nhà đầu tư từ Trung Quốc, Các nhà đầu tư quan tâm đến quỹ GIP, với sự quan tâm ngày càng tăng từ Indonesia.

Ông tiết lộ rằng các nhà đầu tư đến từ các ngành sản xuất, công nghệ và hậu cần ở Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia.

这个挑战赛是亚洲人工智能节三大组成部分之一,另两部分是中小企业人工智能大会(SME AI conference)和数码与人工智能商贸展(Digi-AI tradeshow)。

ĐÁ GÀ

清节源主要提供天阳能板解决方案。李其徽是公司三个创始人之一,他进一步解释说:“本地企业在开拓海外市场时,往往是单打独斗,而不是通过合作的方式共同进军市场。”

这些带有科幻色彩的想象,是心识宇宙(Mindverse)创办人兼首席执行官陶芳波博士追寻的梦,他正努力把想象变为现实。

东方汇理财富管理亚洲首席策略师陈达德在接受《联合早报》访问时说,新加坡经济增长预期改善提振了本地股市。加上隔夜美股大幅回弹以及日本央行行长表态在金融市场不稳定情况下不会再次加息,让市场的紧张情绪得到缓解。但如果由于地缘政治问题导致大宗商品和航运价格上升导致通胀加剧,股市则可能会经历另一轮波动。

Các nhà đầu tư từ lĩnh vực sản xuất và công nghiệp thường tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư, mở rộng sang lĩnh vực công nghệ, theo kịp xu hướng thị trường toàn cầu và nắm bắt sự phát triển công nghệ. "Cũng có những nhà đầu tư trong các lĩnh vực mới nổi như công nghiệp robot và trí tuệ nhân tạo đang tìm cách đầu tư vào các cơ hội đầu tư toàn cầu do thị trường Singapore mang lại."

Công ty công nghệ sinh học MiRXES của Singapore đã tiếp nhận một số nhà đầu tư GIP vào bơm vốn trong vài năm qua. Người phát ngôn của công ty nói với Lianhe Zaobao rằng công ty cần rất nhiều vốn cho nghiên cứu và phát triển, đồng thời GIP có kế hoạch thu hút một nhóm các nhà đầu tư có kinh nghiệm, hiểu biết về các ngành và công nghệ mới, một số người trong số họ đã quen thuộc với y sinh.

Kế hoạch GIP cũng bao gồm các kế hoạch thành lập văn phòng gia đình để đầu tư tại địa phương. Paeonia Group là một văn phòng duy nhất được thành lập bởi các nhà đầu tư GIP và hiện đang đầu tư vào hàng chục công ty khởi nghiệp.

Cai Shijin, giám đốc điều hành của Paeonia Group, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn rằng trình độ nghiên cứu và phát triển công nghệ của Singapore rất tốt, Jiafu chủ yếu đầu tư vào các công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu với các công nghệ mới nổi và có kế hoạch mở rộng khu vực và khu vực. thị trường nước ngoài, hình thành hệ sinh thái cho các công ty công nghệ khởi nghiệp trong nước cùng đóng góp.

Cai Shijin chia sẻ rằng Paeonia đã đầu tư vào một công ty xe máy địa phương, ION Mobility. Công ty này phát triển và sản xuất các nguyên mẫu tại Singapore và sản phẩm được bán tại thị trường hạng nhất Indonesia. Paeonia cũng đã đầu tư vào bifrof.ai, một công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo sáng tạo tại địa phương có thể tạo ra các cảnh ảo để đào tạo, chủ yếu trong lĩnh vực hàng hải và robot, chẳng hạn như Mitsubishi Heavy Industries và Viện nghiên cứu Toyota.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền