Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Doanh thu của Phát triển Đô thị giảm 40% trong nửa đầu năm nhưng lợi nhuận ròng tăng 32% lên 87,8 triệu nhân dân tệ |

Doanh thu của Phát triển Đô thị giảm 40% trong nửa đầu năm nhưng lợi nhuận ròng tăng 32% lên 87,8 triệu nhân dân tệ |

thời gian:2024-08-12 18:24:25 Nhấp chuột:132 hạng hai

Được hỗ trợ bởi số tiền thu được từ việc thanh lý tài sản trong quá trình tái chế vốn của tập đoàn, lợi nhuận ròng sau thuế và lợi ích của cổ đông thiểu số (PATMI) của City Development (CDL) trong nửa đầu năm nay đã tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái năm lên 87,8 triệu nhân dân tệ. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu tăng lên 9,2 cent từ mức 6,6 cent cùng kỳ năm ngoái.

ĐÁ GÀ

City Development đã công bố kết quả nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6 năm nay trước khi thị trường mở cửa vào thứ Tư (14 tháng 8). Hội đồng quản trị đã trả cổ tức tạm thời đặc biệt là 2 xu cho mỗi cổ phiếu vào ngày 3 tháng 9.

Doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm giảm 42,2% so với cùng kỳ xuống còn 1,6 tỷ nhân dân tệ, thấp hơn nhiều so với mức 2,7 tỷ nhân dân tệ cùng kỳ năm ngoái. Điều này chủ yếu là do khoản đóng góp 1 tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái, bao gồm Piermont Grand, một dự án chung cư điều hành (EC) đã nhận được giấy phép chiếm hữu tạm thời (TOP) vào tháng 1 năm ngoái.

Doanh thu từ bộ phận đầu tư bất động sản và hoạt động khách sạn tăng lần lượt 21,3% và 10,8% trong nửa đầu năm. Doanh thu trên mỗi phòng (RevPAR) tăng ở hầu hết các khu vực, nhờ vào Sofitel Brisbane Central và Hilton Paris Opéra mới mua lại của tập đoàn.

Lợi nhuận trước thuế của tập đoàn là 155,4 triệu Đài tệ, chủ yếu do chi phí tài chính tăng và lợi nhuận ròng từ hoạt động kinh doanh phát triển bất động sản giảm. Tính đến cuối tháng 6, vị thế vốn của tập đoàn vẫn vững chắc, với dự trữ tiền mặt là 1,7 tỷ nhân dân tệ và tổng tiền mặt và các khoản vay ngân hàng cam kết chưa rút là 3,7 tỷ nhân dân tệ.

Việc mua lại quy mô lớn đẩy tỷ lệ đòn bẩy lên

Giám đốc điều hành của City Development Group Guo Yizhi cho biết tại hội nghị kết quả rằng do các vụ mua lại quy mô lớn của tập đoàn, tỷ lệ đòn bẩy ròng (tỷ lệ đòn bẩy ròng) đã tăng lên 69 trong sáu tháng qua. Trong năm tài chính 2023, tỷ lệ này là 61%.

根据《联合早报》掌握的信息,这名吹哨人是本地一家即将准备上市的企业的职员,因对公司行事方式有所保留,致函新交所反映。

资深股票经纪冯施钧在接受《联合早报》采访时说,美国经济增长放缓,引发市场对美国经济衰退的担忧。投资者将重点关注美国就业市场数据,以判断美国经济是否疲软。然而,美国联邦储备局9月降息的预期可能会改善市场情绪。美股持续波动也将继续影响新加坡市场情绪。

截至第二季度末,公司现金流均达1580万元。剩余订单额达6亿9230亿元,同比增长32.7%。预计在季节性因素推动下,下半年会有更好的表现。净利润率有望进一步提高到4%。

报告说,新推出的私宅单位少了,是转售私宅交易增加的原因之一。

Tập đoàn có kế hoạch giảm tỷ lệ nợ nhưng sẽ mất một thời gian. Nếu mọi việc suôn sẻ, tỷ lệ này dự kiến ​​sẽ trở lại mức cao nhất là 50% vào cuối năm tới. Tuy nhiên, Guo Yizhi cho biết điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả việc tập đoàn có thực hiện các thương vụ mua lại khác hay không.

Tại Singapore, tập đoàn và công ty liên doanh đã bán tổng cộng 588 căn hộ trong nửa đầu năm, với tổng doanh thu là 1,2 tỷ nhân dân tệ, chủ yếu nhờ dự án chung cư điều hành Lumina Grand. Hướng tới nửa cuối năm, tập đoàn sẽ ra mắt hai dự án nhà ở tư nhân mới là Union Square Residences và Norwood Grand.

Guo Yizhi cho biết lợi nhuận của tập đoàn bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chi phí tài chính cao hơn nếu lãi suất vẫn ở mức cao thì điều đó sẽ gây áp lực rất lớn cho hoạt động kinh doanh. Trong vài năm qua, tập đoàn đã đầu tư vào các tài sản thu nhập định kỳ như ký túc xá sinh viên. Nhiều tài sản hoạt động tốt nhưng trong môi trường lãi suất cao nên khó đáp ứng được chi phí tài chính. Tuy nhiên, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9 và tập đoàn này được kỳ vọng sẽ thấy những dấu hiệu ban đầu về việc nới lỏng lãi suất sẽ làm giảm áp lực kinh doanh.

Giá cổ phiếu của City Development đóng cửa ở mức 5,21 nhân dân tệ, giảm 0,19%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền