Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Lợi nhuận ròng và doanh thu của Xinke Engineering tăng hai con số trong nửa đầu năm |

Lợi nhuận ròng và doanh thu của Xinke Engineering tăng hai con số trong nửa đầu năm |

thời gian:2024-03-11 01:36:25 Nhấp chuột:103 hạng hai

Cả ba mảng kinh doanh chính đều hoạt động tốt. Trong nửa đầu năm, Xinke Engineering đã đạt mức tăng trưởng hai con số về doanh thu và lợi nhuận ròng.

ST Engineering đã công bố kết quả nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6 năm nay trước khi thị trường mở cửa vào thứ Tư (14 tháng 8). Cho thấy lợi nhuận ròng của tập đoàn đã tăng 19,9% ​​. so với cùng kỳ lên 336,5 triệu Đài tệ và thu nhập trên mỗi cổ phiếu cũng tăng tương ứng lên 10,8 điểm Đài tệ.

Hội đồng quản trị của tập đoàn đã thông qua việc phân phối cổ tức tạm thời lần thứ hai với mức 4 xu trên mỗi cổ phiếu và ngày thanh toán cổ tức là ngày 5 tháng 9. Tập đoàn đã trả cổ tức 8 cent trên mỗi cổ phiếu trong nửa đầu năm, bằng với cùng kỳ năm ngoái.

Nhờ sự tăng trưởng đóng góp từ ba doanh nghiệp lớn, doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm là 5,52 tỷ nhân dân tệ, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Thu nhập trước lãi vay và thuế (EBIT) trong nửa đầu năm tăng 18% lên 523 triệu nhân dân tệ.

Zhong Sifeng, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Xinke Engineering, cho biết tại hội nghị hiệu suất: "So với nửa đầu năm ngoái, doanh thu và lợi nhuận ròng của tập đoàn đã đạt mức tăng trưởng hai con số trong quý đầu tiên nửa năm nay, phản ánh Trong quá trình thực hiện chiến lược tăng trưởng của tập đoàn, các doanh nghiệp đều hoạt động mạnh mẽ "

Doanh thu mảng kinh doanh hàng không thương mại nửa đầu năm tăng 20% ​​lên 2,23 tỷ đồng. nhân dân tệ, lợi nhuận trước lãi vay và thuế tăng 7%. Doanh thu từ hoạt động kinh doanh quốc phòng và an ninh công cộng tăng 12% lên 2,37 tỷ nhân dân tệ và thu nhập trước lãi vay và thuế tăng 8% lên 324 triệu nhân dân tệ. Hai mảng kinh doanh này lần lượt chiếm 40% và 43% doanh thu của tập đoàn.

Doanh thu của hoạt động kinh doanh giải pháp đô thị và truyền thông vệ tinh trong nửa đầu năm là 918 triệu nhân dân tệ, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước. Doanh nghiệp này đạt lợi nhuận trước lãi vay và thuế 9 triệu nhân dân tệ trong nửa đầu năm, so với mức lỗ 34 triệu nhân dân tệ cùng kỳ năm ngoái.

Zhong Sifeng chỉ ra rằng nếu loại trừ tác động của việc doanh số bán máy bay giảm so với cùng kỳ năm ngoái thì thu nhập trước lãi vay và thuế của hoạt động kinh doanh hàng không vũ trụ thương mại trong nửa đầu năm thực tế đã tăng 13% .

Doanh nghiệp quốc phòng quốc tế đã đạt được hợp đồng trị giá 200 triệu nhân dân tệ.

Ngoài ra, ông tiết lộ rằng hoạt động kinh doanh quốc phòng quốc tế của tập đoàn đã đạt được tiến bộ ổn định. Họ đã đạt được hợp đồng trị giá 200 triệu nhân dân tệ trong nửa đầu năm nay. và tổng số hợp đồng đã ký trong cả năm ngoái là 300 triệu nhân dân tệ.

THỂ THAO

Nếu không có trường hợp bất ngờ nào xảy ra, Zhong Sifeng cũng kỳ vọng rằng hiệu quả hoạt động kinh doanh giải pháp đô thị và truyền thông vệ tinh năm nay sẽ tốt hơn năm ngoái.

而新加坡市场竞争激烈,目前就有50多家直接保险公司提供各种保险产品,以满足个人和企业的需求。若按保费收入计算,英康保险在人寿和普通保险市场占有的份额少于10%。就许多保险产品而言,与其他保险公司相比,英康的保单也未必是最便宜的。

THỂ THAO

亚太股市星期二普遍反弹,星期一遭重创12.40%的日本股市回弹10.23%,台湾和韩国股市也分别上涨3.38%和3.30%;马来西亚股市反弹2.47%。尽管香港和新加坡股市仍以跌盘收市,但跌幅有所收窄;香港股市闭市下跌0.31%,新加坡海峡时报指数下跌1.39%或45.23点,以3198.44点结束交易。

胜宝工业信托在星期二傍晚举行特别股东大会,最关键的结果是股东批准了信托契约一处必要修订的议案。

董事会宣布派发每股6分的中期股息,较去年同期高出1分。派息日是8月22日。

Nhìn chung, tập đoàn đã thu được 6,1 tỷ nhân dân tệ từ các hợp đồng mới trong nửa đầu năm, bao gồm 3 tỷ nhân dân tệ từ các hợp đồng mới được công bố trong quý đầu tiên và 3,1 tỷ nhân dân tệ từ các hợp đồng mới có được trong quý hai. Tính đến nửa đầu năm nay, tổng khối lượng đặt hàng của tập đoàn là 27,9 tỷ nhân dân tệ và dự kiến ​​sẽ giao khoảng 4,9 tỷ nhân dân tệ đơn hàng trong vài tháng tới trong năm nay.

Zhong Sifeng cho biết: "Mặc dù môi trường hoạt động tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức, nhưng chúng tôi nhìn thấy cơ hội trong các lĩnh vực như hàng không vũ trụ, thành phố thông minh, quốc phòng và an ninh công cộng. Với sự hỗ trợ của các mệnh lệnh mạnh mẽ, chúng tôi tự tin sẽ đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững lâu dài."

Xinke Engineering đóng cửa ở mức 4,37 nhân dân tệ vào thứ Tư, tăng 9 cent hay 2,1%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền