Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Phục hồi sau ba quý liên tiếp, lượng bán lại nhà riêng đạt 4.190 trong quý II |

Phục hồi sau ba quý liên tiếp, lượng bán lại nhà riêng đạt 4.190 trong quý II |

thời gian:2024-04-28 21:51:00 Nhấp chuột:192 hạng hai

Số lượng nhà ở tư nhân chưa có đất mới xây dựng ở Singapore đã giảm đáng kể và sự chênh lệch đáng kể về giá mỗi foot vuông so với nhà ở tư nhân bán lại đã khiến nhiều người mua chuyển sang nhà ở cũ. Trong quý 2 năm nay, cứ mỗi đơn vị nhà ở tư nhân mới được bán ra thì có gần sáu đơn vị nhà ở tư nhân cũ được đổi chủ.

Theo báo cáo do Savills công bố hôm thứ Năm (8 tháng 8), hoạt động thị trường bán lại nhà riêng đã phục hồi trong quý 2 năm nay sau khi sụt giảm trong 3 quý liên tiếp. Tổng cộng có 4.190 căn hộ dân cư tư nhân được bán lại đã được đổi chủ trong quý 2, nhiều hơn 36,7% so với 3.066 căn trong quý 1 và là mức cao nhất trong hai năm.

Báo cáo nêu rõ rằng số lượng đơn vị nhà ở tư nhân mới được tung ra thị trường ít hơn là một trong những lý do khiến giao dịch bán lại nhà ở tư nhân tăng lên.

Trong quý 2, tổng số dự án khu dân cư tư nhân mới tương tự như quý 1, nhưng các dự án quy mô lớn gần như không còn nữa. Kết quả là số lượng căn hộ mới giảm hơn một nửa so với quý trước. xuống chỉ còn 634, mức thấp mới trong một năm rưỡi. Trong đó, 126 đơn vị nằm ngoài khu vực trung tâm, 259 căn ở khu vực lõi trung tâm và 249 căn ở các khu vực trung tâm khác. Kết quả là số lượng giao dịch nhà ở tư nhân mới trong quý 2 đã giảm 37,7% so với quý trước xuống còn 725 căn.

Sự chênh lệch giá lớn trên mỗi foot vuông giữa nhà riêng mới và nhà cũ thu hút người mua mua nhà cũ

Mặt khác, khoảng cách giá lớn giữa nhà riêng mới và cũ cũng khuyến khích người mua chuyển sang nhà riêng cũ. thị trường bán lại nhà riêng. Trong số ba phân khúc thị trường, chênh lệch giá trên mỗi mét vuông giữa nhà riêng mới và cũ dao động từ 44,7% đến 61,2%. Trong số đó, chênh lệch giá giữa nhà riêng cao cấp ở Vùng lõi miền Trung (CCR) là lớn nhất.

Ví dụ: giá bán lại mỗi mét vuông của nhà ở tư nhân cao cấp ở Khu vực miền Trung cốt lõi là 2.044 Đài tệ, thấp hơn nhiều so với giá mỗi mét vuông của nhà ở tư nhân mới ở các Khu vực miền Trung khác (RCR ) và Ngoài khu vực miền Trung (OCR), lần lượt là 2.615 Đài tệ và 2.107 Đài tệ.

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

Do đó, số lượng bán lại nhà ở tư nhân cao cấp ở khu vực trung tâm cốt lõi đã tăng 47,1% so với quý trước lên 734 căn trong quý 2, mức tăng trưởng nhanh nhất trong ba phân khúc thị trường .

Nhà ở tư nhân tầm trung tại khu vực miền Trung khác (RCR) ghi nhận mức tăng trưởng 35,7% với tổng số 1.239 căn được sang tay. Mặc dù lượng bán lại nhà riêng đại chúng ngoài khu vực miền Trung (OCR) chỉ tăng 34% nhưng số lượng căn bán lại là cao nhất, với tổng số 2.217 căn.

Chen Derong, Chủ tịch Savills Singapore Livethere Private Residences, cho biết: "Chúng tôi kỳ vọng tốc độ ra mắt dự án mới sẽ tăng tốc trong nửa cuối năm nay. Với lãi suất dự kiến ​​sẽ giảm, các dự án lớn hơn sẽ được ra mắt ở ba phân khu Ra mắt thị trường phụ "

Về giá cả, giá của tất cả nhà riêng đã tăng trong quý thứ tư liên tiếp, với mức tăng hàng tháng là 0,9% trong quý thứ hai. , thấp hơn mức 1,4% trong quý đầu tiên. Giá nhà riêng không có đất ở quận trung tâm lõi giảm nhẹ 0,3% so với tháng trước, trong khi giá nhà riêng ở các quận trung tâm khác và ngoài quận trung tâm tăng lần lượt 1,6% và 0,2%.

Giá thuê nhà ở tư nhân đã giảm trong ba quý liên tiếp

Mặt khác, giao dịch cho thuê nhà ở tư nhân không bao gồm nhà chung cư (EC) đã tăng 1,7% theo quý trong quý hai. Nhìn chung, giá thuê nhà ở tư nhân không có đất đã giảm trong ba quý liên tiếp, nhưng tốc độ giảm đã chậm lại ở mức 0,8% theo quý.

Báo cáo cho biết tốc độ giảm giá thuê chậm lại là do giá thuê ở khu vực trung tâm cốt lõi tăng mạnh. Trong quý 2, giá thuê chỉ giảm nhẹ 0,1% so với mức giảm giá thuê trong quý trước. hai phân khúc thị trường cũng bị thu hẹp.

Giao dịch cho thuê tại Quận trung tâm và các quận trung tâm khác tăng lần lượt 3,3% và 3,2% theo quý trong quý 2, với số lượng căn hộ tư nhân một và hai phòng ngủ được cho thuê nhiều nhất . Giao dịch cho thuê nhà ở tư nhân phổ biến bên ngoài Quận Trung tâm giảm nhẹ 0,4%.

柔和的光线能使人放松,而强烈的灯光则会使人感到紧张,许多人在选择灯饰时往往会忽视灯光的强度和不同灯饰搭配所营造的照明效果。郑伟康(38岁)意识到本地市场对这种灯光设计服务的需求不足,调整了创业方向,开辟了新的业务领域。

新加坡物流公司Park and Parcel联合创办人兼首席执行官陈彦宏(37岁)接受《联合早报》专访时说:“我们不再追求业务量的增长,而是专注于提高盈利能力,从而成功摆脱连年亏损。”

日本央行调高利率,促使日元升值,提振股市交易。

Zhang Minzhang, giám đốc điều hành Phòng Nghiên cứu và Tư vấn của Savills Singapore, cho biết: "Giá thuê giảm đáng kể đã thúc đẩy nhu cầu phục hồi và giá thuê có thể đạt mức thấp vào cuối năm nay." 2}

Ông tin rằng trong vài năm qua, những người không đủ khả năng chi trả tiền thuê nhà cao sẽ tận dụng việc giá thuê giảm để cho thuê lại nhà riêng từ căn hộ HDB hoặc không gian sinh hoạt chung. Diện tích cho thuê cũng có thể trở nên lớn hơn, từ việc cho thuê. một phòng đơn để thuê toàn bộ đơn vị.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền