Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nữ diễn viên mắc bệnh máu khó đông sau khi "tiêm giảm béo" và nhận 4 mũi "cứu mạng" Lianhe Zaobao |

Nữ diễn viên mắc bệnh máu khó đông sau khi "tiêm giảm béo" và nhận 4 mũi "cứu mạng" Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-07 08:28:51 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên Đài Loan 57 tuổi Lin Meixiu đã tổ chức họp báo ra mắt album đầu tiên "Lady Pum Pum" vào tháng 6. Cô tiết lộ rằng mình đã giảm 7 kg để phát hành album, nhưng. cô ấy đã làm việc chăm chỉ đến mức trở thành "bạn máu mủ" của tôi. Tôi phải nhập viện một tuần. Để đạt được mục tiêu này, anh đã nhận được bốn mũi tiêm cứu mạng, giúp cơ thể anh dần hồi phục.

另外,本地导演蔡於位在2008年的首部长片《还魂》也请到郑佩佩主演。

国产方言片《乐园》的主角李国煌、俞宏荣、娜娜、杜蕙甹,以及资深名嘴张为、池素宝以及导演蔡于位等,星期四(7月18日)下午现身Design Orchard办记者会。

THỂ THAO

她也称赞母亲是位无私的人,直到最后一口气都心心念念着孩子们:“我深爱我的母亲,失去她让我痛彻心扉。她是一位坚强、美丽、体贴、有趣、可爱、无私、慈爱、慷慨的母亲榜样,总是把我们放在第一位。我只希望我能和我的儿子建立起像我母亲和她的每个孩子一样的关系,一种开放、坦诚和富于情感的关系。她就像是让我们一家人如此亲密的黏合剂。她教会了我要谦虚、善良、守时、专业、诚实、积极、感恩等等。”

Lúc đó, để được trước ống kính và mặc đẹp, cô bắt đầu nghĩ đến việc giảm cân nên đi "tiêm thuốc giảm béo". Cô chỉ ăn một ngụm cơm và một bát. súp mỗi ngày và giảm bảy kg trong một tháng. Không ngờ vì thiếu dinh dưỡng nên chất lượng huyết sắc tố thấp. Cô thừa nhận mình cảm thấy không khỏe suốt cả tuần và hầu như ngày nào cũng đến bệnh viện nhưng không bao giờ tìm ra nguyên nhân. Sau khi quay MV "Black Cat", cô thực sự đã báo cáo với bệnh viện. phát hiện mình mắc bệnh máu khó đông.

Cô thừa nhận rằng rất khó cầm máu khi bị thương. Cô cũng tiết lộ rằng khi quay MV "Black Cat", "có một con rồng máu ở đùi cô, nó sưng tấy đến mức cô không thể cử động được". không giúp được gì." Tuy nhiên, cô ấy thường không cần bổ sung quá nhiều dinh dưỡng, chỉ cần uống nhiều nước và nghỉ ngơi, đừng gặp rắc rối khi bác sĩ kê đơn thuốc. Nếu cô ấy quay phim thì phải tìm. một trung tâm hỗ trợ bệnh hemophilia.

Cô nhớ lại quá trình được tiêm thuốc cứu mạng. Cô cho biết hiện tại cô không thể nhấc tay lên và phải mất 4 ngày tiêm thuốc thì cô mới dần trở lại bình thường. Cô cũng cho biết bệnh máu khó đông mắc phải có thể chữa khỏi nhưng không biết phải nửa năm hay một năm nữa, cô chỉ cần giữ sức khỏe là được.

Đừng ép mình làm mẹ nếu bạn không có cơ hội

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền gần đây với Sanli News Network, Lin Meixiu đã thú nhận những khó khăn trong hành trình sinh con của mình. Cô yêu công việc của mình và từng cân nhắc việc rời bỏ làng giải trí để tồn tại như một con người. Tuy nhiên, là một người mẹ già, cô đã thử nhiều lần thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không thành công.

Khi được hỏi, bạn có tiếc nuối điều gì khi không thể làm mẹ không? Lin Meixiu nói rằng cô thực sự muốn thử một lần, nếu đứa trẻ không có duyên thì không cần phải ép buộc. Lúc đầu, cô muốn có một đứa con vì nghĩ rằng nếu một ngày nào đó cô rời đi, đứa trẻ và chồng cô vẫn có thể ở bên nhau. Tuy nhiên, Lin Meixiu lại thẳng thừng nói: “Ý tưởng này quá lãng mạn. không có duyên sinh con thì hãy từ bỏ việc này đi." Dù sao thì cơ thể tôi cũng không chịu nổi việc tiêu tiền và tiêm thuốc liên tục.

Lin Meixiu tiết lộ vào tháng 6 rằng cô được chẩn đoán mắc bệnh máu khó đông mắc phải. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cô nói rằng mình thật may mắn khi sống sót, nếu không cô sẽ phải gánh chịu rất nhiều bệnh tật: "Nếu chức năng đông máu không hoạt động. Lúc đó không ổn thì tôi sẽ chết. Sau đó phải làm sao?" Cô cũng nhớ lại việc mẹ cô bị nghi ngờ bị xuất huyết sau khi sinh con, khiến Lin Meixiu phải thốt lên: "Thật đáng sợ!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền