Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Huy chương vàng môn đấu kiếm cự ly ngắn của Song Jong Ki Wang Jia Er cạnh tranh với các ngôi sao thần tượng là vận động viên Lianhe Zaobao |

Huy chương vàng môn đấu kiếm cự ly ngắn của Song Jong Ki Wang Jia Er cạnh tranh với các ngôi sao thần tượng là vận động viên Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-18 02:22:14 Nhấp chuột:154 hạng hai

Thế vận hội Paris sẽ khai mạc vào thứ Sáu tuần này (26 tháng 7). Ngoài Jet Li, Zhao Wenzhuo, Wu Jing và Weng Qinghai địa phương, những người đều là vận động viên nổi tiếng, còn có nhiều nghệ sĩ thần tượng trong và ngoài nước. những người nổi tiếng trước khi bước chân vào ngành Vận động viên xuất sắc, hãy cùng xem hiện tại họ là ai nhé!

Chương hải ngoại: "Double Song" từng là vận động viên trượt băng

"CP Song Song" trước đây hóa ra có nguồn gốc từ băng. Song Jong-ki đã là vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn trong khoảng 10 năm kể từ khi học lớp một tiểu học. Anh từng đề cập trong một chương trình tạp kỹ rằng anh đã đại diện cho quê hương Daejeon của mình tham gia các cuộc thi quốc gia ba lần và sau đó đã giải nghệ. do chấn thương mắt cá chân.

Song Hye Kyo từng là thành viên đội tuyển trượt băng nghệ thuật quốc gia và học cùng huấn luyện viên với nữ hoàng trượt băng Hàn Quốc Kim Yuna. Huấn luyện viên này thậm chí còn nói rằng nếu Qiao Mei tiếp tục tập luyện, cô ấy có thể là Kim Yuna tiếp theo. Điều đáng tiếc là để giảm bớt gánh nặng cho mẹ, Qiao Mei đã tham gia một cuộc tuyển chọn người mẫu và gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi. Được biết, khi quay cảnh trượt băng trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Full House", đạo diễn đã tìm được người thay thế để thực hiện cảnh quay nhưng Qiao Mei nhất quyết tự mình thực hiện, điều này đã bộc lộ sức mạnh của cô.

Kỹ năng trượt băng nghệ thuật của Song Hye Kyo thật tuyệt vời. (Lấy từ Internet) Su Ji-sub từng là thành viên của đội bơi lội Hàn Quốc

Su Ji-sub, người đã nhiều lần thể hiện kỹ năng bơi lội của mình trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, từng đoạt huy chương đồng trong cuộc thi quốc gia năm 1994, được nhận vào Đại học Thể thao Hàn Quốc năm 1996, và là thành viên của đội tuyển bơi lội quốc gia.

刘谦益说尝试过蝎子、蜂蛹和蚂蚁,“蜂蛹是我以前在中国拍戏时,在当地一间煮炒档吃的,味道还不错,有一点像在吃热起司的感觉。蝎子和蚂蚁则是多年前在本地吃的,蝎子很像炸虾,但肉很少;蚂蚁则没有什么味道,所以吃了后也不会常常吃。最近我还看到电视有介绍吃炸黑蜘蛛,蛮大一只的,那个就好恐怖,我不敢吃。”

她花了七年时间才完全康复,康复后发现银行账户存款已经归零。

宝妈过去曾三度罹癌,2004年先是发现甲状腺癌,2016年又罹淋巴癌,2019年体检出得到肺腺癌。被问到目前身体状况,她透露每年都有复诊,癌指数亦正常,只有胆固醇稍超标。她虽然并无特别控制饮食,但只会吃六分饱,每日还会步行6000至7000步,“放轻松比吃什么都要来得重要。”

Park Bo Gum, cũng là một vận động viên bơi lội giỏi, đã đại diện cho trường của mình tham gia nhiều cuộc thi và giành được nhiều giải thưởng khi còn học trung học cơ sở. Sau đó, anh ấy đã từ bỏ thể thao để ra mắt.

Ahn Bo-hyun, người nổi lên như một nhân vật phản diện giàu có thế hệ thứ hai trong "Itaewon Class", trước khi ra mắt là một võ sĩ quyền anh và đã thay mặt cho Busan giành huy chương vàng trong cuộc thi quốc gia. Do thường xuyên bị chấn thương, cha mẹ anh phản đối việc anh tiếp tục hoạt động đấm bốc và thay vào đó anh bước vào ngành người mẫu và giải trí.

THỂ THAO Kỹ năng bơi lội của So Ji-sub thật tuyệt vời. (Lấy từ Internet) Wang Jiaer và Wu Zun xuất thân từ một gia đình thể thao

Thần tượng ca hát và khiêu vũ nổi tiếng Wang Jiaer xuất thân từ một gia đình thể thao. Cha anh là Wang Ruiji, cựu thành viên và huấn luyện viên của đội đấu kiếm Hồng Kông. đội, và mẹ anh là Zhou Ping, một cựu vận động viên thể dục dụng cụ người Trung Quốc. Trước khi sang Hàn Quốc tập luyện, Wang Jiaer từng là vận động viên đấu kiếm. Anh từng tham gia Đại hội thể thao toàn quốc và giành huy chương vàng khi mới 12 tuổi. Năm 2011, anh giành huy chương vàng kiếm chém cá nhân ở nội dung 17 tuổi nam. Giải vô địch trẻ châu Á cũ.

Wu Zun cũng chịu ảnh hưởng từ cha mình. Cha của Wu từng là thành viên của đội bóng rổ quốc gia Brunei, và ông luôn đưa Wu Zun, cậu bé chỉ mới 5, 6 tuổi, đi cùng mỗi khi thi đấu. Ngô Tôn chơi bóng rổ từ năm 10 tuổi. Giống như cha mình, anh từng được chọn vào đội tuyển quốc gia Brunei. Anh thậm chí còn nói rằng bóng rổ đã mang lại cho anh dũng khí để bước chân vào làng giải trí.

Ít người biết rằng Qiu Ze là một vận động viên bóng chuyền. Anh gia nhập đội tuyển của trường vào năm lớp 2 tiểu học và sau đó được chọn làm cầu thủ dự bị cho đội đại diện Đài Loan.

Alex Fong, 44 tuổi, được mệnh danh là "Hoàng tử cá chuồn" ở Hồng Kông, đại diện cho Hồng Kông tham dự Thế vận hội lần đầu tiên ở tuổi 11. Anh cũng tham gia Thế vận hội Sydney vào năm 2000 và từng giữ 9 kỷ lục môn bơi lội ở Hồng Kông. Một trong những kỷ lục của Hồng Kông ở nội dung 400 mét cá nhân tồn tại suốt 21 năm và mãi đến năm 2021 mới bị phá.

Nghệ sĩ địa phương Ye Jinwei. (Lấy từ Internet) Bài viết địa phương: Anh chị em Sam Willows và Ye Jinwei đều là dân sự và quân sự

Hai anh em thành viên ban nhạc địa phương The Sam Willows, Benjamin Kheng, 33 tuổi và 30 tuổi -Narelle Kheng, đẹp trai và có năng lực. Cả hai đều từng là thành viên của đội tuyển bơi lội quốc gia. Cả hai bắt đầu tập luyện từ năm 6 tuổi và cũng theo học tại Trường Thể thao Singapore. Ca khúc chủ đề Ngày Quốc khánh năm nay "Not Alone" do Jin Wenming viết lời, sáng tác và hát.

THỂ THAO

Ye Jinwei, 29 tuổi, là vận động viên điền kinh địa phương và đại diện cho đất nước tôi tham dự 5 SEA Games cũng như nội dung chạy nước rút 100 mét tại Thế vận hội Rio 2016. Anh ấy đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hình địa phương và là sinh viên luật hàng đầu tại Đại học Quốc gia Singapore. Sau khi nghỉ hưu vào năm 2020, anh ấy làm việc trong một công ty luật và tham dự các sự kiện với tư cách là một nghệ sĩ khi không đi làm.

Jin Wenming từng là thành viên của đội tuyển bơi lội quốc gia. (Lấy từ Internet)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền