Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Kemi đang từng bước tiến lên! Gió mạnh và mưa lớn có thể khiến các lớp học ở những khu vực này phải nghỉ học!

Kemi đang từng bước tiến lên! Gió mạnh và mưa lớn có thể khiến các lớp học ở những khu vực này phải nghỉ học!

thời gian:2024-07-05 03:15:14 Nhấp chuột:50 hạng hai
22/07/2024 16:59

劉宇其說,針對凱米發布颱風警報機率高,今天夜間至明天清晨就可能發布海上颱風警報,最初會先前東北部、東南部開始,並隨颱風逐步靠近擴大海警區域。明天下午可能發布陸上颱風警報,提醒民眾做好防颱準備。凱米的暴風圈在24日上半天就可能接觸到台灣本島,但仍要持續觀察。

因談文車站每天搭乘人次不到50人,於2008年改為無人招呼站,台鐵並以安全考量為由將公廁封閉,使得不少遊客到此朝聖拍照,卻發現不能「方便」,民眾也反映站內設施破損老舊,包括走道水泥鋪面剝落、通行廊道遇雨就積水、欄杆鏽蝕等問題。

Zhu Lanhui/Copying Editor

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Bão số 3 "Kemi" năm nay đã phát triển thành bão cấp độ trung bình và tiếp tục tiến vào Cơ quan Khí tượng Trung ương Đài Loan ( hôm nay). 22) ) tuyên bố sẽ không loại trừ việc ban hành cảnh báo bão trên biển từ tối nay đến sáng mai. Một số chuyên gia chỉ ra rằng khả năng Kemi hạ cánh ở Đài Bắc, Keelung hoặc Yilan là hơn một nửa Vào tối thứ Tư (24) và cả ngày thứ Năm (25), các lớp học phía bắc Đài Trung và phía bắc Hoa Liên có thể bị đình chỉ.

THỂ THAO

Cơ quan Khí tượng hôm nay cho biết Kemi đã mạnh lên miền Trung Đài Loan và vòng bão có thể chạm vào đảo chính Đài Loan trong nửa đầu ngày 24. Bão có thể mạnh thêm khi tiếp cận Đài Loan và vùng này. Vòng bão cũng sẽ mở rộng. Không thể loại trừ khả năng cảnh báo bão trên biển sẽ được ban hành từ đêm nay đến sáng mai (23).

Vui lòng tiếp tục đọc...

"Diễn đàn Bão Đài Loan | Tình trạng khẩn cấp về thời tiết" của người hâm mộ thời tiết đã công bố thông tin cập nhật mới nhất về bão vào lúc 3:23 chiều nay, chỉ ra rằng Kemi đã béo lên ở miền trung Đài Loan và đối lưu sâu tiếp tục tan vỡ ra ngoài và củng cố. Hoàn lưu vẫn đang mở rộng và Kemi hiện nằm trong khu vực có nhiệt độ nước biển cao, entanpi của nước biển cao và độ đứt gió theo chiều dọc yếu. khu vực biển phía đông của Đài Loan, độ đứt gió theo phương thẳng đứng mạnh hơn một chút "Vẫn còn phải xem liệu nó có ảnh hưởng đến cấu trúc của cơn bão hay không."

THỂ THAO

"Thời tiết cực kỳ khắc nghiệt" tiếp tục: " Khả năng Kemi đổ bộ vào Đài Bắc, Keelung hoặc Yilan là hơn một nửa, thời gian vòng bão chạm đất liền sẽ tiến tới sáng sớm ngày 24. Các bạn hãy nhanh tay chuẩn bị đề phòng bão. chống lại gió mạnh, bạn cũng nên chú ý đến mưa lớn trong ít nhất hai ngày rưỡi, điều này sẽ rất ấn tượng."

Một người hâm mộ thời tiết khác chuyên "kể bão bằng sự thật" ngày hôm nay! Lúc 3 tuổi :25 chiều, có thông tin cho rằng Kemi tiếp tục mạnh lên khi di chuyển về phía bắc và cường độ của nó dự kiến ​​sẽ đạt giới hạn trên của miền Trung Đài Loan. Nó có thể đổ bộ vào Nghi Lan, trở thành cơn bão đầu tiên đổ bộ vào phía bắc Hoa Liên sau 2.551 ngày. (lần gần đây nhất là cơn bão Nisha ngày 29/7/2017), Cảnh sát biển dự kiến ​​sẽ được ban hành vào sáng ngày 23, và Cảnh sát đất liền dự kiến ​​sẽ được ban hành vào đêm khuya. Tác động đến Đài Loan sẽ rõ ràng nhất từ ​​nửa cuối ngày 24 đến ngày 25. Vòng bão sẽ bao phủ phía bắc và phía bắc Kitaoyi và phía bắc Hoa Liên có thể đạt tiêu chuẩn tạm dừng vào tối ngày 24/11. ngày 24 và cả ngày 25.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền