Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bruce Willis, 69 tuổi, được cho là không còn nhận ra vợ cũ Sau hai năm vắng bóng, chứng mất trí nhớ của ông ngày càng trầm trọng |

Bruce Willis, 69 tuổi, được cho là không còn nhận ra vợ cũ Sau hai năm vắng bóng, chứng mất trí nhớ của ông ngày càng trầm trọng |

thời gian:2024-02-11 16:43:08 Nhấp chuột:198 hạng hai
ĐÁ GÀ

(Hollywood News) Siêu sao Hollywood Bruce Willis tuyên bố giải nghệ vào năm 2022 do mắc chứng mất ngôn ngữ. Năm sau đó, anh được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ thùy trán và chính thức rút lui khỏi lĩnh vực điện ảnh khiến nhiều người hâm mộ điện ảnh không khỏi tiếc nuối.

Gần đây, các nguồn tin tiết lộ rằng chứng mất trí nhớ của Willis ngày càng trầm trọng và đôi khi ngay cả vợ cũ Demi Moore của anh cũng không thể nhận ra cô ấy. Demi đã thề sẽ ở bên cạnh anh. Nguồn tin cho biết: "Khi trái tim Willis đau đớn khi cô ấy chiến đấu với điều này. căn bệnh khủng khiếp." Gia đình Willis cũng đang chuẩn bị chấp nhận “chuyện sắp xảy ra”.

她透露自己很尊重对方的丈夫身份,很多事情都由他决定,尤其是大事,“小的事情我自己想”。“不好意思,我真的要赞他,他真的是很有智慧,所以好多决定他是比我正确。”意见不同时,她说他们一定会沟通到达成共识,不会就此带过。

不过,如今爆出唐鹤德疑似有了新欢,对方小他30岁。有网民指出他们互动亲密,不仅拍下不少亲密合照,对方还疑似在手上刺下“唐”字刺青,甚至还搬进张国荣生前的房子,唐鹤德更一起照顾新欢妹妹的小孩,看来关系匪浅。这段恋情尚未获得双方证实,真实性还有待评估,不过已经引起网民热议。

Kumar出身自虎豹别墅的喜剧演员,过后在不同场地演出脱口秀,吸引不少忠实粉丝。1993年,他受邀主持新视(新传媒前身)第5波道英语综艺节目“The Ra Ra Show”,节目有新意,却因大讲新加坡式英语(Singlish)引来批评,节目也受腰斩。

ĐÁ GÀ

南星开创“为你而来”电商平台之后,旗下艺人也将开拓直播新疆土,进驻中国抖音,届时会时常新中两地飞。

陈晓东透露七年前在横店拍戏时,曾因眼睛过敏引发葡萄膜炎,导致急性青光眼。

Vợ hiện tại và vợ cũ của Bruce Willi rất hợp nhau, khiến anh cảm nhận được tình yêu thương tràn đầy từ gia đình. (Trích từ Dememoya và Emma Haimin IG)

Các nguồn thông tin cũng tiết lộ rằng tình trạng hiện tại của Willis là “tốt và xấu”. Ngoài việc không thể nhận ra các triệu chứng của người khác, anh ấy còn mắc chứng mất ngôn ngữ. Anh ấy không thể nói nhiều. , nhưng giờ đây gia đình anh có thể biết anh muốn gì chỉ bằng cách nhìn vào anh.

Các nguồn thông tin thẳng thắn cho biết rằng mặc dù gia đình anh đã dần quen với việc chăm sóc anh nhưng dần dần họ cảm thấy rằng ngày Willis "không còn ở bên" có thể sắp đến nên họ đang cố gắng đồng hành cùng anh qua mỗi dịp sinh nhật, sinh nhật, hãy để lại kỷ niệm.

Willis 69 tuổi đã có hai cuộc hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên là với Demi và cuộc hôn nhân thứ hai là với Emma Heming (Emma Heming) và sinh được hai cô con gái. Những năm gần đây, Emma thỉnh thoảng kết hôn và tiết lộ tình trạng của chồng trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, Willis và vợ cũ đã ly hôn được 24 năm nhưng sau khi đối phương biết tin anh bị bệnh, cô sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm chăm sóc anh, hai gia đình đôi lúc rất hòa thuận. họ sẽ được chứng kiến ​​những cảnh tượng ấm áp của hai gia đình cùng nhau trải qua kỳ nghỉ, điều đó khiến Willis tràn đầy tình yêu thương và sự quan tâm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền