Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bị nghi có tình mới, tình yêu đích thực của Leslie Cheung ra tuyên bố giải thích mối quan hệ giữa "bạn trai và con cái" |

Bị nghi có tình mới, tình yêu đích thực của Leslie Cheung ra tuyên bố giải thích mối quan hệ giữa "bạn trai và con cái" |

thời gian:2024-06-30 11:19:26 Nhấp chuột:62 hạng hai

(Hong Kong News) Tang Hede, người đã yêu Leslie Cheung trong 20 năm, sẽ đăng những lời tưởng nhớ vào mỗi ngày sinh nhật và ngày giỗ sau cái chết của Leslie Cheung trong 21 năm và mạng xã hội gần như không thay đổi. đầy hình dáng của Leslie Cheung. Mới đây, một số cư dân mạng cho rằng Tang Hede đã có bạn trai tên Shi từ lâu. Cả hai sống trong ngôi nhà do Leslie Cheung để lại và sống cùng hai đứa con trai do người mẹ đẻ thuê. tiền từ người bạn cũ của anh ấy Tang Hede phá vỡ sự im lặng vào ngày 18 và lần đầu tiên xin lỗi người hâm mộ Leslie Cheung, nói rõ rằng anh và Shi Nan là bạn bè và không sử dụng người đẻ thuê để có con.

Cư dân mạng tiết lộ rằng Tang Hede, 65 tuổi, đã hẹn hò với Shi Nan, người trẻ hơn 30 tuổi, được 10 năm. Người ta nghi ngờ rằng bạn bè của Shi Nan thường chế nhạo Leslie Cheung trên mạng xã hội. người hâm mộ không hài lòng với Tang Hede và đổ xô lăng mạ anh trên IG. Sau đó anh ấy đặt IG của mình làm tài khoản riêng tư. Theo Yiping News, anh ấy đã đưa ra một tuyên bố vào chiều ngày 18, nói rằng anh ấy sẽ xin lỗi sâu sắc vì đã gây ra sự hiểu lầm và khó chịu cho những người hâm mộ Leslie Cheung và sẽ xem xét, suy ngẫm về hành vi cũng như màn trình diễn của anh ấy.

Sau đó, anh ấy làm rõ ba điểm. Anh ấy đã rời khỏi nơi ở cũ với Leslie Cheung hơn mười năm "Tôi sống một mình sau khi anh trai tôi (biệt danh của Leslie Cheung) rời đi và tôi vẫn sống một mình. Hiện nay."

前一天早上在清华大学会馆从床上滚下地,肋骨撞在石板上,时间是清晨六点,平常这个时间点我才刚上床,二十年如一日。为了这场演讲,她两个月前已经调时间早睡早起,6月13日晚上11时她先吃半颗安眠药,11时半再吞一颗,不料仍彻夜难眠,最后心急再吞半颗,终于不知不觉昏睡过去。等她再有感觉一个大转身,“啪!”的一声巨响,肋骨撞到了石板。她原想去照个X光,又怕麻烦别人,就这样忍着左胸疼痛去演讲了。

THỂ THAO

虽然身旁有多名保安待命,但Tontawan没有阻止粉丝亲近,甚至还向伸出爱心手势的粉丝比心,签名完毕后还和粉丝一一击掌等,举手投足之间散发独特魅力,粉丝也控制不住见到偶像的心,不断大声为其欢呼应援。

王泽还和记者分享了一段往事,他说当看到父亲王家禧日以继夜画漫画,以为每个父亲都和他一样在家里画画,“直到我念小学三四年级时,有次老师点名问班上每一位同学父亲的职业,他们的父亲不是律师就是医生,轮到我时,我说父亲是画公仔的,还问老师那到底是不是种职业,老师说是漫画家。”

THỂ THAOChen Shufen cũng phản hồi lại những tin đồn

Anh ấy nói rõ rằng mối quan hệ với anh Shi "là một tình bạn không cam kết. Chúng tôi là hai cá nhân độc lập." Ngoài ra, anh cũng không tìm người đẻ thuê để sinh con. “Những đứa trẻ mà anh nhìn thấy đều là con của bạn bè. Tôi và hai đứa trẻ có mối quan hệ nhiều hơn như ông nội và cháu trai.”

Anh ấy cũng nói: "Tôi tự hỏi rằng trong suốt cuộc đời mình, tôi đã đối xử với người thân và bạn bè bằng thái độ chân thành. Nếu hành vi này gây ra sự thiếu tôn trọng với mọi người, tôi xin cúi đầu sâu sắc và bày tỏ lòng biết ơn chân thành của mình." gửi mọi người. Tôi vô cùng xin lỗi."

Người đại diện và bạn của Leslie Cheung, Chen Shufen đã được hỏi về điều này trong buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 17. Cô ấy trả lời rằng cô ấy chưa nghe những tin đồn liên quan từ Tang Hede và cũng không biết. biết bạn trai mới được cư dân mạng nhắc tới, cô cũng không biết, cô sẽ chủ động hỏi người liên quan về tin đồn liên quan: “Nếu một ngày anh ấy (Tang Hede) chủ động nói cho tôi biết, và muốn mọi người biết. Tôi có thể nói cho mọi người biết." Về một bức ảnh chụp nhóm được cư dân mạng lan truyền, có một bức ảnh chụp nhóm của cô, Tang Hede và Shi Nan, cô đăng trên weibo vào ngày 18: "Chụp tại một bữa tiệc do anh Tang tổ chức khi anh ấy còn 60 tuổi, tôi không biết một phần ba số khách, tôi tin rằng mọi người chưa bao giờ thấy quý ông này xuất hiện trong bữa tiệc do tôi sắp xếp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền