Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Với khoản đầu tư từ 200.000 đến 300.000 RMB, Xu Nailin lần đầu tiên mở một nhà hàng địa phương Lianhe Zaobao |

Với khoản đầu tư từ 200.000 đến 300.000 RMB, Xu Nailin lần đầu tiên mở một nhà hàng địa phương Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-01 05:02:52 Nhấp chuột:59 hạng hai

Với khoản đầu tư từ 200.000 đến 300.000 nhân dân tệ, ngôi sao chương trình tạp kỹ Đài Loan Hsu Nailin lần đầu tiên mở một nhà hàng địa phương.

Xu Nailin (Nai Ge) gần đây đã mở một nhà hàng hải sản ở phía đông đất nước cùng với bạn bè của mình. Hôm qua, anh ấy đã bay từ Đài Loan để nếm thử các món ngon của nhà hàng. Trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, anh cho biết anh và chủ nhà hàng Yizi đã quen nhau 10 năm nên khi đối phương nói rằng cô muốn mở một nhà hàng, cô đã hỏi anh có muốn đầu tư hay không. anh cảm thấy Yizi là một người nghiêm túc, anh quyết định đầu tư và hợp tác.

"Theo tôi được biết, chi phí trang trí, thuê nhà, v.v.. của toàn bộ nhà hàng là hơn 1 triệu đồng. Tôi đầu tư khoảng 200.000 đến 300.000. Xu Nailin cũng cho biết đây là lần đầu tiên của anh ấy." Một nhà hàng ở Singapore nếu đầu tư tốt không loại trừ khả năng mở chi nhánh. Về việc liệu anh ấy có quan tâm đến việc đầu tư vào các ngành công nghiệp khác ở địa phương hay không, anh ấy nói rằng anh ấy cần phải xem xét lại, anh ấy đã lớn tuổi và không dám đầu tư bừa bãi.

Hôm qua, tôi đã nếm thử nhiều món ăn trong nhà hàng, bao gồm tôm càng mười ba vị, cua gừng và hành lá, tôm Thái đá, bắp cải thái sợi bằng tay, v.v. Xu Nailin Anh ấy đặc biệt thích món mười ba-. hương vị tôm càng cay và rất hương vị. Anh ấy nói với các phóng viên rằng anh ấy thích đồ ăn cay và bất cứ thứ gì có ớt đều rất tốt cho anh ấy.

Tôi hỏi Anh Nai anh ấy cũng là một đầu bếp giỏi phải không?

Anh khiêm tốn trả lời: "Không ngon lắm. Ở nhà nấu cũng không có áp lực. Nếu không ngon thì tôi có thể tự ăn. Nhưng bây giờ tôi nấu ít hơn. Khi con tôi còn ở nhà Vancouver, lần nào tôi đến đó tôi cũng thích nấu ăn cho bọn trẻ, và bọn trẻ rất thích nấu các loại cà ri và cơm tôm hùm với lá sen. Thực ra đây là những món ăn khá đơn giản."

去年12月他入院开刀,经过九次化疗,超过60次电疗。最辛苦时头发全部掉光,进食完全失去味觉,体重也从89公斤一路下滑到77公斤。但为了生活,他强撑工作继续直播,而他右肺的大颗肿瘤已影响呼吸,他说:“我曾在家癫痫发作,完全失去意识,送医住了5天。”

据日媒报导,Taka昨日(2日)在Instagram开直播,向粉丝坦言“多年来一直患有恐慌症”,并透露自己一旦到了比较狭小的空间,就会有发病的可能。他举例自己曾于演唱会结束后,在月台等车时突然发作,让他只能待在原地两个小时,等待症状缓解。

爱女郑颖和欧阳妮妮同样28岁,郑各评透露:“女儿小时候还会亲亲嘴,长大就没有了。现在还会亲亲额头和脸颊,和女儿抱抱、女儿向你撒娇,这些是肯定有的。不管年纪再大,女儿永远都是你的小孩嘛,哈哈!”

刘家昌感慨,他从事音乐工作60多年、作品近3千首,一生最后的愿望就是落叶归根、希望能回到中国造个文化艺术小村。没想到他努力14年换来的却是公司遭冻结,位于江西鹰潭龙虎山的华泉小村艺术城所有权落入了他人手里。不仅如此,刘家昌同时附上了一张近照,画面可见他身形明显消瘦许多、样貌憔悴,且头上茂密黑发似乎还是假发,成为网友关注焦点。

赖冠霖想要退出幕前,之前就有征兆,他接受访问时谈到自己参与韩国选秀节目成功出道的经历,语出惊人说道:“感谢这个经历,感谢这个开端,但是我从来就没有在演戏和唱跳中找到一种自我认同,就一刻也没有。”他曾透露自己有舞台恐惧,还曾提及会去选秀的初衷很简单,就是为了挣钱,为了减轻家里的经济负担。虽然说得很实在,但对表演一点都没有爱,让支持他的粉丝难以接受。

Một khách thường xuyên đến quán Lion. Thành phố. Hãy đến mỗi tháng một lần

Xu Nailin là khách thường xuyên đến Singapore và ca ngợi Thành phố Sư tử là một thành phố xinh đẹp.

THỂ THAO

Khi được phỏng vấn, Anh Nai nói với các phóng viên rằng anh là khách thường xuyên đến Singapore và sẽ đến gần như mỗi tháng một lần trong năm nay “Ban đầu, vợ tôi cũng sẽ đến với tôi, nhưng. lần này hầu hết mọi người đều đến.” Tôi bận công việc không có thời gian dành cho cô ấy nên cô ấy không đến!”

Anh Nại cũng nói rằng anh ấy rất thích Singapore. Mỗi lần xuống máy bay, anh cảm thấy rất thư thái, giống như đang đi nghỉ vậy. “Singapo là một nơi nhiệt đới!” Thời tiết ở xứ sở rừng nhiệt đới cũng rất tốt, tuy trời nóng nhưng rất dễ chịu và nhiều gió. . Chiều nay trời mưa và tạnh vào ban đêm. Thời tiết ở Đài Loan tương đối oi bức. Đường sá và các tòa nhà rất đẹp, cũng rất xanh và đây là một thành phố rất sạch sẽ và xinh đẹp. Xu Nailin hiện đang dẫn chương trình tại Đài Loan, bao gồm "Genius Chong Chong", "Doctors Are Hot" và "Challenge!" Thần vĩ đại". Hỏi anh ấy xem anh ấy có muốn tổ chức một buổi biểu diễn với các nghệ sĩ địa phương ở Singapore không? Ông nói: "Bây giờ thì có lẽ ít khả năng hơn, vì ngày nay người ta hiếm khi xem TV, còn tôi thì đã 65 tuổi rồi. Tôi muốn sống chậm lại một chút và đi du lịch nước ngoài cho đỡ mệt mỏi."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền