Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Phân tích: Việc cắt giảm lãi suất sẽ mang lại sức sống hơn cho thị trường bất động sản địa phương Lianhe Zaobao |

Phân tích: Việc cắt giảm lãi suất sẽ mang lại sức sống hơn cho thị trường bất động sản địa phương Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-29 09:40:39 Nhấp chuột:138 hạng hai

Việc phát triển các dự án bất động sản đòi hỏi nguồn hỗ trợ tài chính lớn, nhưng lãi suất tăng cao đã khiến các chủ đầu tư không thể vay tiền ngân hàng dễ dàng như trước. Mọi người đều mong chờ việc giảm lãi suất để thị trường bất động sản sôi động hơn.

Các nhà kinh tế và phân tích bất động sản tin rằng Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất, điều này sẽ có tác động đáng kể đến đầu tư bất động sản ở Singapore.

THỂ THAO

Hiệp hội các nhà phát triển bất động sản Singapore (REDAS) đã tổ chức hội thảo về thị trường bất động sản REDAS vào thứ Sáu (12 tháng 7), mời khách chia sẻ phân tích và triển vọng của họ đối với thị trường bất động sản.

Liu Tianchen, nhà kinh tế cấp cao tại UOB, đã chỉ ra tại cuộc họp rằng Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sẽ quyết định cắt giảm lãi suất tại cuộc họp lãi suất tháng 9 và tháng 12, vì cuộc họp lãi suất tháng 12 sẽ diễn ra sát sao. Mỹ Trong cuộc tổng tuyển cử, những thay đổi về chính sách có thể sẽ thận trọng hơn.

Ông nói rằng ngay cả khi cắt giảm lãi suất, Cục Dự trữ Liên bang có thể không hạ lãi suất xuống mức gần bằng 0 trước dịch bệnh mà sẽ duy trì ở mức khoảng 3% đến 3,5% trong thời gian dài, trừ khi có một sự kiện thiên nga đen khác.

Ông cũng cho biết: "Lãi suất của Singapore và những thay đổi về lãi suất của Hoa Kỳ về cơ bản là đồng bộ, vì vậy lãi suất cao của Hoa Kỳ cũng có tác động sâu sắc đến thị trường bất động sản Singapore."

接下来虽然充满不确定因素,新元债券市场仍被看好,下半年的总回报预计继续获得支撑,而违约风险保持低位。

两年前,新加坡交易所监管公司规定,所有本地挂牌的公司要在“遵守或解释”的基础上披露气候相关信息,并强制部分行业从2023和2024财年起开始披露。

对于海指上周表现,辉立证券研究投资分析师胡宇轩接受《联合早报》访问时说,关键亮点是三家本地银行。星展集团、华侨银行和大华银行都创下历史新高。这可能归因于市场预期利率将保持高位,从而导致银行净利息收益率和净利息收入增长。

Song Mingwei, Giám đốc Phòng Nghiên cứu Đông Nam Á của CBRE, cho biết lãi suất quyết định chi phí vốn phát triển dự án bất động sản và có tác động không nhỏ đến đầu tư bất động sản. Lãi suất cao hơn hiện tại và sự không chắc chắn trong dài hạn về thời điểm cắt giảm lãi suất đã khiến khối lượng giao dịch bất động sản lớn ở Singapore sụt giảm.

THỂ THAO

Tuy nhiên, Singapore vẫn có triển vọng đầu tư tốt vào các dự án bán lẻ, hậu cần, khách sạn và tòa nhà văn phòng ở khu vực trung tâm. Bà đề nghị nhà đầu tư tận dụng đợt cắt giảm lãi suất sắp tới để mua những tài sản có tiềm năng đầu tư này.

Nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng và chính phủ có kế hoạch tăng nguồn cung

Mặt khác, Tổng Giám đốc (Quy hoạch Xây dựng) của Cơ quan Cải tạo Đô thị, Lam Li-juan, đã đề cập đến công chúng tại sự kiện này. hoạt động tham vấn về dự thảo quy hoạch tổng thể phát triển năm 2025, trong đó đề cập đến Singapore Cần phát triển thêm nhiều dự án nhà ở để phục vụ cho nhóm dân số già và người độc thân.

Bà chỉ ra rằng dữ liệu của chính phủ cho thấy đến năm 2030, 1/4 dân số Singapore sẽ từ 65 tuổi trở lên và quy mô gia đình trung bình cũng đang giảm dần.

Quy mô gia đình trung bình ở Singapore sẽ là 3,09 người vào năm 2022, thấp hơn so với 3,53 người vào năm 2012. Tỷ lệ hộ độc thân năm 2022 là 15,5%, cao hơn 6 điểm phần trăm so với mức 9,5% của năm 2012.

Lin Lijuan cho biết mặc dù tổng dân số không thay đổi nhưng quy mô gia đình trung bình giảm đồng nghĩa với việc nhu cầu nhà ở tăng lên và do đó cần có nhiều đơn vị nhà ở hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền