Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tập đoàn Fangyuan có kế hoạch bổ sung hai cửa hàng cầm đồ theo ý tưởng mới với mức đầu tư ít nhất 2 triệu Đài tệ Lianhe Zaobao |

Tập đoàn Fangyuan có kế hoạch bổ sung hai cửa hàng cầm đồ theo ý tưởng mới với mức đầu tư ít nhất 2 triệu Đài tệ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-02 09:25:25 Nhấp chuột:163 hạng hai

ValueMax Group, một công ty cầm đồ lâu đời, lạc quan về nhu cầu thị trường đối với đồ trang sức bền vững. Họ sẽ đầu tư ít nhất 2 triệu nhân dân tệ trước cuối năm nay để bổ sung thêm hai cửa hàng cầm đồ theo mô hình bán lẻ mới ở khu vực địa phương. cung cấp cho khách hàng những con tốt và mua đồ trang sức cũ.

Trong khi mở rộng hoạt động kinh doanh tại địa phương, Tập đoàn cũng sẽ khám phá thêm nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Vào cuối tháng 6 năm nay, công ty liên kết Well Chip Group đã đi đầu trong việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) tại Malaysia. Sau đó, công ty sẽ tiến về phía bắc tới Malaysia để mở thêm cửa hàng.

Yao Lizhen, người kế nhiệm thế hệ thứ hai của Tập đoàn Fangyuan, Giám đốc Tiếp thị và Giám đốc Điều hành, gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao và nói về kế hoạch phát triển của tập đoàn trong năm nay. Cô tiết lộ rằng tập đoàn đang chuẩn bị mở hai cửa hàng mới tại khu vực lân cận HDB là Marine Parade và Ang Mo Kio, đồng thời chuyển cửa hàng hiện có ở Bukit Batok đến một địa điểm khác trong quận.

辉立证券研究投资分析师胡宇轩接受《联合早报》访问时说,海指本周已经上涨3%。银行股的强劲表现推高海指达到自2022年4月以来的新高。

2020年时,金管局的外部基金经理参与528次这类环境相关课题,到了2023年,参与次数增加至2994次。

不过,与会者也指出,劳动力市场的供应与需求继续趋于平衡,许多指标显示劳动市场的紧张程度正在下降。这包括招聘率下降、职位空缺与失业工人的比例进一步下降,以及失业率逐步上升。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền