Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thăm dò: Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle là ứng cử viên sáng giá nhất thay thế Biden |

Thăm dò: Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle là ứng cử viên sáng giá nhất thay thế Biden |

thời gian:2024-04-24 16:54:03 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington) Kể từ khi kết thúc cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên ở Hoa Kỳ, những lời kêu gọi Biden, người đang tìm cách tái tranh cử, rút ​​lui khỏi cuộc đua vẫn chưa dừng lại. Các cuộc thăm dò mới nhất cho thấy nếu Biden rút lui khỏi cuộc đua, ứng cử viên Đảng Dân chủ có khả năng đánh bại ứng viên Đảng Cộng hòa Trump nhất là phu nhân Michelle của cựu Tổng thống Obama.

Các cuộc thăm dò của Reuters/Ipsos được tiến hành vào Thứ Hai (1 tháng 7) và Thứ Ba cho thấy khoảng 1/3 cử tri Đảng Dân chủ tin rằng Biden nên từ bỏ việc tái tranh cử. Về người thay thế, phu nhân Michelle của cựu Tổng thống Obama nhận được sự ủng hộ cao nhất. Tuy nhiên, Michelle đã nhiều lần tuyên bố trước đó rằng cô không có ý định tranh cử.

Theo cuộc thăm dò này, giả sử Đảng Dân chủ phải đối đầu với Trump, hiện tại không có ứng cử viên nặng ký nào, kể cả Phó Tổng thống Harris, sẽ thể hiện tốt hơn Biden; chỉ có Michelle sẽ thể hiện tốt hơn Đối với Biden, bà ấy có thể nhận được 50% ủng hộ, vượt xa đáng kể so với 39% của Trump.

据以色列军方称,约20枚火箭弹的袭击没有造成人员伤亡。不过,这表明在以色列发动攻势近九个月后,武装分子仍然拥有火箭弹的军事能力。

眼下距离7月4日的英国大选只剩三天,据彭博社星期天(6月30日)公布的两项民调,中左翼工党的支持率虽滑落到40%以下,但保守党的支持率仍停留在21%。若基于更大规模的民调模型,工党则有望在650个下议院议席中拿下450席,保守党则减少到100席左右,不到2019年大选所获席位的三分之一。

根据美国陆军网站信息,“查理”警戒是在“发生一起事件或有情报表明可能发生某种形式的恐怖行动,或是针对美军人员或设施的袭击时”下达的。

按规定,如果第一轮没有政党的得票率达到50%,得票率最高两者以及至少得12.5%的政党可进入第二轮。在第二轮决战中,得票率最高者胜出。

ĐÁ GÀ

《日本经济新闻》4月至6月对日本558家主要餐饮企业进行的调查显示,多达44.3%的餐饮企业“积极”在海外开分店,比上次调查增加了16.7个百分点。原本属于内需行业的餐饮业,为了寻求新的发展正纷纷进军海外。

Tuy nhiên, ngay từ tháng 3 năm nay, Michelle đã tuyên bố rằng cô không quan tâm đến cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11 năm nay. Thư ký báo chí của cô, Carlson đã nhắc lại quan điểm của Michelle trong một cuộc phỏng vấn với Newsweek vào thứ Ba (thứ 2). "Cựu đệ nhất phu nhân Michelle đã nhiều lần tuyên bố trong nhiều năm rằng bà sẽ không tranh cử tổng thống."

Các chuyên gia cũng cho rằng khả năng Michelle thay thế Biden làm ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ là rất nhỏ. Todd Landman, giáo sư khoa học chính trị tại Đại học Nottingham ở Anh, tin rằng kịch bản này cực kỳ khó xảy ra. "Dựa trên các yếu tố cá nhân và thủ tục tranh cử, tôi nghĩ rất khó có khả năng Michelle sẽ thay thế Tổng thống Biden."

ĐÁ GÀ

Ông ấy chỉ ra rằng trước hết, chính Michelle đã tuyên bố rằng cô ấy sẽ không tranh cử. Ngay cả khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, Michelle sẽ phải cạnh tranh với các đảng viên Đảng Dân chủ khác và không tự động trở thành ứng cử viên Đảng Dân chủ. Hơn nữa, cả Biden và Nhà Trắng đều tuyên bố rằng họ sẽ kiên trì đến cùng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền