Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhà tạo mẫu tóc Nhật Bản bị kết án phạt roi vì tội hiếp dâm ở Thành phố Sư tử gây phản ánh trong nước về hình phạt đối với tội phạm tình dục Lianhe Zaobao |

Nhà tạo mẫu tóc Nhật Bản bị kết án phạt roi vì tội hiếp dâm ở Thành phố Sư tử gây phản ánh trong nước về hình phạt đối với tội phạm tình dục Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-28 03:20:43 Nhấp chuột:173 hạng hai

Một nhà tạo mẫu tóc người Nhật cưỡng hiếp một nữ sinh viên đại học 20 tuổi ở Singapore đã bị kết án 17 năm rưỡi tù giam và bị đánh 20 roi, điều này đã thu hút sự chú ý ở Nhật Bản.

Nhà tạo mẫu tóc Kita Kazako (38 tuổi) phải đối mặt tổng cộng 7 cáo buộc bao gồm hiếp dâm, tấn công tình dục, quay video tục tĩu, gửi video tục tĩu cho người khác và quay video khiêu dâm trên điện thoại di động của mình. Khi tuyên án, thẩm phán Tòa án tối cao Singapore cho rằng hành vi của bị cáo là nhẫn tâm, vô tâm, nạn nhân rõ ràng đang say rượu và không có khả năng tự bảo vệ mình.

Theo Đại sứ quán Nhật Bản tại Singapore, đây là lần đầu tiên một người Nhật bị kết án đánh đòn. Tại Singapore, nam giới phạm tội dưới 50 tuổi sẽ bị đánh bằng roi tối đa 24 roi mỗi lần.

Theo tài liệu của tòa án, bị cáo đã gặp một phụ nữ Singapore 20 tuổi tại Clarke Quay vào tháng 12 năm 2019. Bị cáo đưa người phụ nữ say rượu về căn hộ của mình và cưỡng hiếp cô. Hơn nữa, vụ tấn công tình dục được quay bằng điện thoại di động.

Cuộc điều tra của cảnh sát Singapore cho thấy bị cáo có hai video quay cảnh cưỡng hiếp phụ nữ trong điện thoại di động của mình và gửi chúng cho bạn bè qua Line. Đoạn video kéo dài 40 phút, khi gửi cho bạn bè, bị cáo nói: “Cảm giác thật tuyệt”. Anh ấy cũng thỉnh thoảng mỉm cười trước ống kính trong suốt video.

Mạng tin tức Fuji Sankei của Nhật Bản FNN đưa tin về "Vụ án đáng xấu hổ" rằng Kitaichi đã cưỡng hiếp một nữ sinh viên đại học sau khi uống rượu, thậm chí còn đặt điện thoại di động để ghi lại quá trình cưỡng hiếp và đăng lên WeChat Moments, nói rằng "vậy tin tức hay".

Đài truyền hình Asahi ANN của Nhật Bản đưa tin về bản án với tựa đề “20 roi” về tội hiếp dâm. Báo cáo chỉ ra rằng hình phạt cho tội hiếp dâm ở Singapore về cơ bản là đánh đòn, giải thích rằng bản án rất khắc nghiệt vì thẩm phán xác định rằng "hành vi tấn công nạn nhân của bị cáo là tàn nhẫn".

Báo cáo cũng cho biết ở Singapore, đánh đòn được sử dụng rộng rãi. Đối với các tội phạm như phá hoại, cướp bóc và buôn bán ma túy. Vì vậy, người Nhật sống ở đó phải cẩn thận không làm bất cứ điều gì có thể dẫn đến việc đánh đòn.

Vụ án này đã gây tranh cãi rộng rãi trên mạng xã hội Nhật Bản. Vô cùng đáng tiếc." Tuy nhiên, nhiều bình luận trên mạng xã hội Nhật Bản phản đối rằng hình phạt dành cho tội phạm tình dục trong luật hình sự Nhật Bản quá nhẹ.

Một bài đăng có tên MOMA viết: "Thời hạn tù phổ biến nhất cho các vụ hiếp dâm ở Nhật Bản là từ ba năm trở xuống và hiếm khi vượt quá 10 năm."

Ở Nhật Bản, không có sự đồng ý của Tội phạm tội hiếp dâm thì bị phạt tù từ sáu tháng đến 10 năm; tội giao cấu mà không được sự đồng ý thì bị phạt tù trên năm năm. Các tội danh không đứng đắn ở nơi công cộng, bao gồm bí mật chụp ảnh khỏa thân, có thể bị phạt tới sáu tháng tù hoặc phạt tiền lên tới 300.000 yên (khoảng 2.500 đô la Singapore).

THỂ THAOTHỂ THAO

Nhiều bình luận cũng bày tỏ sự tán thành đối với các nạn nhân vì họ đã dũng cảm nhanh chóng gọi cảnh sát. Họ tin rằng điều này sẽ đóng vai trò tích cực trong việc ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra lần nữa. Có rất nhiều trường hợp phụ nữ Nhật Bản ngại khai báo sau khi bị tấn công tình dục và các tội ác bạo lực khác.

Phân tích chỉ ra rằng điều này là do họ sợ "những con mắt lạ" của xã hội Nhật Bản và chỉ có thể chịu đựng điều đó.

在会议上,朝鲜官员们在右翻领上,佩戴了劳动党党徽胸针,左胸口则佩戴了印有金正恩肖像的胸针,背景为国旗形状的红色。

以军说,在谢贾亚的突袭中,以军在诊所内发现了一个“恐怖作战室”,并再次指责哈马斯利用民用建筑进行恐怖袭击。”

法国星期天(6月30日)举行国会下议院国民议会选举第一轮投票,大多数民调显示,国民联盟可能成为国会最大党,但暂时不清楚能否获得绝对多数席位。民调预测国民联盟将赢得35%至37%选票,左翼新人民阵线27.5%至29%居次,马克龙的中间派阵营20%至21%屈居第三。

他在新泽西的筹款活动上告诉在场群众,他理解电视辩论后人们产生的担忧,并承诺会再接再厉。

上述三名候选人分别是爱德华·奥肯富尔、罗伯特·洛马斯和莱斯利·利利。他们被指贬低撒哈拉以南非洲人智商、发表攻击黑人言论,以及将非法移民形容为“人渣”,并希望这些移民的家人被抢劫、殴打或袭击。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền