Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Những cổ phiếu cần theo dõi khi thị trường mở cửa vào thứ Sáu |

Những cổ phiếu cần theo dõi khi thị trường mở cửa vào thứ Sáu |

thời gian:2024-01-04 21:17:58 Nhấp chuột:123 hạng hai

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đóng cửa ở mức cao hơn qua đêm vào thứ Năm (27 tháng 6) trước khi công bố dữ liệu lạm phát quan trọng vào thứ Sáu (28). Tuy nhiên, các cổ phiếu vốn hóa lớn có diễn biến trái chiều, trong đó Amazon đóng cửa ở mức cao hơn và Nvidia giảm giá.

ĐÁ GÀ

Do dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ ảm đạm, thị trường đã gia tăng kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất và lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Hoa Kỳ giảm 4 điểm cơ bản xuống 4,29%.

Chính phủ Hoa Kỳ đã giảm chi tiêu cá nhân hàng năm trong quý đầu tiên của năm nay xuống 1,5%. Các dữ liệu khác được công bố cũng cho thấy số lượng đơn đặt hàng và lô hàng sụt giảm ở một số khu vực, thị trường việc làm yếu kém và số lượng mua nhà giảm. .

Chỉ số Nasdaq tăng 0,3% vào thứ Năm, trong khi S&P 500 và Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 0,09%.

Thị trường chứng khoán trong nước hoạt động tốt hơn các thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương khác vốn đóng cửa trong sắc đỏ trước khi công bố dữ liệu chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) tại Hoa Kỳ. Chỉ số Straits Times đóng cửa tăng 0,35% hay 11,65. điểm, đóng cửa ở mức 3343,35 điểm.

Thị trường chứng khoán Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc bắt đầu giao dịch vào thứ Sáu đều cao hơn, với mức tăng từ 0,09% đến 0,58%.

Sau đây là những cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Sáu:

1. Yoma Strategic thông báo rằng công ty con Myanmar Motors đã ký thỏa thuận trao đổi cổ phiếu với Tokyo Century Asia. Theo thỏa thuận, Myanmar Motors sẽ mua lại 2 triệu cổ phiếu (20%) của Yoma Fleet do Tokyo Century Asia nắm giữ. Giá mua cổ phần là khoảng 18,5 triệu nhân dân tệ và Yoma Strategy sẽ trả giá mua bằng cách phát hành 137 triệu cổ phiếu phổ thông cho Tokyo Century Asia, với giá phát hành là 0,135 nhân dân tệ mỗi cổ phiếu.

ĐÁ GÀ

2. Tập đoàn Katrina thông báo rằng họ đã cấp quyền mua cho Ho Juat Keng một bất động sản trên tầng 5 số 1 Shenshi Lane, với giá bán là 2 triệu Đài tệ. Quyền mua có hiệu lực đến 4h chiều ngày 11/7. Công ty cũng tuyên bố nối lại giao dịch.

3. Frasers Centrepoint Trust đã bổ nhiệm giám đốc tài chính mới, Annie Khung Shyang Lee, người sẽ đảm nhận vị trí này vào ngày 9 tháng 8.

4. Singtel và Hitachi Digital đã công bố sự hợp tác mới kết hợp kiến ​​thức chuyên môn về trí tuệ nhân tạo của Hitachi với nền tảng Paragon của Singtel. Nền tảng Paragon là nền tảng điều phối tích hợp 5G, điện toán biên và điện toán đám mây. Hitachi Digital sẽ triển khai Paragon tại phòng thí nghiệm R&D Santa Clara của Hitachi Châu Mỹ, sau đó là thí điểm tại một nhà máy ở Hoa Kỳ để giải quyết các tình huống ứng dụng Công nghiệp 4.0.

5. Sembcorp Power, một công ty con của Sembcorp Industries, thông báo rằng họ đã ký thỏa thuận mua bán điện dài hạn (PPA) với một công ty con của công ty dược phẩm toàn cầu GlaxoSmithKline (GSK). Theo thỏa thuận, Sembcorp Power sẽ cung cấp tới 10 megawatt (MW) điện cho cả ba cơ sở sản xuất toàn cầu của GlaxoSmithKline tại Singapore.

Sembcorp cũng sẽ cung cấp cho GlaxoSmithKline giấy chứng nhận năng lượng tái tạo lên tới 87.600 megawatt giờ (MWh) hàng năm thông qua các dự án năng lượng mặt trời. Hợp đồng mua bán điện có thời hạn tối đa 10 năm và sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1 năm sau.

6. Nền tảng phát sóng trực tiếp 17LIVE Group thông báo rằng họ đã ký một biên bản ghi nhớ với công ty đầu tư mạo hiểm Đài Loan AppWorks để tăng cường đầu tư hợp tác. Sự hợp tác này sẽ thúc đẩy mạng lưới rộng khắp của Chuchu Accelerator trong khu vực để mở ra những con đường chiến lược cho sự phát triển của 17LIVE, đặc biệt là trong lĩnh vực giải trí trực tiếp, sản xuất nội dung, chương trình phát sóng ảo và các lĩnh vực khác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền