Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Công ty niêm yết tại Hồng Kông Helens có kế hoạch niêm yết thứ cấp tại Singapore |

Công ty niêm yết tại Hồng Kông Helens có kế hoạch niêm yết thứ cấp tại Singapore |

thời gian:2024-05-21 00:56:04 Nhấp chuột:113 hạng hai

Helens International Holdings, một công ty chuỗi quán bar được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, có kế hoạch niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Singapore để niêm yết thứ cấp thông qua giới thiệu.

Theo thông báo được Helens tiết lộ trên trang web của Sàn giao dịch Hồng Kông vào thứ Năm (27 tháng 6), công ty dự định được niêm yết trên Bảng chính của Sàn giao dịch Singapore để niêm yết thứ cấp và đã nộp đơn đăng ký lên SGX nhưng chưa nhận được thông báo đủ điều kiện niêm yết.

Công ty cũng thông báo rằng vào ngày công bố, công ty đã nhận được thông báo nộp đơn xin phát hành và niêm yết ở nước ngoài từ Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc về kế hoạch niêm yết thứ cấp tại Singapore.

Vì công ty được niêm yết tại Singapore thông qua giới thiệu nên công ty sẽ không phát hành cổ phiếu mới và giữ nguyên trạng thái niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông.

Các giám đốc của Helens tin rằng việc hoàn thành việc niêm yết thứ cấp được đề xuất sẽ cho phép công ty thâm nhập thị trường chứng khoán Singapore, phát triển vị thế của mình tại thị trường Singapore, nâng cao hơn nữa danh tiếng toàn cầu của công ty và giúp công ty mở rộng kinh doanh quốc tế của nó.

THỂ THAO

Mặc dù việc niêm yết thứ cấp được đề xuất sẽ không liên quan đến bất kỳ hoạt động tài trợ vốn cổ phần nào ở Singapore nhưng công ty tin rằng việc niêm yết thứ cấp được đề xuất sẽ mở rộng cơ sở cổ đông của công ty và các kênh tài trợ trong tương lai, đồng thời sẽ giúp quảng bá hình ảnh công ty của công ty về lâu dài. hoạt động và nâng cao tính thanh khoản của chứng khoán.

今年3月,公司前执行主席林荣森、GuGong和Mattar Road No Signboard Seafood Restaurant(下称MRNSSR)达成和解协议,把“No Signboard”的商标转让给GuGong。

金管局文告说,金管局和国际金融机构也宣布,成功完成数码基础设施Global Layer One(GL1)第一阶段,并计划制定代币化资产的数码基础设施的标准、市场实践方法和治理准则。

陈珊珊(45岁)是新加坡人,目前在花旗私人银行担任管理新加坡、马来西亚和泰国市场的董事总经理。她将接替陈天恩出任新加坡执行总裁。陈天恩目前兼任新加坡执行总裁。他将继续担任新加坡执行总裁,直至陈珊珊的任命获得监管部门批准。

首先,对于华侨决定不提高收购价之前是否已考虑了IFA的看法,华侨答复,它已经考虑了大东方独立董事的IFA的方法、分析和意见,并注意到IFA认为华侨的要约“不公平但合理”,但IFA仍认为独立董事应该建议大东方股东接受这个要约。它也注意到大东方独立董事已同意IFA的建议。

本地股市全天交易量15亿股,交易额16亿5000万元。上升股226只,下跌股318只。

THỂ THAO

Helens là thương hiệu chuỗi quán bar có trụ sở chính tại Trung Quốc. Được niêm yết chính thức trên bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào ngày 10 tháng 9 năm 2021.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền