Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ngân hàng OCBC đặt trụ sở tại Công viên Kỹ thuật số Punggol và hợp tác với Đại học Bách khoa Mới để ươm mầm các tài năng đổi mới công nghệ tài chính Lianhe Zaobao |

Ngân hàng OCBC đặt trụ sở tại Công viên Kỹ thuật số Punggol và hợp tác với Đại học Bách khoa Mới để ươm mầm các tài năng đổi mới công nghệ tài chính Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-22 16:19:17 Nhấp chuột:169 hạng hai

Ngân hàng Trung Quốc ở nước ngoài (OCBC) sẽ đặt trụ sở tại Công viên Kỹ thuật số Punggol. Trung tâm đổi mới mà ngân hàng này thành lập trong công viên sẽ được dành riêng để thúc đẩy đổi mới công nghệ tài chính và bồi dưỡng các tài năng chuyên nghiệp cho lĩnh vực tài chính.

Trung tâm Punggol của người Hoa ở nước ngoài (OCBC Punggol), tọa lạc tại 98 Punggol Way, nằm trong tòa nhà hỗn hợp 12 tầng ở Công viên Kỹ thuật số. Không gian văn phòng của ngân hàng sẽ chiếm tám tầng và có diện tích khoảng 430.000 feet vuông, tương đương với khoảng bảy sân bóng đá. Các tầng còn lại sẽ có các cửa hàng bán lẻ, thực phẩm và đồ uống cũng như một khách sạn 200 phòng.

Khi hoàn thành trong tương lai, trung tâm đổi mới này sẽ là không gian văn phòng lớn thứ hai bên ngoài trụ sở ngân hàng của Ngân hàng OCBC ở Phố Chulia. Hầu hết trong số 4.000 nhân sự ngân hàng làm việc tại đây sẽ đến từ đội ngũ công nghệ của ngân hàng, những người chủ yếu tham gia vào các công việc liên quan đến các công nghệ mới nổi như điện toán lượng tử và thực tế hỗn hợp. Ngân hàng OCBC hiện có hơn 10.000 nhân viên.

Chủ tịch Ngân hàng Trung Quốc ở nước ngoài Huang Bijuan đã tổ chức một cuộc họp báo vào thứ Tư (18 ​​tháng 9) để công bố kế hoạch trên. Bà cho biết: "Sau khi hoàn thành Trung tâm OCBC Punggol vào đầu năm 2027, trung tâm này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi và đổi mới của ngân hàng."

Bà chỉ ra rằng tầm nhìn của Tập đoàn Jurong đối với Công viên kỹ thuật số Punggol là để nuôi dưỡng một hệ sinh thái thúc đẩy quan hệ đối tác hợp tác và đổi mới mang lại tiếng vang lớn nhất với OCBC.

Tập đoàn Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại tài trợ cho Viện Công nghệ Singapore để thành lập phòng thí nghiệm phân tích và đổi mới

Một phần trong số 500 triệu nhân dân tệ mà ngân hàng đầu tư vào Công viên Kỹ thuật số sẽ được sử dụng cho các dự án hợp tác chiến lược với Singapore. Viện công nghệ. Điều này bao gồm tài trợ cho NPU để thiết lập phòng thí nghiệm phân tích và đổi mới nhằm cung cấp cho sinh viên và các đối tác trong ngành quyền truy cập vào các công cụ phân tích tài chính và các công nghệ tài chính tiên tiến khác.

Trung tâm Punggol của Hoa kiều ở nước ngoài sẽ được kết nối với Trung tâm Khám phá Cai Tianbao của Đại học Bách khoa Mới và hai địa điểm này có thể được kết nối thông qua một cây cầu nối màu đỏ. Ngoài ra còn có đường đi bộ dài 800m giữa trung tâm và khuôn viên, nối toàn bộ khu vực.

徐芳达说,正如教宗方济各鼓励年轻人勇敢走出舒适区,新加坡也要尝试新方法,并且承担一些“计算过的风险”。

市区重建局星期一(9月16日)发布的最新数据显示,不包括执行共管公寓(EC),发展商8月共推出272个新私宅单位,环比减少55.8%,比去年同期跌53.9%。 当月没有新项目推出,新单位都来自早前推出的项目。在缺乏新项目的推动下,发展商8月卖出208个单位,比前个月低63.6%,比去年同期跌了47.2%。

来自香港的跨境资本一共82亿2100万美元,排在全球第四。日本和中国大陆排第八和第10,共有45亿3300万美元和31亿6100万美元。

特稿文章指出,人寿保险和年金行业在金融领域发挥着关键作用。人寿保险公司为家庭提供金融保护和储蓄产品,是政府和实体经济的主要资金来源之一。根据金融稳定委员会(FSB)2023年的报告,寿险公司管理的总资产在2022年约为35万亿美元(45.5万亿新元),约占全球金融资产的8%,高于20年前的14万亿美元。

扬子江船业以8亿3300万人民币(1亿5400万新元)的价格,收购了常石集团(舟山)造船有限公司(Tsuneishi Group (Zhoushan) Shipbuilding Co.)的34%股权,所给予的估值相当于后者2023财年市账率(P/BV)的一倍。常石舟山造船公司手头上订单达50艘船,其中46艘为干散货船,四艘为集装箱运输船,这些船的市场价值总计20亿美元(25亿9000万新元)。

Đường MạtChược 2PG

徐芳达也是新加坡金融管理局副主席。他说:“对于那些最近选择在这里设立家办的人士,我们热烈欢迎你们来到新加坡。你们在一个良好时机加入,亚洲的前景光明,增长势头保持强劲。”

Tọa lạc tại Công viên Kỹ thuật số Punggol, Trung tâm OCBC Punggol chiếm tám tầng và có diện tích khoảng 430.000 feet vuông. (do The Straits Times cung cấp)

Trả lời về dự án hợp tác với Ngân hàng OCBC, Giáo sư Cai Qichang, Chủ tịch Đại học Bách khoa Mới, cho biết: "Khoản tài trợ của Ngân hàng OCBC cho Đại học Bách khoa Mới sẽ được sử dụng để cung cấp cho sinh viên những cơ hội thực tế kinh nghiệm làm việc và cho phép họ làm việc trong ngành tài chính năng động. Phát triển và bồi dưỡng đội ngũ nhân tài có thể thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Singapore."

Bắt đầu từ năm tới, Ngân hàng OCBC sẽ trao học bổng không trái phiếu cho 5 sinh viên mỗi năm Học bổng trị giá 11.000 USD mỗi năm. Người nhận những học bổng này cũng sẽ có cơ hội thực tập tại Ngân hàng OCBC.

Đại học Bách khoa Mới sẽ bắt đầu năm học mới tại cơ sở mới ở Punggol vào ngày 2 tháng 9, chào đón 3.800 sinh viên từ Trường Kinh doanh, Truyền thông và Thiết kế cũng như Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Các trường cao đẳng khác sẽ chuyển đến cơ sở mới vào năm tới. Ga tàu điện ngầm Punggol Coast kết nối với tòa nhà trường học dự kiến ​​sẽ thông xe vào cuối năm nay.

Các ngân hàng địa phương đang thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số. OCBC đã công bố vào năm 2022 rằng họ sẽ hoàn thành giai đoạn đầu tiên của kế hoạch chi tiết cốt lõi kỹ thuật số kéo dài 7 năm, bao gồm việc đầu tư 250 triệu USD để tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số. Giai đoạn thứ hai của kế hoạch đang được tiến hành, với khoản đầu tư 300 triệu nhân dân tệ khác sẽ được bơm vào từ năm 2023 đến năm 2025.

Ngoài OCBC, United Oversea Bank trước đó cũng đã thông báo rằng họ sẽ đầu tư hơn 500 triệu nhân dân tệ để xây dựng một trung tâm đổi mới và công nghệ toàn cầu tại Công viên Kỹ thuật số Punggol. Sau khi hoàn thành vào năm 2026, sẽ có khoảng 3.000 trung tâm khoa học và công nghệ. nhân sự sẽ làm việc ở đây.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền