Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Mở tuyến xe khách từ Trung Quốc sang Hạ Long

Mở tuyến xe khách từ Trung Quốc sang Hạ Long

thời gian:2024-09-07 04:24:31 Nhấp chuột:125 hạng hai

Theo UBND Tỉnh Quảng Ninh, tuyến vận động này dành cho khách từ Trung Quốc, được Sở Giao thông vận tải tải Khu tự trị dân tộc Choang, Qu bảng Tây và Sở Giao thông vận tải Tỉnh Quảng Ninh cấp phép cho Công ty Công ty Vận tải Tập đoàn Quốc gia mới (Trung Quốc) và Công ty Cổ phần tập đoàn hữu nghị Việt Trung Toàn Cầu (Việt Nam) phối hợp thực hiện.

Đường MạtChược 2PG

Theo đơn vị tổ chức tuyến, khách từ Trung Quốc hát Hạ Long thực hiện thủ tục nhập cảnh như bình thường, khách hàng sử dụng giấy thông tin hành động lại trong ngày, khách hàng có lưu trữ tùy chọn theo thị thực

Thử nghiệm vận hành tuyến đường. định đã được phát triển cách khai báo ở đây ba tháng với hai điểm đầu là ga hành khách Phong Linh (Nam Ninh, Trung Quốc) và điểm cuối là bến xe khách Bãi Cháy (Quảng Ninh).

Tuyến đường đi qua bao gồm đường cao tốc G75 Lan Hải, đường cao tốc G7511 Tần Đông - Đông Hưng - cửa khẩu Đông Hưng (Trung Quốc) - cửa khẩu Móng Cái - đường cao t ốc Móng Cái - Hạ Long - Bãi Cháy - Hạ Long (Việt Nam ).

Hành khách từ trên chuyến xe kết nối Nam Ninh và Hạ Long. Ảnh Hữu Việt

Hành khách du lịch trên chuyến xe kết nối Nam Ninh và Hạ Long. Ảnh Hữu Việt

Hành trình sẽ khởi động từ phía Trung Quốc vào 11h (giờ Bắc Kinh), các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 liên tục, tần số một chuyến/ngày. ( giờ Việt Nam).

Đường MạtChược 2PG

ch của du khách đến với TP Hạ Long, dự án phát triển du lịch tỉnh này.

Thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, trong bốn ngày nghỉ lễ từ 31/8-3/9, các điểm du lịch trong tỉnh đón trên 455.000 lưu ợt, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2023; 31% so với cùng kỳ năm 2023.

Con đường chính dẫn vào trung tâm Vườn quốc gia Cúc Phương. Ảnh: Ngọc Thành

Con đường chính dẫn vào trung tâm Vườn quốc gia Cúc Phương. Ảnh: Ngọc Thành

Xuất phát từ 7h nhưng 14h cả đoàn mới tới Nghệ An. "Chưa bao giờ tôi gặp phải cảnh này" anh Phong nói, cho biết năm ngoái chuyến đi tương tự khá thuận lợi. Bãi biển nơi anh đến nhỏ, gần khu dân cư nên ngoài khách du lịch, còn có nhiều người dân địa phương. Buổi chiều có hàng trăm người tắm, xe cộ đỗ chật kín.

Hố Darvaza nhìn từ Google Maps. Ảnh: Google Maps

Hố Darvaza trên bản đồ. Ảnh: Google Maps

Đoàn khách quốc tế ghé thăm cố đô Hoa Lư, Ninh Bình. Ảnh: Minh Đường

Đoàn khách quốc tế ghé thăm cố đô Hoa Lư, Ninh Bình. Ảnh: Minh Đường

Các loại chè truyền thống ở Phú Yên được bán trong chợ với giá 5.000 đồng mỗi cốc, đa dạng lựa chọn như chè chuối, chè bắp, chè mít đác hay sâm bổ lượng. Cốc chè đầy đặn, nguyên liệu đều từ trái cây tươi nên được du khách yêu thích.

Theo thống kê, với tổng lượt khách 204.044 mang lại cho tỉnh doanh thu 555 tỷ đồng. Trong đó, lượt khách lưu trú ước đạt 96.000 lượt, tăng 0,4% so với cùng kỳ năm 2023. Công suất phòng tại các cơ sở ước đạt từ 30% đến 70% trong dịp lễ. Thị trường khách chủ yếu là khách du lịch nội địa đến từ các tỉnh, thành phố, trung tâm du lịch lớn: Hà Nội, TP HCM, các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh Tây Nguyên...

Lê Tân

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền