Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Lần đầu tiên trong lịch sử, Google tài trợ cho Giải vô địch cờ vua thế giới Singapore | Lianhe Zaobao

Lần đầu tiên trong lịch sử, Google tài trợ cho Giải vô địch cờ vua thế giới Singapore | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-04-23 18:09:26 Nhấp chuột:105 hạng hai

(Tin tức Singapore) Liên đoàn Cờ vua Thế giới (FIDE) và Liên đoàn Cờ vua Singapore (SCF) đã cùng công bố vào thứ Năm (12 tháng 9) rằng Google sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho Giải vô địch Cờ vua Thế giới sắp tới tại Singapore. lần đầu tiên trong lịch sử một gã khổng lồ công nghệ tài trợ cho sự kiện này.

Tuy nhiên, Google từ chối tiết lộ số tiền tài trợ và cho biết họ sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết khi gần đến ngày thi đấu.

自从韩国国家队前主帅申台龙2019年底上任后,他们在后冠病时代的世界排名一路攀升,从2021年9月的175位上升到如今的133位,并在最新的两场和局后,有望在下周升上第129位。

此前双方曾交手四次,并各赢两场。杨佳敏是在2019年亚锦赛32强和2023年熊本大师赛的女单16强赛中胜出,她输掉的两场比赛则是2021年海洛公开赛决赛和2021年终总决赛小组赛,她在后者的次局落后时伤退。

曼联新上任的首席运营官贝拉达 (Berrada) 说,2023-24 赛季表现不佳以及对新球队的大量投资,是亏损的部分因素,球会目前正努力改善场内外的表现。“我们正在努力实现更大的财务可持续性,并改变我们的运营模式,使其更有效率,以确保我们将资源用于提高球场上的表现。”

Thơ Săn CáWG

打破王室礼节提出拥抱请求的是边锋艾莎·莱蒂—勒伊加(Ayesha Leti-L’iga),她的队友们也加入拥抱行列。

这名皇家马德里(Real Madrid)前锋求索的这笔金额,其中包括他期望在2月份收到的签约奖金,最后三个月的工资和涵盖这段时期的“道德花红”。

不过,在世界体育舞蹈联合会公布的最新世界排名中,蕾切尔升上了世界第一。世界体育舞蹈联合会星期二(9月10日)说,世界排名是根据选手过去12个月中最好的四个表现而定,不过由于在2023年12月底到奥运会期间很少举行可以影响世界排名的比赛,因此有的选手只有一项可以进入世界排名的比赛成绩。

Giải vô địch cờ vua thế giới năm 2024 sẽ được tổ chức tại Resorts World Sentosa từ ngày 23 tháng 11 đến ngày 15 tháng 12. Nhà vô địch năm ngoái Ding Liren đến từ Trung Quốc sẽ đối đầu với thiếu niên 18 tuổi người Ấn Độ Gukesh năm nay.

Về khoản tài trợ này, Simon Kahn, Chủ tịch Tiếp thị của Google Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: "Google rất vui mừng được tài trợ cho sự kiện lịch sử này. Cờ vua đại diện cho tiềm năng sâu sắc của trí tuệ và công nghệ của con người. Giao lộ đã là một nơi thử nghiệm Trên thực tế, để đổi mới AI, một số đột phá về AI sớm nhất của chúng tôi đến từ việc nắm vững cờ vua như một bằng chứng về khái niệm và hiện tại, chúng tôi rất vui mừng được giúp những người hâm mộ cờ vua toàn cầu nâng cao trải nghiệm của giải đấu này và tôn vinh vẻ đẹp của một môn thể thao vẫn tiếp tục phát triển. truyền cảm hứng và thách thức chúng tôi," Emil Sutovsky, Chủ tịch Liên đoàn Cờ vua Thế giới cho biết. FIDE rất vui mừng được hợp tác với Google với tư cách là nhà tài trợ chính cho Giải vô địch Thế giới. Sự hợp tác này sẽ mang đến một chiều hướng mới cho trò chơi và mang lại di sản cờ vua cho thế giới. table. Được tích hợp với những cải tiến về trí tuệ nhân tạo, mối quan hệ hợp tác này cũng sẽ nâng cao mức độ hiển thị của Giải vô địch Cờ vua Thế giới, đưa việc phát sóng sự kiện này lên một tầm cao mới và thu hút thêm nhiều khán giả mới trên khắp thế giới."

Thơ Săn CáWG

Singapore. Cờ vua. Chủ tịch Liên đoàn Goh Wei Ming cũng tin rằng việc Google làm nhà tài trợ chính cho Giải vô địch thế giới năm nay là thời điểm mang tính đột phá cho phong trào cờ vua ở Singapore và trên toàn thế giới.

"Đây là lần đầu tiên một nhà lãnh đạo công nghệ toàn cầu tài trợ cho giải cờ vua quan trọng nhất này. Ngoài nhiều đột phá đổi mới khác, Google cũng đã tạo ra bước đột phá trong những năm gần đây với chương trình cờ vua lấy cảm hứng từ mạng thần kinh AlphaZero, việc thu hút sự chú ý của cộng đồng cờ vua, chủ yếu là về việc giải quyết vấn đề và chúng tôi rất vui mừng khi sự tập trung đặc biệt của Google vào việc học sâu đã có tác dụng với môn thể thao này.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền