Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Thành lập nền tảng đào tạo công nhân cổ xanh nhận được sự ưu ái của các công ty lớn Lianhe Zaobao |

Thành lập nền tảng đào tạo công nhân cổ xanh nhận được sự ưu ái của các công ty lớn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-12 08:58:35 Nhấp chuột:80 hạng hai

Dù là công ty khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường nhưng họ có thể chiếm được lòng tin của các công ty và tổ chức lớn. Chuỗi bài “Chinh phục lớn · Kiến thức nhỏ” phỏng vấn các nhà sáng lập của ba công ty công nghệ và dịch vụ tập trung vào lĩnh vực học tập để tìm hiểu về những câu chuyện ít người biết đằng sau cách họ khéo léo xây dựng chiến lược và giành được thành công những khách hàng lớn, cũng như những triết lý và chiến lược của họ. tầm nhìn.

Việc lực lượng lao động cần nâng cao kỹ năng của mình đã trở thành một câu nói sáo rỗng. Tuy nhiên, 70% đến 80% nhân viên trên thế giới là những công nhân cổ xanh “không cần bàn làm việc” và có rất ít nền tảng đào tạo nhắm mục tiêu cụ thể đến nhóm người này trên thị trường. Công ty khởi nghiệp ArcLab đã nhạy bén phát hiện ra tiềm năng thị trường này. Mặc dù công ty có quy mô nhỏ nhưng nền tảng khóa đào tạo của công ty được nhiều công ty lớn ưa chuộng, mang đến cơ hội đào tạo cho số lượng lớn nhân viên cổ xanh tại các công ty này.

Có kinh nghiệm tạo trò chơi giáo dục tài chính, Xie Weizhong quyết định phát triển theo hướng cung cấp nền tảng đào tạo hơn là cung cấp nội dung. (Ảnh của Chen Yuanzhuang)

Chủ tịch ArcLab Xie Weizhong (46 tuổi) đã giải thích về sứ mệnh và mục tiêu thành lập công ty trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao. Ông nói: "Sự khác biệt giữa ArcLab và các nền tảng quản lý học tập (LMS) khác là chúng tôi được thiết kế đặc biệt dành cho người lao động cổ xanh."

Nền tảng học tập di động có chức năng dịch thuật để người lao động cổ xanh học tập trong một môi trường ngôn ngữ quen thuộc

Hiện tại, nền tảng học tập di động lớn nhất trên thị trường Hầu hết các nền tảng học tập được thiết kế cho nhân viên và chuyên gia cổ trắng của công ty, nhưng những người lao động cổ xanh không có máy tính cũng cần liên tục nâng cấp kỹ năng và kiến ​​thức của mình. Để lấp đầy khoảng trống thị trường này, Xie Weizhong đã thành lập ArcLab vào năm 2019. Nền tảng dễ sử dụng này được thiết kế dành cho lực lượng lao động “không cần bàn làm việc” và cho phép người lao động học tập qua điện thoại di động của họ.

Xie Weizhong cho biết: "Mặc dù khách hàng của chúng tôi là các công ty lớn nhưng người dùng thực tế sử dụng nền tảng này là nhân viên cổ xanh. Vì vậy, khi thiết kế nền tảng, chúng tôi phải chú ý đến trải nghiệm người dùng. Tiếng Anh trình độ của nhân viên cổ xanh thường không phải là Gao, khi phát triển hệ thống, chúng tôi đặc biệt cân nhắc rằng họ có thể tiến hành đào tạo bằng ngôn ngữ quen thuộc."

Thơ Săn CáWG

Nền tảng quản lý học tập của ArcLab cung cấp các mẫu khác nhau cho khách hàng để tạo nội dung đào tạo nhắm mục tiêu trong hoạt động kinh doanh của công ty. Để giải quyết khó khăn của công nhân cổ xanh được đào tạo bằng tiếng Anh, nền tảng này có chức năng dịch thuật cho phép khách hàng chọn dịch tài liệu giảng dạy sang ngôn ngữ được yêu cầu để nhân viên có thể được đào tạo qua điện thoại di động bằng ngôn ngữ mà họ quen thuộc với.

Trước khi thành lập ArcLab, Xie Weizhong từng giữ chức vụ quản lý quỹ tại Cơ quan tiền tệ Singapore, đồng thời là giảng viên đại học và một ông bố nội trợ. Ngoài ra, anh còn thành lập công ty chuyên phát triển game quản lý tài chính. Tuy nhiên, vì phát triển trò chơi rất khó và tốn kém cũng như khó tìm được nhân tài nên anh đã chọn tập trung vào quản lý nền tảng hơn là phát triển nội dung khi bắt đầu công việc kinh doanh tiếp theo của mình.

Vì Xie Weizhong có nền tảng tài chính nên việc phát triển công nghệ tài chính không phải là điều tự nhiên hơn sao? Nhưng ông giải thích: “Các nhà đầu tư có xu hướng chọn những lĩnh vực được gọi là thị trường hứa hẹn để đầu tư. Công nghệ tài chính đã thu hút rất nhiều trí tuệ và nguồn lực tài chính để đầu tư vào đó, và tôi không cần phải tham gia. Tôi luôn có có xu hướng hỗ trợ các nhóm thiệt thòi và công nhân cổ xanh. Nhu cầu đào tạo của những người làm công ăn lương theo giờ thường bị bỏ qua và tôi hy vọng rằng bằng cách phát triển nền tảng cho họ, tôi có thể giúp họ cải thiện kỹ năng và cải thiện cuộc sống.”

Sau khi quyết định, Xie Weizhong bắt đầu đến thăm 50 công ty để hiểu sâu hơn về những điểm khó khăn trong đào tạo của họ. Sau đó, anh và một thực tập sinh đã hoàn thành phiên bản đầu tiên của bằng chứng khái niệm trong sáu tuần, đồng thời tung ra sản phẩm khả thi tối thiểu bốn tháng sau đó, đồng thời cung cấp bốn tháng dùng thử miễn phí. Nền tảng này đã chính thức được thương mại hóa vào tháng 10 năm 2019 và chào đón khách hàng đầu tiên.

Vào thời điểm đó, một công ty công nghệ giáo dục khác là Tinkertanker cũng đầu tư vào ArcLab. Thông qua sự giới thiệu của các nhà đầu tư, The Hour Glass đã trở thành khách hàng đầu tiên của ArcLab. Chen Zhijun, người đồng sáng lập Tinkertanker, cũng trở thành giám đốc công nghệ của ArcLab, chịu trách nhiệm cải tiến và cải tiến nền tảng này.

Chen Zhijun (trái) là nhà đầu tư tại Arclab và là giám đốc công nghệ của công ty. Chen Zhijun và Xie Weizhong (áo đen) đã cùng nhau giải quyết nhu cầu đào tạo của công nhân cổ xanh. (Ảnh của Chen Yuanzhuang)

Trong thời gian dịch bệnh, Oujiashi được hưởng lợi từ việc người Trung Quốc chi tiền ở nước ngoài vào các mặt hàng xa xỉ, điều này giúp tăng gấp đôi hiệu quả hoạt động của công ty và có thêm nguồn lực để phát triển nền tảng đào tạo của riêng mình. hai bên chấm dứt.

Xie Weizhong nói: "Số tiền kinh doanh đầu tiên không lớn, chỉ hơn 1.000 nhân dân tệ, nhưng tôi vẫn rất biết ơn."

Tập trung vào các khách hàng doanh nghiệp lớn chọn những thị trường đang thiếu lao động và lương cao {. 1} Mục tiêu của ArcLab Khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn vì điều này tiết kiệm hơn.

"Hợp tác với các công ty lớn thường đòi hỏi thời gian đàm phán lâu hơn nhưng khối lượng kinh doanh lại gấp sáu lần so với một công ty nhỏ trung bình. Mặc dù chu kỳ bán hàng dài hơn nhưng không dài gấp sáu lần nên sẽ lâu hơn Tất nhiên, nếu không thể đàm phán kinh doanh thì chi phí thời gian sẽ tương đối cao."

Tập trung vào các doanh nghiệp lớn, Xie Weizhong cũng xem xét vấn đề chi phí nhân lực. Bởi vì bất kể quy mô của công ty, nó đều cần các dịch vụ tiếp theo. Nếu khách hàng đều là doanh nghiệp nhỏ, thu nhập thấp và phải thuê thêm nhân viên để cung cấp dịch vụ khách hàng thì lợi ích kinh tế sẽ giảm đi tương đối.

Một tấm đồng có hai mặt. Rủi ro lớn nhất đối với các doanh nghiệp lớn với tư cách là nhóm khách hàng chính là mức độ tập trung khách hàng cao. Ngoài ra, các công ty lớn có nhiều nguồn lực hơn và có thể xây dựng nền tảng đào tạo của riêng họ như Oujiashi đã làm. Phải chăng điều này có nghĩa là chiến lược này là không mong muốn? Tạ Duy Trung lại không nghĩ như vậy.

"Không có gì trên thế giới này là không thể sao chép. Nếu bạn là người sáng tạo nguyên bản, bạn phải luôn đi trước người khác. Đối với chúng tôi, điều quan trọng là phải hiểu được những khó khăn của khách hàng và thiết lập một mối quan hệ tin cậy lẫn nhau.. Hơn nữa, đào tạo không phải là hoạt động kinh doanh cốt lõi của các doanh nghiệp lớn. Ngay cả khi họ thiết lập nền tảng đào tạo của riêng mình, đây có thể không phải là trọng tâm kinh doanh của họ. "

ArcLab总裁谢卫忠(46岁)接受《联合早报》专访时,阐述了公司创立的使命与目标。他说:“ArcLab与其他学习管理平台(LMS)不同之处在于,我们专为蓝领工人设计。”

他认为,今年的情况同样如此。随着降息周期临近,过去一个月内,互联网、商品消费、交通和房地产投资信托(REITs)等行业的股价均有积极表现。

今年是集团进军印度30周年庆。它当年第一个在印度开发的科技通讯商业园,是通过腾飞(Ascendas)发展班加罗尔国际科技园(International Tech Park Bangalore)。

瑞讯银行高级分析师奥兹卡斯卡娅(Ipek Ozkardeskaya)指出,9月股市出师不利,供应管理协会(ISM)的数据显示,美国制造业连续五个月收缩。这引发了在本周非农就业数据公布前,市场对经济衰退的担忧再度升温。受此影响,标普500股指在美国星期二因此挫跌超过2%,创下上个月5日以来最大单日跌幅。当时,美国就业数据引发市场担心经济衰退和减息幅度达50基点的预期,导致股市出现一轮大幅下跌。

这个99年地契项目,也是发展商万国公司(Bukit Sembawang Estates Limited)继LIV@MB之后,最新的非有地私宅项目。

获得合同的康福德高澳洲独资子公司ComfortDelGro Corporation Australia(简称CDCA)将使用360多辆巴士,提供250条路线的公共巴士和学校巴士服务。

Hiện tại, công ty xây dựng Woh Hup, chuỗi cửa hàng gà rán 4Fingers, Polar Puffs & Cakes, Far East Flowers và Yip's Passenger Transport đều là khách hàng của công ty.

Ngoài việc điều hành tại Singapore, công ty cũng đã thâm nhập vào thị trường Malaysia và sẽ nhắm mục tiêu tiếp theo vào Philippines và Úc

Xie Weizhong cho biết: "Các thị trường mà chúng tôi đã chọn tương đối thiếu lao động và nhân viên. Ở những nơi có mức lương cao hơn. . Bởi vì ở những thị trường có mức lương thấp và lao động dồi dào, người sử dụng lao động thường ít chú trọng đến đào tạo. ”

Hai trong số ba

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền