Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Matthew Perry dùng thuốc quá liều và chết năm người trong đó có bác sĩ bị truy tố |

Matthew Perry dùng thuốc quá liều và chết năm người trong đó có bác sĩ bị truy tố |

thời gian:2024-03-12 19:29:23 Nhấp chuột:100 hạng hai

(Los Angeles News) Matthew Perry, một trong những nhân vật nam chính của loạt phim truyền hình kinh điển của Mỹ "Friends" (còn được gọi là "Friends"), được phát hiện đã chết trong bồn tắm tại nhà vào ngày 28 tháng 10 năm 2023. 54 tuổi, nguyên nhân tử vong là do sử dụng quá nhiều thuốc Ketamine. K-tamine hiện được phân loại là thuốc Bảng III ở Hoa Kỳ.

Các công tố viên Hoa Kỳ cho biết vào ngày 15 tháng 8 rằng 5 người đã bị buộc tội trong vụ án Matthew Perry, một trong số họ là bác sĩ và có thể phải đối mặt với mức án lên tới 120 năm tù.

"AFP" đưa tin các công tố viên cho biết các bị cáo đã lợi dụng việc Perry nghiện ma túy để kiếm tiền, và dù biết ma túy sẽ gây nguy hiểm cho anh ta nhưng họ vẫn sử dụng chúng.

木村拓哉接连开设IG、微博以及YouTube频道,IG已累计超过400万粉丝追踪,YT也即将突破百万。他发文最常分享自己带爱犬散步的照片。他的第三张个人专辑于8月14日发行,为此要开一场专辑发行纪念直播活动,在此之前,唱片公司已经在IG发文募集粉丝问题,直播中他将会如何回应这些提问,也令人期待。

他说,记得坐在后面的男人确实有些可疑,他一直在列车中来回走动。前往巴黎的车程很长,约六到七小时,也会经过不少偏僻的小地区。在列车途经古城昂蒂布(Antibes)时,这个男子把自己的背包和叶劲维留在车厢上方的背包交换,立马跑出车站。

Đường MạtChược 2PG

拿到护照后,工作人员看到李李仁的名字,才抬头看着他的脸,“我整个惊讶到说不出话,他发现我认出他,就主动跟我说,你是台湾人吗?我说对,此时已眼眶泛泪,我也不知道为什么......他就问我在这边工作吗?好像见怪不怪,可能太多我这种粉丝了”。

1980年甄妮约满新兴全音,以甄、傅两个姓氏作为抬头,在香港自组金音符唱片(Jenfu Records)。1983年她与罗文以当年罕有的跨唱片公司合作形式推出《射雕》,被誉为巨星经典合唱。

Trong suốt cuộc đời của mình, Perry tiết lộ rằng anh bắt đầu uống rượu từ năm 14 tuổi và nghiện thuốc giảm đau. Anh đã phải ra vào các trung tâm cai nghiện rượu và ma túy tới 65 lần. Tình trạng thể chất của anh cũng rất kém. Anh bị vỡ đại tràng vào năm 2018 và phải dựa vào hậu môn nhân tạo trong vài tháng sau ca phẫu thuật.

Sau khi ông qua đời, gia đình ông đã đưa ra tuyên bố rằng toàn bộ tài sản của ông sẽ được quyên góp cho "Quỹ Matthew Perry" để giúp đỡ những người nghiện ma túy. Số tài sản của ông vẫn chưa được công bố.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền