Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Vết thương do ngã của Lu Weilun chưa lành, Chen Jianbin đã hào phóng thay thế bạn gái và "yêu cô" Lianhe Zaobao |

Vết thương do ngã của Lu Weilun chưa lành, Chen Jianbin đã hào phóng thay thế bạn gái và "yêu cô" Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-11 20:51:13 Nhấp chuột:198 hạng hai

Lu Weilun vẫn chưa bình phục sau cú ngã nên "Ca sĩ phổi sắt" Chen Jianbin đã bước vào, cùng bạn gái "yêu mến" và cùng anh dẫn chương trình bài hát. Hai người yêu nhau ngoài sân khấu và rất thân thiết với ca sĩ, cô con gái 5 tuổi của Chen Kaiqing thậm chí còn gọi họ là "Ông và bà".

Thơ Săn CáWG

Trung tâm 928 Yishun và Ủy ban Trung Nguyên đã tổ chức Lễ hội Trung Nguyên vào tối thứ Năm (15 tháng 8) và tổ chức buổi biểu diễn getai. Sân khấu bài hát ban đầu dự kiến ​​​​do "những người đam mê ca hát" Lui Weilun và Sunshine Coke chủ trì. Tuy nhiên, Lui Weilun bị thương ở đầu trong một cú ngã gần đây và vẫn chưa bình phục nên "Ca sĩ phổi sắt" Chen Jianbin đã đảm nhận. thay vì.

Đội ngũ ca sĩ được mời biểu diễn rất đông, bao gồm Tingting, Yuan Jin, Tianyue, chị em 2Z, Li Ailing, Lin Ruping, Baby Sisters, Zhu Lili, Cheng Gang và Chen Kaiqing.

Hai người chủ trì đến sớm để chuẩn bị và thắp hương bên cạnh sân khấu để cúng bái. Sunshine Coke đi cùng với một trợ lý, người bên cạnh Chen Jianbin chính là bạn gái hơn 10 năm của anh.

Thơ Săn CáWG

Bạn gái này thực ra là một khán giả trung thành của "Golden Years: Battle Song Competition". Hai người gặp nhau tại trường quay, trao đổi số điện thoại và bắt đầu trò chuyện, chuyện này đã phát triển cho đến ngày nay.

Chen Jianbin đã nói trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng anh ấy không quan tâm nhiều đến ý kiến ​​của người khác, kể cả bạn bè trong ngành giải trí. Trên thực tế, nhiều người đã biết về mối quan hệ của anh ấy. Anh chia sẻ khi đó: “Tôi nghĩ một người luôn cần có sự đồng hành và yêu thương. Tôi sẽ không nói rằng mình rất lãng mạn nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là phải quan tâm, ân cần để đối phương cảm nhận được”. 2}

Phóng viên phát hiện bạn gái của "love "Xiang" ăn mặc chỉn chu, đi cùng Chen Jianbin đến địa điểm, đồng thời hòa nhập với các ca sĩ trên khán đài, trò chuyện và chụp ảnh tự sướng.

"Nữ hoàng máy chạy bộ" Chen Kaiqing đã đưa cô con gái 5 tuổi của mình đến máy chạy bộ vào tối thứ Năm. Cô bé hồn nhiên và hoạt bát thậm chí còn gọi Chen Jianbin là "Ông nội", khiến Chen Jianbin bật cười sảng khoái và tặng cô một chiếc máy chạy bộ. phong bì màu đỏ.

Sau đó, mỗi lần cô bé gọi "Ông nội", Chen Jianbin lại đưa cho cô bé thêm tờ 10 nhân dân tệ nữa, nhiều lần. Sau khi được những người khác cổ vũ, cô bé đã hét lên "Bà ơi" với bạn gái của Chen Jianbin, và hậu trường tràn ngập niềm vui.

提及敬业乐业,华仔经常在接到剧本后,为了提前进入角色,会先体验一番,例如拍摄《拆弹专家2》前,他为了演好独腿的角色,就进行了长时间的用一条腿走路。

该网民也是带自己的孩子去参加夏令营,她说在孩子的结营仪式上,看到一个气质不太一样的家长,几次眼神对到后,凭自己的八卦嗅觉,她认出对方就是吴佩慈。她看到四个孩子围绕着她,对应吴佩慈生了四娃,更加确定自己的猜想。

除了这三款正式的婚纱之外,陈乔恩另有一款居家型情侣照,夫妻俩同款的米色服装,CP感十足。她笑着倒进老公怀里,俏皮又充满生活气息,每一瞬间都洋溢着幸福。

网民看了都忍不住啧啧称奇,大赞:“要进军奥运了吗?”“根本是奥运体操女神”“49岁维持着体态,太强了。”

Lu Weilun vẫn đang nằm viện và có thể bỏ lỡ buổi biểu diễn getai vào tháng 7 năm nay.

Lui Weilun bị thương ở đầu sau khi ngã và vẫn phải nằm viện. Anh ấy có thể sẽ bỏ lỡ buổi biểu diễn getai vào tháng 7 năm nay.

Tối ngày 4 tháng 7, khi Lu Weilun chuẩn bị lên sân khấu ca nhạc để dẫn chương trình thì bất ngờ bị choáng váng trước thang máy, ngã xuống và gãy đầu. đến bệnh viện và phải khâu hơn 10 mũi. Anh vẫn nằm viện để theo dõi.

Lu Weilun nói với các phóng viên rằng cho đến nay anh đã từ chối hai công việc dẫn chương trình và bảy hoặc tám buổi biểu diễn ca hát. Anh không biết liệu mình có thể bắt kịp hai buổi biểu diễn dẫn chương trình dự kiến ​​ban đầu vào cuối tháng hay không. , sợ lỡ lời mời suốt tháng 7 âm lịch.

Hiện tại, vết thương ở đầu của anh ấy đang bắt đầu lành sau khi cắt chỉ, nhưng đốt sống cổ của anh ấy bị gãy nhẹ. Anh ấy vẫn cần phải được kiểm tra tai, mũi và họng, khám tim và chụp cộng hưởng từ ( MRI) quét để tìm ra các triệu chứng từng bước.

Lu Weilun rất tiếc vì không thể lên sân khấu gặp gỡ khán giả nhưng anh cũng rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền