Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Bộ Ngoại giao lên nhiệm vụ 4 người Việt tử vong ở Thái Lan

Bộ Ngoại giao lên nhiệm vụ 4 người Việt tử vong ở Thái Lan

thời gian:2024-04-30 01:04:58 Nhấp chuột:58 hạng hai
4 ng ười Việt và 2 người Mỹ tử vong tại một khách sạn ở Bangkok (Thái Lan), Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan phối hợp với đơn vị ch ức làm rõ.

Thông tin được nêu trong bản tin bảo hộ công dân của Bộ Ngoại giao sáng 17/7. 

Ngay sau khi nhận được thông tin về nghề nghiệp ra tại một khách sạn tại Bangkok (Thái Lan) , thực hiện chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phạm Việt Hùng cùng cán bộ Đại sứ quán đã đến trường và đang phân phối hợp lý chặt chẽ với các cơ quan chức năng Thái Lan, các đơn vị liên quan của Bộ Ngoại giao Việt Nam theo dõi công việc.

Thơ Săn CáWG

Các đơn vị đang làm rõ thông tin, xác định nhân thân của các nạn nhân, sẵn sàng phát triển các biện pháp bảo vệ công dân c cần thiết .

Bộ Ngoại giao lên tiếng vụ 4 người Việt tử vong ở Thái Lan - 1

Cảnh sát Thái Lan làm việc tại hiện trường ngày 16/7 (Ảnh: Thaiger). ể du khách nước ngoài tại khách sạn hạng sang Grand Hyatt Erawan ở thủ đô Bangkok. 2 người Mỹ gốc Á là Đặng Hùng Vân (55 tuổi) và Chong Sherine (56 tuổi). , Nguyễn Thị Phương (46 tuổi).

ác phòng của khách sạn khi nhân viên tới kiểm tra vì. khách sạn trả phòng y 16/7 theo giờ địa phương.

Tại cuộc họp báo cuối ngày 16/7, Tư lệnh cảnh sát Bangkok, Thiếu tướng Thiti Saengsawang, cho biết: \"Đây không phải một dịch vụ tự động được thực hiện bởi người khác đã hạ cấp i. bay\"

m trộm, nhưng đã tìm thấy cả 6 độc nhân đều độc.

Bộ Ngoại giao lên tiếng vụ 4 người Việt tử vong ở Thái Lan - 2

Chúng ta cần tìm ra động cơ phục vụ. Điều chúng tôi có thể chứng minh ngay bây giờ. là họ không tự sát mà bị sát hại\", ông nói.

Thơ Săn CáWG

Thông tin từ cảnh sát cho biết thêm, chỉ 1 nạn nhân vết thương thư ở mặt, có thể ngã vào một vật cứng. điện trường tại khách sạn cùng với các quan chức cảnh sát cấp

Phát biểu tại cuộc họp báo, Thủ tướng Srettha cho biết giới chức vô địch cần khám nghiệm tử thi, nhưng loại trừ giả thuyết đây là một kẻ giết người người, cướp của.

\ " Các nhà điều tra nghi ngờ các nhân vật đã tử vong khoảng 24 giờ. quan sát ban đầu tại hiện trường vụ án, không có dấu hiệu cướp bóc và bạo lực\" , ông nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền