Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Wang Hedi bán bánh mì với giá "đắt nhất 22 nhân dân tệ" |

Wang Hedi bán bánh mì với giá "đắt nhất 22 nhân dân tệ" |

thời gian:2024-02-25 11:47:47 Nhấp chuột:84 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

(Tin tức toàn diện) Wang Hedi, người đóng vai chính trong "The Secret of Blue" và đã trở nên nổi tiếng, đã thành lập thương hiệu thời thượng "D. Desirable" và gần đây đã hợp tác thương hiệu với các thương hiệu khác để mở một cửa hàng bánh mì tạm thời ở Thượng Hải, nhưng bánh mì được bán có giá rẻ nhất là 88 RMB (khoảng 16 SGD), đắt nhất là 118 RMB (khoảng 22 SGD). Cư dân mạng chỉ trích giá quá đắt, về cơ bản là cắt tỏi tây một cách công khai.

Người hâm mộ của Wang Hedi phản pháo lại rằng phí trang trí cửa hàng tạm thời và tiền thuê cửa hàng ít nhất là 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 370.000 đô la Singapore). Tại một cửa hàng khác trên cùng con phố, một miếng bánh mì nướng thô được bán với giá 98 RMB (khoảng 18 SGD). Nếu mua bánh mì nướng của Wang Hedi, bạn sẽ nhận được một túi quà cầm tay với mặt dây chuyền hàng hiệu thời thượng, túi trà, viên hương liệu và một số mặt hàng có thương hiệu thời thượng. những món quà khác, đó là một giá trị siêu giá trị.

林慧玲于2022年11月与圈外男友Matthew Webster结婚,婚后未满一年就报喜,于2024年1月30日诞下男宝宝。她说,当初并没有给自己压力,一切顺其自然,对于小宝宝的降临,她由衷感谢老天对她的疼爱。孩子触动她心中最柔软的一面,“我更加地感觉自己很幸福,以往在生命不同阶段我总是想要求更多,对生活中几个阶段也不甚满意,现在看到宝宝健康就很满足了。”

随后,粉丝团发通知要求成员不要参与讨论任何有关王菲的话题。

“据我所知,整个餐厅的装潢、租金等加起来,一共花了差不多100多万,我投资了约二三十万。”徐乃麟也表示这是他在新加坡的第一个投资,如果做得好,不排除开分店。至于是否有兴趣在本地投资其他产业,他说需要再看,毕竟年龄比较大了,不敢乱投资。

对此,法官裁定,有关案中弹药的证据都应与Baldwin的辩护律师团队分享,称故意隐瞒这些资讯是刻意为之。法官说,法庭无法纠正该错误,因此决定驳回案件,检察官将无法再次对Baldwin提出诉讼。

另一张照片则可见大拇趾出血,趾甲看似快脱落了。

林俊杰坦言,他会在意关于他的意见和评语,尤其是自己的行为和事件被扭曲、误解时,他总会担心家人和歌迷会怎么想?当歌迷被带风向的时候,他也会被负面漩涡影响。

GOODBAI, thương hiệu thời thượng do Bai Jingting thành lập, gần đây đã mở một quán cà phê. Hai chiếc bánh quy được bán với giá 21 nhân dân tệ (khoảng 4 SGD). Nó cũng bị chỉ trích là đắt đến mức nực cười và bị cáo buộc cướp của người hâm mộ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền