Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Hong Ailing tiết lộ bóng dáng của gia đình ban đầu, "Bạn chưa bao giờ xin lỗi" |

Hong Ailing tiết lộ bóng dáng của gia đình ban đầu, "Bạn chưa bao giờ xin lỗi" |

thời gian:2024-05-07 17:29:17 Nhấp chuột:80 hạng hai

Hưởng ứng sự kiện "Ngày tưởng nhớ nạn nhân ma túy" (Ngày tưởng niệm nạn nhân ma túy) đầu tiên của Singapore, Hong Ailing và mẹ cô đã nhận lời phỏng vấn với đài truyền thông tiếng Anh "Our Grandfather Story" và tiết lộ về cô " Câu chuyện trưởng thành với người mẹ nghiện ma túy.

Mẹ của Hong cho biết nguyên nhân cô nghiện ma túy là do cuộc hôn nhân thất bại. “Họ cho tôi (ma túy) và tôi đã uống chúng. Đó là lúc tôi biết đến ma túy”. Ốm yếu nhớ lại, có lần mẹ cô đưa cô đến nơi cai nghiện ma túy. “Có lần, điểm của tôi không được tốt lắm, lúc mẹ tôi đang phê, bà dùng dao bếp đuổi tôi. Hàng xóm còn nhớ nhưng bà không nhớ. Tôi không nhớ bất cứ điều gì."

Thơ Săn CáWG

Việc nghiện ma túy của mẹ Hong Ailing đã để lại rất nhiều bóng tối, “Trong ký ức của tôi, tôi chưa bao giờ tận hưởng khoảng thời gian ở bên bà. Tôi và anh trai tôi lớn lên trong một môi trường bạo lực, tràn ngập rất nhiều đồ vỡ. Chai, đĩa và rất nhiều sự tức giận."

Hong Ailing nói: "Bố mẹ tôi luôn cãi nhau khi gặp nhau, và họ có thể ném cốc, bát, thậm chí cả ghế sofa. gia đình con như thế này à?” Cô nói trước mặt mẹ. Nói: “Mẹ có bao giờ nghĩ đến việc có lỗi với con không? Cho đến bây giờ mẹ vẫn chưa xin lỗi con. Con tự hỏi, mẹ có bao giờ nghĩ rằng con đã trải qua những gì không? không phải là điều mà một đứa trẻ nên trải qua?"

Mặc dù gia đình gốc gác của Hong Ailing đã gây rắc rối cho cô nhưng cô cũng đã học được cách buông bỏ qua nhiều năm: “Dù khó quên nhưng tôi chọn tha thứ cho họ bởi vì điều này tốt hơn cho tôi. Điều này không liên quan gì đến họ nữa và tôi muốn tiến về phía trước "Tôi muốn được hạnh phúc, tôi muốn có cuộc sống của riêng mình, tôi muốn yêu và được yêu."

Cuối video, mẹ Hồng nói: “Tôi không đích thân xin lỗi họ nhưng tôi đã cố gắng hết sức để làm điều đó, chỉ cần họ yêu cầu, tôi sẽ đóng vai mẹ”. Không biết họ có tha thứ cho tôi không, nhưng tôi hy vọng họ sẽ làm vậy.”

Thơ Săn CáWG

Mẹ Hồng cũng hy vọng có thể dùng kinh nghiệm của mình để giúp đỡ những người nghiện ma túy khác "Ma túy có thể cai được, nhưng không phải là không thể. Bao nhiêu mạng sống đã làm được điều đó. bạn có không? May mắn thay, tôi đã bỏ ma túy ở tuổi 38. Vấn đề là sau khi tôi bỏ thuốc, có những người ủng hộ và chăm sóc tôi. Điều này rất quan trọng."

周杰伦昆凌夫妇前往英国,观看温布登网球锦标赛。看台上周杰伦边喝饮料边拍照,还更新了社媒动态配文“chill一下”。许曦恩则在Instagram秀出在新加坡玩ifly室内跳伞照,在各景点打卡,显然玩得很开心。

此外,台湾立法院会上周五(12日)三读通过修正通过儿童及少年性剥削防制条例部分条文。被称为“黄子佼条款”的条文明定,支付对价观览儿童及少年性影像者,最重可判处七年有期徒刑,得并科100万台币(约40万新元)罚金。

甚至有一次为了让肤色与服饰颜色有协调感,他刻意晒黑,结果晒伤眼睛。“总彩排的时候,我睁不开眼睛,眼睛全红,流着眼泪一直彩排。这些对我来说都是小事。”

据报道,去年品牌的产品总销量就比前两年暴升近四倍,营业额超过11亿元人民币(约2亿新元),荣登中国美妆品牌百强之列,更在多个平台销量称冠。品牌早前进驻新马网购平台后,近日也在TikTok开设账号,全力进军海外。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền