Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Chốt lãi sau 4 ngày tăng liên tiếp, STI giảm 29,07 điểm |

Chốt lãi sau 4 ngày tăng liên tiếp, STI giảm 29,07 điểm |

thời gian:2024-05-13 11:50:35 Nhấp chuột:169 hạng hai

Thị trường chứng khoán Singapore chốt lời sau bốn ngày tăng liên tiếp. Đóng cửa giảm 0,85% tương đương 29,07 điểm vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 7) và đóng cửa ở mức 3.410,81 điểm.

Đường MạtChược 2PG

Tuy nhiên, chỉ số Straits Times Index đã tăng 2,3% trong tuần và là một trong những thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương hoạt động mạnh nhất.

Mặc dù các nhà đầu tư thường có kỳ vọng cao về việc cắt giảm lãi suất của Hoa Kỳ trong khi họ chờ đợi dữ liệu quan trọng về thị trường việc làm của Hoa Kỳ được công bố, nhưng hai tâm lý này bù trừ cho nhau và thị trường chứng khoán Châu Á-Thái Bình Dương có mức lãi và lỗ khác nhau.

Đường MạtChược 2PG

CME FedWatch, công cụ Theo dõi Dự trữ Liên bang của Chicago Mercantile Exchange Group, cho thấy thị trường hiện kỳ ​​vọng 73% khả năng xảy ra cắt giảm lãi suất vào tháng 9, lạc quan hơn so với ước tính 66% một tuần trước.

Thị trường chứng khoán Nhật Bản đóng cửa không thay đổi sau khi hoạt động kinh doanh chênh lệch giá xảy ra sau khi đạt mức cao mới trong ngày giao dịch trước đó. Thị trường chứng khoán Hồng Kông dẫn đầu mức giảm, đóng cửa giảm 1,27%, Thượng Hải giảm 0,26% và Australia giảm 0,11%.

Thị trường chứng khoán Hàn Quốc dẫn đầu với mức tăng 1,32%, Thâm Quyến tăng 0,52% và Đài Loan tăng 0,14%.

Trong cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, Chen Shuni, giám đốc tài chính cấp cao của Phillip Securities, cho biết: "Mặc dù thị trường chứng khoán đóng cửa, nguyên nhân chủ yếu là do hoạt động kinh doanh chênh lệch giá, nhưng tâm lý chung của thị trường vẫn lạc quan."

Cô ấy tiếp tục nói rằng để STI có xu hướng đi lên, nó cần phải vượt qua ngưỡng kháng cự 3466 và sau đó tăng lên mức cao 3642 điểm trong năm 2018 và 3906 điểm trong năm 2007. Khoảng cách hiện tại vẫn còn xa.

Vishnu Varathan, người đứng đầu bộ phận kinh tế tại Ngân hàng Mizuho ở Singapore, cho biết thanh khoản toàn cầu vẫn dồi dào và Chỉ số S&P 500 đã lập nhiều kỷ lục nên ở một giai đoạn nào đó, định giá thị trường chứng khoán ở các khu vực khác cũng sẽ hấp dẫn.

Khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán trong nước đạt 1,06 tỷ cổ phiếu trong ngày với khối lượng giao dịch là 812,08 triệu Đài tệ, với 257 cổ phiếu tăng giá và 296 cổ phiếu giảm giá.

“当我20多岁在纽约工作时,有一天我照看的一个小女孩突然问我‘榴梿是什么味道’?但那时的我并不确定榴梿是否对幼儿安全,网上也几乎没有相关信息,当我问有孩子的其他亚洲朋友,他们的育儿知识来源时,大多数人告诉我,他们是依赖父母或祖父母的经验。就在那时,创立一个育儿内容平台的想法,就在我脑海中萌生。”

时移势易,在这别具历史意义的致敬晚宴,李资政则笑说许多企业已经从当时的“我是一只小小鸟,想要飞却怎样也飞不高”的心声走出来,现在已经羽翼丰满了,有能力展翅高飞,进军国内外市场,成为家喻户晓的新加坡品牌。

辉立证券投资组合经理韩巍博士在接受《联合早报》访问时说,隔夜美国科技股以及中国股市回弹提振了区域市场,带动海指上涨。不过,因美国科技巨头高管近期抛售股票,以及美国联邦储备局官员放鹰,让投资者仍心有余悸。技术面看,指数在多次探底并成功守住3300点后,短期大概率会上行至3350点。

Hầu hết trong số 30 cổ phiếu cấu thành STI đều giảm giá, chỉ có 3 cổ phiếu tăng giá, 5 cổ phiếu không đổi và số còn lại giảm giá.

Haiting giành được hợp đồng khách hàng ưu đãi với tập đoàn vận tải lớn nhất Hy Lạp

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Dyna-Mac đã đưa ra tuyên bố sau khi thị trường đóng cửa cho biết rằng dựa trên đánh giá sơ bộ, lợi nhuận ròng của tập đoàn trong nửa đầu năm của năm tính đến cuối tháng 6 dự kiến ​​sẽ là 1,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Việc hoàn thành các dự án lớn, năng suất được cải thiện và doanh thu cao hơn là những yếu tố thúc đẩy hiệu quả hoạt động tốt hơn. Giá cổ phiếu của tập đoàn đóng cửa tăng 9,64% lên 0,455 nhân dân tệ.

Hãng hàng không Singapore (SIA) và Garuda Indonesia thông báo rằng họ đã nhận được sự chấp thuận của Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Singapore (CCCS) về thỏa thuận liên doanh giữa hai hãng hàng không. Điều này có nghĩa là cả hai bên có thể khai thác các chuyến bay giữa hai nước với doanh thu chung, điều phối lịch trình chuyến bay và mang đến cho hành khách nhiều lựa chọn hơn cũng như kết nối liền mạch. Giá cổ phiếu của Singapore Airlines đóng cửa giảm 0,43% xuống 6,98 nhân dân tệ.

Huationg Global tiết lộ rằng hợp đồng với Làng ký túc xá công nhân Changi East sẽ hết hạn vào cuối tháng 8. Việc công ty đấu thầu gia hạn hợp đồng điều hành không thành công nên doanh thu từ hoạt động kinh doanh ký túc xá dự kiến ​​sẽ thấp hơn năm tài chính 2023. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa giảm 1,84% xuống 0,16 nhân dân tệ.

Nhà cung cấp dầu thực vật Mewah International thông báo rằng cơ sở lọc dầu cọ thô của họ ở Dumai, Indonesia, phần lớn đã hoàn thành trong phạm vi ngân sách và sẽ sản xuất thử nghiệm và xuất khẩu lô dầu thực vật đầu tiên trong tháng này. Nhà máy lọc dầu có công suất sản xuất hàng ngày là 3.500 tấn. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,275 nhân dân tệ.

Seatrium thông báo trước khi thị trường mở cửa rằng họ đã có được hợp đồng khách hàng ưu đãi từ Angelicoussis Group, tập đoàn vận tải biển lớn nhất Hy Lạp. Hợp đồng hai năm, với tùy chọn gia hạn một năm, sẽ chứng kiến ​​việc chuyển đổi từ 10 đến 15 tàu mỗi năm, bao gồm tàu ​​chở khí tự nhiên hóa lỏng (LNG), tàu chở dầu và tàu chở hàng rời. Giá cổ phiếu của Haiting đóng cửa ở mức 1,44 nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền