Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Không thu tiền đặt cọc từ các nhà thầu đủ tiêu chuẩn. Cục Giao thông đường bộ đã miễn hơn 8 triệu Đài tệ tiền đặt cọc trong 9 tháng |

Không thu tiền đặt cọc từ các nhà thầu đủ tiêu chuẩn. Cục Giao thông đường bộ đã miễn hơn 8 triệu Đài tệ tiền đặt cọc trong 9 tháng |

thời gian:2024-07-06 03:41:31 Nhấp chuột:122 hạng hai

Cơ quan Giao thông Đường bộ bắt đầu không thu tiền đặt cọc từ các nhà thầu đủ tiêu chuẩn vào cuối năm ngoái. Trong 9 tháng qua, cơ quan này đã miễn hơn 8 triệu Đài tệ tiền đặt cọc để giảm gánh nặng dòng tiền cho doanh nghiệp.

Thơ Săn CáWG

Đây là một trong chuỗi các biện pháp đang được Bộ Giao thông vận tải thực hiện nhằm rà soát các quy định, đơn giản hóa thủ tục nhằm mang lại sự thuận tiện cho doanh nghiệp.

Xi Fangda, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải và Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai, cho biết tại lễ trao giải Doanh nhân của Năm (EYA) thường niên vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 7) rằng các doanh nghiệp cần một môi trường thuận lợi cho kinh doanh để phát triển và tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi. môi trường thân thiện với doanh nghiệp Một trong những ưu tiên là giảm quan liêu, giảm gánh nặng tuân thủ và giảm chi phí pháp lý.

Ông chỉ ra rằng ba biện pháp chính đang được Bộ Giao thông vận tải và các cơ quan liên quan thực hiện bao gồm hủy tiền đặt cọc của nhà thầu, miễn phí đăng ký đối với cọc sạc xe điện ngắn hạn và đơn giản hóa quy trình phê duyệt thiết bị theo dõi hàng hóa cho đường hàng không người vận chuyển hàng hóa.

Xu Fangda cho biết trước đây, để tránh nguy cơ vỡ nợ, Cục Giao thông đường bộ đã yêu cầu các nhà thầu dự án hạ tầng đường bộ phải nộp tiền đặt cọc trước khi khởi công dự án. Sau khi LTA xem xét vào năm ngoái, các yêu cầu về trái phiếu đã được dỡ bỏ đối với các nhà thầu làm việc trong các dự án xây dựng LTA khác vì rủi ro vỡ nợ của họ thấp.

Phí đăng ký đối với các trạm sạc xe điện ngắn hạn sẽ được miễn

Một biện pháp ủng hộ doanh nghiệp khác liên quan đến việc thu phí cọc sạc xe điện. Cục Giao thông đường bộ sẽ miễn phí đăng ký đối với các cọc sạc có thời gian sử dụng dưới hai tháng, tiết kiệm tới 600 Đài tệ cho mỗi cọc sạc. Quyết định miễn trừ này sẽ được chính thức thực hiện sau khi các sửa đổi pháp lý liên quan được thông qua vào tháng 9 năm nay.

Xu Fangda cũng bày tỏ lời chúc mừng đến các doanh nhân đoạt giải trong đêm đó và khẳng định nỗ lực của họ trong việc cải thiện hoạt động kinh doanh, đổi mới sản phẩm và dịch vụ cũng như khám phá các thị trường mới.

Các nhà vô địch chung cuộc ở hai hạng mục "Doanh nhân thành đạt" và "Doanh nhân mới nổi" lần lượt thuộc về Thong Yong Hin, giám đốc điều hành của công ty nhân sự Inter Island Manpower và Thong Yong Hin, của nhà cung cấp phần mềm Octopus8 Chủ tịch Luân Zhaoyu đã nhận được nó. Luân Zhaoyu cũng nhận được Giải thưởng Đóng góp xã hội ở hạng mục "Doanh nhân mới nổi".

Ngoài ra, Wang Quanyi, Giám đốc điều hành của JR Life Sciences và Yang Rong, người sáng lập kiêm chủ tịch của Joyre Group, lần lượt giành được Giải thưởng Chiến lược kinh doanh và Đóng góp xã hội ở hạng mục "Doanh nhân đạt thành tích".

Thơ Săn CáWG

Shen Wende, Chủ tịch Skylink Group Holding và Zhang Yitao, Giám đốc Luce Maintenance Group, lần lượt giành được Giải thưởng Chiến lược kinh doanh cũng như Đổi mới và Công nghệ ở hạng mục "Doanh nhân mới nổi".

78%的新加坡消费者认为,如果银行的诈骗防范措施不到位,他们会转换银行,这也高于全球平均水平的75%。

范围一、二和三排放是指温室气体排放的三种分类标准,用于企业和组织的碳排放报告和管理。范围一排放是指企业直接产生的排放;范围二指企业在运营过程中购买的能源(如电力)所产生的排放;范围三是指企业供应链和价值链中发生的其他间接排放,包括上下游活动产生的排放。

由于立合斯顿的利润率高于同行,5%至6%的股息收益具吸引力,加上公司涉略净室(cleanroom)领域,势必能在全球半导体销售复苏下受惠。因此,我们对立合斯顿持正面看法。

合登集团(Huttons)首席执行官叶润明说,5月缺乏新私宅项目登场,所以买家转向转售市场。尽管学校假期5月开始,私宅转售市场交易量稳定。

他指出,被告人或其配偶从被起诉或定罪的财政年度起,税收优惠已被取消。不过,此前给予的税务津贴将不会追回,除非当时受惠人有违反税收奖励计划的行为。

经济学人智库日前发布了分析预测。它根据强劲美元将持续更久的基本预测,分析了各国面对的偿债风险。

Giải thưởng Doanh nhân của năm do Phòng Thương mại dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore (ASME) và Câu lạc bộ Rotary của Singapore đồng tổ chức. Giải thưởng này đã bước sang năm thứ 34 và nhằm mục đích ghi nhận những thành tựu của địa phương. doanh nhân và truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp thành công.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền