Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Jihad Hồi giáo bắn 20 quả tên lửa vào Israel |

Jihad Hồi giáo bắn 20 quả tên lửa vào Israel |

thời gian:2024-04-15 16:10:43 Nhấp chuột:91 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Cairo/Gaza) Cuộc thánh chiến Hồi giáo của người Palestine đã bắn khoảng 20 quả tên lửa vào Israel để đáp trả việc Israel tiếp tục tấn công vào Gaza.

Reuters đưa tin rằng một trong những đồng minh của Hamas, Tổ chức Thánh chiến Hồi giáo Palestine, cho biết họ đã bắn tên lửa vào một số khu định cư của Israel gần hàng rào Gaza vào thứ Hai (ngày 1 tháng 7) nhằm trả thù “những tội ác mà kẻ thù theo chủ nghĩa Phục quốc Do Thái đã gây ra chống lại người dân Palestine.”

奥斯汀强调,外交是防止中东地区紧张局势进一步升级的唯一途径。“因此,我们正紧急寻求一项外交协议,好让以色列北部边境恢复持久平静,以黎边境两侧的平民能够安全地返回家园。”

韩军相关人士指出,朝鲜今年宣布成功试射固体燃料高超音速导弹,这次可能是为了进一步测试导弹。

这是历来最早的一场电视辩论。往年的辩论是在选举周期的后期、各政党提名候选人后的9月或10月举行。但民主、共和两党这次很早就明确了谁是候选人,使今年的辩论能够这么早举行。

OpenAI发言人星期二(6月25日)也发声明说,公司正采取更多措施,阻止来自“非支持国家和地区”的应用程式介面(Application Programming Interface,简称API)服务。

Theo quân đội Israel, cuộc tấn công bằng khoảng 20 quả rocket không gây thương vong. Tuy nhiên, điều đó cho thấy phiến quân vẫn có năng lực quân sự sử dụng tên lửa đẩy gần 9 tháng sau khi Israel phát động cuộc tấn công.

Đường MạtChược 2PG

Người dân địa phương cho biết Israel đã xâm nhập vào vùng ngoại ô Shejaya ở phía đông Thành phố Gaza trong ngày thứ năm liên tiếp vào thứ Hai, đồng thời cũng tiến sâu hơn vào phía tây và trung tâm Rafah ở phía nam, gần biên giới Ai Cập.

Quân đội Israel cho biết họ đã tiêu diệt một số chiến binh trong cuộc giao tranh ở Shejaya hôm thứ Hai và tìm thấy một số lượng lớn vũ khí ở đó. Một chiến binh khác đã thiệt mạng ở Rafah sau khi bắn tên lửa chống tăng vào quân đội Israel.

Quân đội Israel cho biết gần đây họ đã phát hiện và phá hủy một đường hầm dài 1 km ở khu vực Hành lang Netzarim ở trung tâm Gaza. Quân đội cũng cho biết một cuộc không kích gần đây vào một nhà thờ Hồi giáo đã được các tay súng sử dụng làm nơi dàn dựng và một vụ nổ thứ cấp sau vụ tấn công cho thấy địa điểm này được sử dụng để cất giữ vũ khí.

Đường MạtChược 2PG

Hamas nói rằng sau khi các chiến binh dụ quân đội Israel đến một ngôi nhà đầy bom ở Rafah, họ đã cho nổ tung ngôi nhà, gây thương vong.

Ngoài ra, các quan chức biên giới Palestine cho biết Israel đã thả 54 người Palestine bị giam giữ, trong đó có Abu Selmeiya, người đứng đầu Bệnh viện Al Shifa. Hôm thứ Hai, ông phủ nhận cáo buộc rằng bệnh viện đang được Hamas sử dụng cho mục đích quân sự và nói rằng ông đã bị ngược đãi khi bị giam giữ.

Vào tháng 5, Israel cho biết họ đang điều tra cái chết của những người Palestine bị bắt trong chiến tranh cũng như các trại tập trung do quân đội điều hành.

Israel cũng tuyên bố rằng Chiến dịch Rafah nhằm tiêu diệt Hamas sẽ sớm kết thúc. Các quan chức cho biết quân đội sẽ tập trung vào các hoạt động quy mô nhỏ để ngăn chặn Hamas tập hợp lại sau giai đoạn căng thẳng của cuộc chiến.

Với sự hỗ trợ của Hoa Kỳ, các nhà hòa giải cho đến nay vẫn chưa đạt được lệnh ngừng bắn. Hamas nói rằng bất kỳ thỏa thuận nào cũng phải chấm dứt chiến tranh và cho phép Israel rút hoàn toàn quân khỏi Gaza. Israel tin rằng họ sẽ chỉ chấp nhận ngừng chiến đấu tạm thời cho đến khi Hamas bị tiêu diệt.

Vào ngày 28 tháng 6, lãnh đạo Hamas Ismail Haniyeh và Tổng Giám đốc Tình báo Ai Cập Abbas Kamel đã thảo luận qua điện thoại về quy trình đàm phán ngừng bắn ở Gaza.

Cuộc gọi diễn ra sau khi Công ty Phát thanh Công cộng Israel đưa tin rằng chính phủ Hoa Kỳ đã đề xuất một thỏa thuận trao đổi tù nhân sửa đổi. Thỏa thuận sửa đổi bao gồm thỏa thuận ngừng bắn giữa Israel và Kazakhstan.

Theo báo cáo của đài phát thanh, thỏa thuận mới dựa trên kế hoạch do Tổng thống Mỹ Biden đề xuất vào tháng trước và được nội các chiến tranh của Israel (hiện đã giải thể) phê duyệt.

Các nhà hòa giải Qatar và Ai Cập cũng như Hoa Kỳ đang nỗ lực đạt được thỏa thuận trao đổi tù nhân và lệnh ngừng bắn thứ hai giữa Israel và Kazakhstan. Lệnh ngừng bắn đầu tiên trước đó kéo dài một tuần cho đến đầu tháng 12 năm 2023.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền