Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > văn hoá > Lin Mingyan được bầu lại làm Chủ tịch Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Lianhe Zaobao |

Lin Mingyan được bầu lại làm Chủ tịch Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-07 23:17:26 Nhấp chuột:118 hạng hai

Lim Meng Yan một lần nữa được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore (SBF), giữ vị trí này hai năm một lần trong ba nhiệm kỳ liên tiếp.

Theo tuyên bố của Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Singapore vào thứ Năm (27 tháng 6), Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Singapore đã bầu 12 thành viên mới vào Hội đồng quản trị tại Đại hội thường niên lần thứ 22, và Hội đồng quản trị sẽ ngay lập tức tổ chức cuộc họp đầu tiên, Lin Mingyan đã được bầu lại làm chủ tịch tại cuộc họp.

Đường MạtChược 2PG

Kết quả bầu cử của Hội đồng khóa 12 bao gồm Phó Chủ tịch kiêm Thư ký Guan Guozhong, Phó Chủ tịch kiêm Thủ quỹ Li Jianhui, Phó Chủ tịch Zhang Yirong, Phó Chủ tịch Wang Bangtai, Phó Chủ tịch Yang Xingyu, Phó Bí thư Weng Shihui và Phó Thủ quỹ Lin Fuchun.

Đường MạtChược 2PG

Tuyên bố nêu rõ rằng ban giám đốc đã đề cử Lin Minghui, một đối tác của Công ty luật Allen Gledhill và Chen Weijia, chủ tịch của Health Management International, làm giám đốc.

Phòng Thương mại và Công nghiệp cũng đã tổ chức cuộc đối thoại thứ hai trong chuỗi đối thoại Doanh nghiệp sẵn sàng cho tương lai vào thứ Năm. Phó Thủ tướng Heng Swee Keat chia sẻ quan điểm về chủ đề “Kinh tế Singapore năm 2030: Toàn cầu hóa, Năng lực cạnh tranh, Bền vững”. Cuộc đối thoại đã thảo luận ba khía cạnh chính trong chiến lược kinh tế của Singapore – dự đoán các xu hướng mới, thúc đẩy chuyển đổi và hỗ trợ các doanh nghiệp trong tương lai cũng như điều chỉnh các lợi ích của hệ sinh thái.

公司也宣布,在公告日就于新加坡第二上市的计划,获得中国证券监管委员会发出的境外发行上市备案通知书。

美国政府将今年第一季的年率化(annualised)个人支出至调降至1.5%,其他公布的数据也显示一些领域的订单与运输下降、就业市场疲弱以及购屋减少。

今年3月,公司前执行主席林荣森、GuGong和Mattar Road No Signboard Seafood Restaurant(下称MRNSSR)达成和解协议,把“No Signboard”的商标转让给GuGong。

金管局文告说,金管局和国际金融机构也宣布,成功完成数码基础设施Global Layer One(GL1)第一阶段,并计划制定代币化资产的数码基础设施的标准、市场实践方法和治理准则。

Lin Mingyan cho biết: "Khi chúng ta tiến lên phía trước, tôi vui mừng chào đón các thành viên hội đồng quản trị mới bắt đầu cuộc hành trình này cùng chúng tôi. Đồng thời, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đến các thành viên hội đồng sắp mãn nhiệm . Với lòng biết ơn chân thành nhất của tôi, họ đã phục vụ Liên bang một cách hào phóng trong suốt nhiệm kỳ của mình và tôi biết ơn tất cả những đóng góp của họ.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền