Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tổng Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Tô Lâm: Việt Nam coi quan hệ với Trung Quốc là ưu tiên hàng đầu

Tổng Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Tô Lâm: Việt Nam coi quan hệ với Trung Quốc là ưu tiên hàng đầu

thời gian:2024-08-04 12:24:12 Nhấp chuột:69 hạng hai
E-SPORT

Tân Hoa Xã, Hà Nội, ngày 17 tháng 9 (Phóng viên Hu Jiali) Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Tô Lâm nhắc lại tại Hà Nội ngày 17 rằng Việt Nam coi quan hệ với Trung Quốc là ưu tiên hàng đầu.

Khi Su Lin chấp nhận hồ sơ ủy nhiệm của tân Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam He Wei cùng ngày, ông đã chỉ ra rằng quan hệ Việt Nam-Trung Quốc hiện nay đã đạt đến một tầm cao mới chưa từng có. Chúng ta nên bước sang năm thứ 75. Kỷ niệm thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm tới là cơ hội để tập trung vào đường lối chính là xây dựng cộng đồng cùng chia sẻ tương lai và hoạch định các kế hoạch tổng thể, toàn diện giữa hai bên. các quốc gia và các dân tộc.

E-SPORT

He Wei cho biết dưới sự lãnh đạo của lãnh đạo cao nhất của hai bên, Trung Quốc và Việt Nam đã bắt đầu một hành trình mới nhằm xây dựng một cộng đồng cùng chia sẻ tương lai, có ý nghĩa chiến lược và đã bước vào hợp tác thiết thực trên nhiều lĩnh vực con đường cải tiến và nâng cấp nhanh chóng. Trung Quốc sẵn sàng cùng Việt Nam vạch ra những “nét đẹp” xây dựng cộng đồng Trung Quốc-Việt Nam cùng chia sẻ tương lai, thúc đẩy con tàu hữu nghị giữa hai nước vượt sóng gió và tiến bộ vững chắc.

Hố Darvaza nhìn từ Google Maps. Ảnh: Google Maps

Hố Darvaza trên bản đồ. Ảnh: Google Maps

Đoàn khách quốc tế ghé thăm cố đô Hoa Lư, Ninh Bình. Ảnh: Minh Đường

Đoàn khách quốc tế ghé thăm cố đô Hoa Lư, Ninh Bình. Ảnh: Minh Đường

Các loại chè truyền thống ở Phú Yên được bán trong chợ với giá 5.000 đồng mỗi cốc, đa dạng lựa chọn như chè chuối, chè bắp, chè mít đác hay sâm bổ lượng. Cốc chè đầy đặn, nguyên liệu đều từ trái cây tươi nên được du khách yêu thích.

Theo thống kê, với tổng lượt khách 204.044 mang lại cho tỉnh doanh thu 555 tỷ đồng. Trong đó, lượt khách lưu trú ước đạt 96.000 lượt, tăng 0,4% so với cùng kỳ năm 2023. Công suất phòng tại các cơ sở ước đạt từ 30% đến 70% trong dịp lễ. Thị trường khách chủ yếu là khách du lịch nội địa đến từ các tỉnh, thành phố, trung tâm du lịch lớn: Hà Nội, TP HCM, các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh Tây Nguyên...

Theo Megan, food tour là cách tuyệt vời để tìm hiểu về thành phố vừa đặt chân đến, cô mua tour ẩm thực có hướng dẫn viên địa phương vì họ thường có rất nhiều thông tin hữu ích về điểm đến.

Khu du lịch Fansipan Legend, nơi trang hoàng bằng hàng nghìn lá cờ đỏ sao vàng chào mừng Quốc khánh, ghi nhận lượng khách trong hai ngày đầu lễ tăng 45% so với cùng kỳ. Theo đại diện khu du lịch, nhiều doanh nghiệp, đơn vị đã chọn lên đỉnh Fansipan để du lịch và tham gia các hoạt động lan tỏa tình yêu nước. Một số đoàn phải đổi lịch trình tham quan Fansipan từ sáng sang chiều để tránh cảnh đông đúc.

He Wei đến Việt Nam vào ngày 11 tháng 9 để đảm nhận chức vụ mới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền