Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Các công ty niêm yết trong nước dự kiến ​​sẽ hoạt động không đồng đều trong nửa cuối năm tài chính, với cổ phiếu ngân hàng và REIT được ưa chuộng |

Các công ty niêm yết trong nước dự kiến ​​sẽ hoạt động không đồng đều trong nửa cuối năm tài chính, với cổ phiếu ngân hàng và REIT được ưa chuộng |

thời gian:2024-08-23 18:52:29 Nhấp chuột:172 hạng hai

Kết quả hoạt động của các công ty niêm yết trong nước trong nửa đầu năm nay không đồng đều. Các cổ phiếu blue-chip trong Chỉ số Singapore Straits Times có kết quả tổng thể tốt, với nhiều kết quả vượt quá kỳ vọng của thị trường và phù hợp với kỳ vọng hơn là kết quả đáng thất vọng.

Bước sang nửa cuối năm, các công ty niêm yết ở Singapore dự kiến ​​sẽ tiếp tục có diễn biến trái chiều. Các nhà phân tích nhìn chung lạc quan về cổ phiếu ngân hàng và tin rằng họ sẽ tiếp tục đạt được mức tăng trưởng thu nhập mạnh mẽ; trong khi các quỹ tín thác đầu tư bất động sản (REIT) dự kiến ​​sẽ được hưởng lợi từ việc cắt giảm lãi suất sắp tới, và các quỹ tín thác bán lẻ, xây dựng văn phòng và hậu cần cũng được kỳ vọng sẽ hưởng lợi. duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ trong nửa cuối năm.

Trong khoảng một tháng qua, các cổ phiếu cấu thành STI đã liên tiếp công bố kết quả kinh doanh và báo cáo kinh doanh nửa năm hoặc hàng quý. Trong số đó, Tập đoàn bán lẻ DFI có thành tích nổi bật nhất, đạt lợi nhuận ròng 95 triệu USD (khoảng 123,72 triệu đô la Singapore) trong nửa đầu năm, gần gấp 12 lần cùng kỳ năm ngoái.

辉立证券首席股票经纪谭莹莹接受《联合早报》访问时说,本周主要经济体的数据相对较少,市场焦点是星期三(21日)将发布的美联储7月会议纪要,以及星期五(23日)鲍威尔在杰克逊霍尔研讨会(Jackson Hole Symposium)的讲话。

其中,机场服务业务(gateway services)的第一季营收,同比增加12%至10亿5950万元。这一业务的增长主要得益于高科技产品货运、电子商务的扩展,以及红海危机使得部分船运转为空运的推动。

E-SPORTE-SPORT

其中多数是来自中国的企业主,面对中美地缘政治紧张局势,他们寻求在中立地点设立总部并进行投资,以扩展业务到其他市场。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền