Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cordlife ghi nhận khoản lỗ ròng 12,3 triệu Đài tệ trong nửa đầu năm và giấy chứng nhận kinh doanh máu cuống rốn Lianhe Zaobao bị thu hồi |

Cordlife ghi nhận khoản lỗ ròng 12,3 triệu Đài tệ trong nửa đầu năm và giấy chứng nhận kinh doanh máu cuống rốn Lianhe Zaobao bị thu hồi |

thời gian:2024-05-19 19:14:59 Nhấp chuột:129 hạng hai

Bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự cố bể chứa máu cuống rốn, Tập đoàn Cordlife lỗ ròng 12,3 triệu nhân dân tệ trong nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6, so với khoản lãi ròng 2,2 triệu nhân dân tệ mà tập đoàn này kiếm được trong cùng thời điểm khoảng thời gian một năm trước. Nó cũng tiết lộ rằng chứng nhận liên quan cho hoạt động kinh doanh máu cuống rốn đã bị thu hồi và tập đoàn sẽ nộp đơn xin chứng nhận lại vào thời điểm thích hợp sau khi hoạt động kinh doanh tại Singapore tiếp tục.

Khoản lỗ ròng hàng chục triệu nhân dân tệ của Cord Life trong nửa đầu năm chủ yếu là do khoản hoàn trả lớn và doanh thu giảm mạnh. Sau khi khấu trừ tổng số tiền hoàn lại 9,7 triệu nhân dân tệ từ các khách hàng đang hoạt động của tất cả các bể chứa có rủi ro cao, doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm đã giảm 67,5% so với cùng kỳ xuống còn 9,2 triệu nhân dân tệ.

Hoạt động kinh doanh của Cordlife tại Singapore đã bị chính quyền điều tra sau một sự cố liên quan đến nhiệt độ bất thường trong bể chứa máu cuống rốn. Cuối năm ngoái, Bộ Y tế đã cấm các hoạt động của công ty tại Singapore thu thập, xét nghiệm, xử lý và lưu trữ máu cuống rốn mới cho đến khi tuân thủ các yêu cầu của Bộ và được chấp thuận để tiếp tục hoạt động. Tập đoàn đã thông báo vào ngày 8 tháng 4 năm nay rằng họ sẽ hoàn lại tiền cho những khách hàng đang hoạt động.

xỔ số

Khi Cordlife công bố kết quả vào tối thứ Năm (15 tháng 8), họ đã chỉ ra rằng nếu không có những khoản hoàn trả này, doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm sẽ là 18,9 triệu nhân dân tệ, một năm -so với cùng kỳ giảm 33,4%. Doanh thu sụt giảm trong nửa đầu năm chủ yếu là do tạm dừng hoạt động tại Singapore. Không bao gồm các khoản hoàn trả, khoản lỗ ròng của tập đoàn trong nửa đầu năm là 2,7 triệu nhân dân tệ, chủ yếu do doanh thu sụt giảm.

Nó tiết lộ rằng tập đoàn vẫn có lượng tiền mặt ròng là 74,7 triệu nhân dân tệ tính đến cuối tháng 6, so với 82,5 triệu nhân dân tệ vào cuối năm ngoái và vị thế tiền mặt rất tốt. Tiền mặt ròng giảm chủ yếu do hoạt động hoàn trả liên tục và nỗ lực khắc phục.

另外,辉立证券首席股票经纪谭莹莹在接受《联合早报》访问时提到,在经历过“黑色星期一”后,股市已陷入超卖水平,再加上包括星展集团(DBS)在内的几家公司近两天发布了亮眼业绩。因此,海指在星期二(6日)有所反弹。

截至6月24日,信托的总杠杆率为30.8%,在新加坡房地产投资信托(S-REIT)中处于最低水平,利息覆盖率为3.2倍,保持在健康范围内。此外,信托已提前完成了2亿2500万元的定期贷款再融资,并采用与可持续发展挂钩的贷款方案。2024年没有需要再融资的定期贷款到期。

而新加坡市场竞争激烈,目前就有50多家直接保险公司提供各种保险产品,以满足个人和企业的需求。若按保费收入计算,英康保险在人寿和普通保险市场占有的份额少于10%。就许多保险产品而言,与其他保险公司相比,英康的保单也未必是最便宜的。

亚太股市星期二普遍反弹,星期一遭重创12.40%的日本股市回弹10.23%,台湾和韩国股市也分别上涨3.38%和3.30%;马来西亚股市反弹2.47%。尽管香港和新加坡股市仍以跌盘收市,但跌幅有所收窄;香港股市闭市下跌0.31%,新加坡海峡时报指数下跌1.39%或45.23点,以3198.44点结束交易。

Họ chỉ ra rằng theo tiết lộ vào ngày 18 tháng 6, Bộ Y tế đã một lần nữa thông báo cho công ty rằng các hoạt động tại Singapore phải tiếp tục bị đình chỉ trong thời gian ba tháng hoặc cho đến khi được phép tiếp tục . Hoạt động kinh doanh tại Singapore, vốn là nguồn thu lớn nhất của tập đoàn, dự kiến ​​sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng bởi lệnh đình chỉ và các hoạt động điều tra. Tập đoàn sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Bộ Y tế để điều tra và giải quyết những sai sót trong hoạt động được xác định ở Singapore.

Mặt khác, Cordlife cũng tiết lộ vào tối thứ Năm rằng họ đã nhận được thông báo từ Hiệp hội vì sự tiến bộ của sinh học máu rằng hiệp hội đã rút hoạt động kinh doanh máu cuống rốn khỏi công ty. Hiệp hội chỉ ra rằng công ty chỉ có thể được chứng nhận sau khi Cordlife được Bộ Y tế chấp thuận để tiếp tục hoạt động tại Singapore và sau khi công ty đã giải quyết hoàn toàn các vấn đề về chất lượng và có hồ sơ kiểm tra trong vài tháng.

Cordlife chỉ ra rằng công ty sẽ đánh giá tính khả thi của việc tìm cách khôi phục chứng nhận của hiệp hội vào thời điểm thích hợp sau khi hoạt động kinh doanh tại Singapore được phép tiếp tục. Công ty không hy vọng rằng việc hiệp hội rút lại chứng nhận của công ty sẽ có tác động đáng kể đến hoạt động liên tục và hiệu quả hoạt động của công ty trong năm tài chính 2024.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền