Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lượng vốn huy động được từ công nghệ tài chính địa phương đã giảm mạnh 34% trong nửa đầu năm và nguồn tài trợ cho lĩnh vực trí tuệ nhân tạo Lianhe Zaobao giảm mạnh |

Lượng vốn huy động được từ công nghệ tài chính địa phương đã giảm mạnh 34% trong nửa đầu năm và nguồn tài trợ cho lĩnh vực trí tuệ nhân tạo Lianhe Zaobao giảm mạnh |

thời gian:2024-04-27 20:00:36 Nhấp chuột:95 hạng hai

Môi trường kinh tế hiện tại không chắc chắn. Trong nửa đầu năm nay, số tiền tài trợ cho công nghệ tài chính địa phương đã giảm mạnh 34% so với cùng kỳ tháng trước, xuống còn 522,89 triệu USD (khoảng 694 triệu đô la Singapore). số tiền tài trợ cho trí tuệ nhân tạo giảm mạnh 90%.

Báo cáo "Pulse of Fintech" do KPMG công bố vào thứ Tư (ngày 7 tháng 8) ​​trong nửa đầu năm 2024 cho thấy số lượng giao dịch tài trợ công nghệ tài chính trong nửa đầu năm đạt 117. A tăng hàng tháng là 19%.

泰源技术分析培训主管王彬妮接受《联合早报》访问时说,美国经济衰退担忧导致美股近期遭抛售,加上日本加息让投资者不得不从股市套现来偿还贷款,双重压力让市场恐慌情绪笼罩。

基础设施预计在明年底或2026年初完工,完工后会在接下来几年增加TRA煤矿年产能至2500万吨,以提升竞争优势。

E-SPORT

贷款利率降低,帮助信托第一季财务成本下降1.7%。信托将借款额从上一季的7亿6500万元增加到7亿9000万元,其中75.9%属于固定利率借贷。

E-SPORT

Trên khắp thế giới, hoạt động tài trợ trong lĩnh vực công nghệ tài chính cũng đang có xu hướng giảm, từ 2.287 giao dịch với tổng trị giá 62,3 tỷ USD trong nửa cuối năm ngoái xuống còn 2.255 giao dịch với tổng trị giá 51,9 tỷ USD trong nửa đầu năm năm. Hơn nữa, chỉ có 5 thương vụ fintech trên thế giới vượt quá 1 tỷ USD trong nửa đầu năm nay.

Phân tích báo cáo cho thấy các nhà đầu tư ngày càng trở nên thận trọng trong bối cảnh lãi suất cao và tình trạng bất ổn kinh tế, đồng thời các khoản đầu tư đã chuyển từ giao dịch quy mô lớn sang đầu tư quy mô nhỏ hơn hoặc đầu tư ở giai đoạn đầu. Trong nửa đầu năm, gần một nửa (52) giao dịch tài trợ là ở giai đoạn đầu và 32 là ở giai đoạn hạt giống.

Anton Ruddenklau, Đối tác đồng quản lý toàn cầu về công nghệ tài chính quốc tế của KPMG và Giám đốc dịch vụ tài chính, cho biết trong báo cáo: “Tổng khối lượng đầu tư trong nửa đầu năm nay được thúc đẩy bởi một số giao dịch lớn, trong đó có mà Một số giao dịch tư nhân hóa đã được thực hiện để tránh tổn thất định giá đáng kể hoặc lớn hơn, vì quá trình phân cấp, tổng hợp dữ liệu và kết nối hệ sinh thái đã trở thành xu hướng chủ đạo, giúp phát triển hệ sinh thái kỹ thuật số trong các dịch vụ tài chính."

Trong nửa đầu năm. Lớn nhất số lượng giao dịch trong lĩnh vực tiền điện tử và blockchain

Trong nửa đầu năm, thị trường địa phương có số lượng giao dịch lớn nhất trong lĩnh vực tiền điện tử và blockchain, đạt 72 giao dịch, tổng trị giá 211,9 triệu USD, tăng 27% so với 166,3 triệu USD vào nửa cuối năm ngoái. Tiếp theo là lĩnh vực thanh toán, tổng số tiền huy động được là 80,2 triệu đô la Mỹ, nhưng giảm 44% so với tháng trước.

Tuy nhiên, nguồn tài trợ cho lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và máy học ở địa phương tăng mạnh vào nửa cuối năm ngoái, nhưng lại giảm mạnh trong nửa đầu năm nay. Khối lượng giao dịch giảm từ 14 xuống 10, trong khi số tiền đầu tư giảm từ 333,13 triệu USD xuống 65,62 triệu USD, giảm 90%. Điều này có thể là do sự giám sát chặt chẽ hơn về quy định, đã làm chậm quá trình giao dịch, đồng thời các công ty và nhà đầu tư cần phải điều chỉnh để phù hợp với các yêu cầu tuân thủ mới cũng như sự không chắc chắn về kinh tế.

Đầu tư Fintech ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng chậm nhất kể từ quý 3 năm 2017, với số vốn huy động được giảm từ 4,6 tỷ USD trong nửa cuối năm ngoái xuống còn 3,7 tỷ USD. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã tăng từ 406 lên 438, phản ánh khả năng phục hồi tiềm năng.

Đầu tư dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm trong nửa cuối năm. Trí tuệ nhân tạo có thể là khoản đầu tư hấp dẫn nhất.

Karim Haji, người đứng đầu toàn cầu về dịch vụ tài chính quốc tế tại KPMG, cho biết trong bối cảnh chi phí vốn cao và bất ổn địa chính trị. Do tác động đến việc định giá doanh nghiệp, những lo ngại về giá trị và thu nhập tiềm năng đã khiến các nhà đầu tư tập trung vào việc cải thiện các công ty hiện có hơn là đầu tư vào các công ty mới.

Trong nửa cuối năm, báo cáo dự đoán rằng hoạt động đầu tư vào công nghệ tài chính dự kiến ​​sẽ tiếp tục chậm chạp trong bối cảnh môi trường lãi suất cao, chi phí vốn cao và cuộc bầu cử Hoa Kỳ sắp tới. Mặc dù khối lượng giao dịch có thể tiếp tục tăng nhưng quy mô giao dịch trung bình có thể thấp hơn mức trung bình trong lịch sử. Khi các công ty khởi nghiệp bắt đầu điều chỉnh các giải pháp trí tuệ nhân tạo cho ngành dịch vụ tài chính, trí tuệ nhân tạo có thể là lĩnh vực đầu tư hấp dẫn nhất.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền