Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cơ quan nghiên cứu WHO: Talc có khả năng gây ung thư |

Cơ quan nghiên cứu WHO: Talc có khả năng gây ung thư |

thời gian:2024-02-16 04:32:39 Nhấp chuột:200 hạng hai

(Lyon, AFP) Trung tâm Nghiên cứu Ung thư Quốc tế, một công ty con của Tổ chức Y tế Thế giới, đã phân loại bột talc, một loại khoáng chất tự nhiên thường được sử dụng trong sản xuất bột trẻ em, là chất "có thể gây ung thư". Tuy nhiên, một số chuyên gia cảnh báo rằng không nên hiểu lầm điều này là "bằng chứng thuyết phục".

E-SPORT

Trung tâm Nghiên cứu Ung thư Quốc tế, có trụ sở chính tại Lyon, Pháp, đã công bố một báo cáo nghiên cứu trên tạp chí "The Lancet-Oncology" vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 7) nêu rõ rằng "bằng chứng hạn chế" cho thấy rằng bột talc (bột talc) ) có thể gây ra bệnh ung thư buồng trứng ở người và có “bằng chứng mạnh mẽ” cho thấy bột talc có liên quan đến bệnh ung thư ở chuột và “bằng chứng cơ học mạnh mẽ” cho thấy bột talc có dấu hiệu gây ung thư trong tế bào người.

Trung tâm nghiên cứu cho biết nhiều người tiếp xúc với bột talc khi sử dụng phấn rôm trẻ em hoặc mỹ phẩm, nhưng mức độ phơi nhiễm nghiêm trọng nhất là khi bột talc được khai thác, chế biến và sản xuất.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ sử dụng bột talc trên bộ phận sinh dục có nguy cơ mắc ung thư buồng trứng cao hơn, nhưng không thể loại trừ rằng trong một số nghiên cứu, bột talc bị nhiễm amiăng gây ung thư. Ngoài ra, "không thể xác định được vai trò nhân quả của bột talc" do có thể có những sai lệch trong cách báo cáo việc sử dụng bột talc trong các nghiên cứu dịch tễ học.

McConway, một nhà thống kê tại Đại học Mở ở Vương quốc Anh, người không tham gia vào nghiên cứu, cho biết trung tâm nghiên cứu chỉ đang cố gắng trả lời liệu chất này có thể gây ung thư trong một số trường hợp nhất định hay không. Tuy nhiên, những nghiên cứu này mang tính chất quan sát và không thể chứng minh được nguyên nhân và kết quả. "Không có bằng chứng thuyết phục nào cho thấy việc sử dụng bột talc dẫn đến tăng nguy cơ ung thư."

警方确认袭击者是一名“皈依”的回教徒。初步调查显示,这起袭击事件涉嫌与极端保守回教分支瓦哈比教派(Wahhabi)有关。警方说,安全部门已知的一些人涉及这次袭击,当局已经逮捕一些人。

朝鲜和俄罗斯原本宣布,普京将在18日晚上抵达朝鲜,进行为期两天的访问,但普京19日凌晨2时22分才抵达平壤,金正恩亲自去迎接。据朝中社等媒体发布的视频,金正恩早早来到漆黑的机场跑道,背着手在红地毯上走来走去,等待普京的到来,走路时看起来一晃一晃的。

在会议上,朝鲜官员们在右翻领上,佩戴了劳动党党徽胸针,左胸口则佩戴了印有金正恩肖像的胸针,背景为国旗形状的红色。

以军说,在谢贾亚的突袭中,以军在诊所内发现了一个“恐怖作战室”,并再次指责哈马斯利用民用建筑进行恐怖袭击。”

Chỉ vài tuần trước, tập đoàn dược phẩm và mỹ phẩm khổng lồ Johnson & Johnson của Hoa Kỳ, bị cáo buộc lừa dối khách hàng về độ an toàn của sản phẩm bột talc, đã đồng ý trả 700 triệu USD (945 triệu đô la Singapore) để dàn xếp với các công tố viên. hòa giải. Johnson & Johnson không thừa nhận sai phạm trong thỏa thuận dàn xếp nhưng đã loại bỏ các sản phẩm liên quan khỏi thị trường Bắc Mỹ vào năm 2020.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền