Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bất chấp lời kêu gọi từ chức ngày càng tăng, Biden khẳng định mình là ứng cử viên sáng giá nhất để đánh bại Trump |

Bất chấp lời kêu gọi từ chức ngày càng tăng, Biden khẳng định mình là ứng cử viên sáng giá nhất để đánh bại Trump |

thời gian:2024-01-18 14:37:37 Nhấp chuột:116 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Khi các tiếng nói trong Đảng Dân chủ Hoa Kỳ ngày càng kêu gọi Tổng thống Biden rút khỏi cuộc bầu cử, Biden đã công khai tuyên bố rằng ông là ứng cử viên sáng giá nhất để đánh bại đối thủ Đảng Cộng hòa Trump. Ông cũng bảo vệ thành tích kém cỏi của mình trong cuộc tranh luận trên truyền hình đầu tiên của chiến dịch, cho rằng đó là do thiếu sự chuẩn bị, kiệt sức và bệnh tật chứ không phải do sức khỏe sa sút.

Biden đã sử dụng một cuộc vận động tranh cử ở Wisconsin và một cuộc phỏng vấn độc quyền với ABC News vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 7) để cố gắng dập tắt những lời kêu gọi rút lui ngày càng tăng.

Cuộc phỏng vấn độc quyền này với Biden được ghi hình vào buổi chiều và sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng buổi tối. Khi chương trình được phát sóng, người dẫn chương trình nhấn mạnh cuộc phỏng vấn dài 22 phút chưa được chỉnh sửa.

xỔ số

Khi ông Biden 81 tuổi trả lời một câu hỏi, ông nói rằng ông sẽ không xem lại sau cuộc tranh luận đầu tiên. Anh cho biết màn trình diễn chỉ đơn thuần là "một tình tiết tồi tệ" và không hề cho thấy sức khỏe của anh đang sa sút. "Tôi cảm thấy thật tồi tệ... Tôi vừa bị cảm lạnh nặng."

Anh ấy tiết lộ rằng các xét nghiệm nhiễm vi-rút Corona và virus của anh ấy không cho thấy dấu hiệu của bất kỳ căn bệnh nghiêm trọng nào. "Tôi kiệt sức. Trong quá trình chuẩn bị, tôi đã không nghe theo bản năng của mình và màn trình diễn của tôi đêm đó thật tệ hại."

Biden đã lợi dụng đà hưng phấn ở Wisconsin để được phỏng vấn. Ông một lần nữa tuyên bố tại một cuộc biểu tình ở Madison, thủ đô của Wisconsin, rằng ông sẽ không rút lui khỏi cuộc đua. Ông cho biết những người gây áp lực buộc ông phải từ chức đang cố gắng lật ngược ý chí của cử tri trong cuộc bầu cử sơ bộ. Ông nhắc lại rằng ông sẽ không cho phép một cuộc tranh luận kéo dài 90 phút xóa đi nỗ lực điều hành kéo dài 3 năm rưỡi của mình.

Người dẫn chương trình liên tục đặt những câu hỏi về những vấn đề nhạy cảm như tình trạng tâm thần của anh ấy với giọng điệu nhẹ nhàng, thậm chí còn hỏi thẳng Biden rằng liệu anh ấy không còn khả năng chiến đấu nữa hay không. Biden nói rõ rằng ông là ứng cử viên Đảng Dân chủ tốt nhất có thể ngăn cản Trump trở lại Nhà Trắng trong cuộc bầu cử ngày 5/11. "Tôi không nghĩ có ai đủ tư cách làm tổng thống hơn tôi hoặc có nhiều khả năng giành chiến thắng trong cuộc đua này hơn tôi."

Reuters đưa tin rằng một số người trong Đảng Dân chủ đang tiến hành các hành động nhằm ngăn cản Biden từ chức với lý do Biden gần như chắc chắn thất bại và có thể kéo các đảng viên Dân chủ khác xuống. Một số đảng viên Đảng Dân chủ tại Hạ viện và Thượng viện dự kiến ​​sẽ tổ chức một cuộc họp tại Washington vào tuần tới về vấn đề này.

Một số cuộc thăm dò ý kiến ​​cho thấy tỷ lệ dẫn trước của Trump tiếp tục tăng lên kể từ cuộc tranh luận đầu tiên vào ngày 27 tháng 6. Theo cuộc thăm dò của Reuters/Ipsos, 1/3 đảng viên Đảng Dân chủ muốn Biden từ chức.

Bài phỏng vấn nêu trên cũng đề cập đến ý kiến ​​cho rằng Biden nên trải qua bài kiểm tra nhận thức để xác định xem trí óc của ông ấy có còn nhạy bén hay không. Biden đã từ chối lời đề nghị như vậy vì mỗi ngày ông thực hiện nhiệm vụ tổng thống của mình là một bài kiểm tra nhận thức.

Axelrod, chiến lược gia của Đảng Dân chủ, từng là cố vấn cấp cao của cựu Tổng thống Obama, nói với CNN rằng Biden đã đánh giá sai nghiêm trọng những nghi ngờ của mọi người về ông. "Anh ấy dường như không thể hiểu được những câu hỏi mà mọi người đặt ra về anh ấy."

Dân biểu Quigley của Illinois đã công khai kêu gọi Biden từ chức vào thứ Sáu, trở thành nghị sĩ Đảng Dân chủ thứ tư công khai làm như vậy. Ông cảm ơn sự đóng góp của Biden nhưng tin rằng ông phải bước sang một bên để tránh một “thảm họa hoàn toàn”.

访日游客消费的增长率,也领先于日本主要出口商品。2024年第一季度,访日游客消费比2019年同期增长逾60%;2023年,日本汽车和钢铁出口额则较2019年增长45%左右,电子零部件增长不到40%。

三国部长发表联合声明说:“我们拥有共同意向,要运用三边机制来促进重大与新兴技术的发展,强化国家经济的安全性与韧性。”

他们发现,每日食用多种维生素的人非但没有长寿,反而比不服用多种维生素的人,死亡风险略微提高了4%。这促使研究人员表明,不支持服用多种维生素来延长寿命。

Ngoài ra, Washington Post dẫn lời những người trong cuộc đưa tin rằng Thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ Warner sẽ hợp tác với các thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ khác để yêu cầu Biden rút lui khỏi cuộc bầu cử. Thống đốc Massachusetts Healey cũng kêu gọi Biden lắng nghe tiếng nói của người dân và đánh giá liệu ông có thể mang lại cho Đảng Dân chủ cơ hội chiến thắng cao nhất hay không. Lãnh đạo phe thiểu số Hạ viện Jeffries vào tối thứ Sáu đã vội vàng sắp xếp một cuộc gặp với các đảng viên Đảng Dân chủ hàng đầu vào cuối tuần.

Tờ Washington Post cũng đưa tin rằng một liên minh do các lãnh đạo doanh nghiệp triệu tập cũng đang gia tăng áp lực yêu cầu Biden rời bỏ ngai vàng. 168 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và dân sự đã ký một lá thư gửi tới Nhà Trắng hôm thứ Sáu, trong đó họ ca ngợi Biden vì đã cứu nền dân chủ Mỹ khỏi mối đe dọa nghiêm trọng nhất kể từ Nội chiến, nhưng yêu cầu ông không tái tranh cử và để người khác thay thế.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền