Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > 2024

2024

thời gian:2024-08-02 06:22:17 Nhấp chuột:161 hạng hai

Tại thủ đô Manila, Philippines, Việt Nam đã giành được danh hiệu WTA tại hạng mục đến hàng đầu châu Á 2024 (Điểm đến hàng đầu châu Á 2024) và là người thứ 4 liên tiếp giành được danh hiệu này. thành công và điểm du lịch tại Việt Nam cũng được WTA đánh giá cao và trao các giải thưởng quan trọng đầu châu Á.

CASINO DG Pháo hoa mừng Quốc khánh trên sông Sài Gòn, ngày 2/9. Ảnh: Thanh Tùng

Pháo hoa mừng Quốc Khánh trên sông Sài Gòn, ngày 9/2 Ảnh: Thanh Tung

TP HCM năm nay đã được vinh danh \"điểm đến hàng đầu châu Á\" ở hai hạng mục: Du lịch kết hợp công tác, Lễ hội và sự kiện cùng giải thưởng Thành phố quản lý du lịch hàng đầu châu Á (năm 2023, giải thưởng này thuộc về Hà Nội). hàng đầu châu Á. tên lửa ở hạng mục Cơ quan quản lý du lịch địa phương hàng đầu; chuyến tham quan hành động và điều hành.

Một số điểm được vinh danh \"hàng đầu châu Á\" tại WTA 2024

Điểm đến Giải thưởng Việt Nam Điểm đến đầu châu Á Điểm đến Di sản, Thiên nhiên Hà Nội Điểm đến cho kỳ nghỉ ngắn ngày & Thành phố du lịch đầu châu Á TP HCM Điểm đến du lịch hợp nhất; Lễ hội và sự kiện; Thành phố quản lý du lịch hàng đầu Hà Giang Điểm đến Văn hóa địa phương hàng đầu châu Á Quảng Nam Cơ quan quản lý du lịch địa phương Hội An Thành phố hóa văn hóa Vân Đồn Địa phương sân bay Hà Nam Điểm du lịch mới nổi Mộc Châu Điểm đến địa phương thiên nhiên Khu du lịch Tam Chúc Điểm du lịch Văn hóa Cúc Phương Vườn quốc gia

Giống Hà Giang, năm nay Hà Nam cũng là cái tên mới xuất hiện tại WTA và được vinh danh ở hạng mục Thành phố du lịch mới nổi hàng đ đầu châu Á. Sun World Ba Na Hills là công viên chủ đề u. địa phương hàng đầu thế giới , khách sạn cao cấp tại các tỉnh thành ở Việt Nam cũng được vinh danh . cầu châu Á.

Năm nay WTA khu

{hai mươi ba}

Banyan Tree Lăng Cô đạt giải Khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng hàng đầu châu Á. Ảnh: Booking

Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) ra đời năm 1993, là giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được ví như \"Giải Oscar của ngành du lịch\". được tổ chức thường niên vinh danh những điểm đến nổi bật, cơ quan quản lý du lịch, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chât lượng, bao gồm nhiều hạng mục như hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, điểm đến du lịch. Năm nay là lần thứ 31 WTA diễn ra. (thường công bố vào cuối năm), khu vực và từng quốc gia. hai cuộc bầu cử thông thường.

Anh Minh (Theo WTA)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Pháo hoa mừng Quốc khánh trên sông Sài Gòn, ngày 2/9. Ảnh: Quỳnh Trần

Pháo hoa mừng Quốc khánh trên sông Sài Gòn, ngày 2/9. Ảnh: Quỳnh Trần

Việc thử nghiệm tuyến vận tải cố định đã được triển khai cách đây ba tháng với hai điểm đầu là ga hành khách Phong Linh (Nam Ninh, Trung Quốc) và điểm cuối là bến xe khách Bãi Cháy (Quảng Ninh).

Con đường chính dẫn vào trung tâm Vườn quốc gia Cúc Phương. Ảnh: Ngọc Thành

Con đường chính dẫn vào trung tâm Vườn quốc gia Cúc Phương. Ảnh: Ngọc Thành

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền