Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hãy bắt đầu công việc kinh doanh của bạn một cách ổn định, đừng nôn nóng và hãy hết lòng pha trà Nhật Bản Lianhe Zaobao |

Hãy bắt đầu công việc kinh doanh của bạn một cách ổn định, đừng nôn nóng và hãy hết lòng pha trà Nhật Bản Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-27 16:07:33 Nhấp chuột:184 hạng hai

Ngay cả khi doanh nghiệp thành công thì cũng không nhất thiết phải mở rộng nhanh chóng. Hai người sáng lập công ty đồ uống địa phương Friendly Industries, Lu Zisheng và Zhan Xingquan, tự coi mình là người thận trọng. Mặc dù công ty bán bột matcha trà đạo Nhật Bản với doanh số đáng kể nhưng họ tin rằng mình nên đặt nền móng vững chắc và phát triển từng bước trong khả năng của mình. .

BẮN CÁBẮN CÁ

Lu Zisheng và Zhan Xingquan bằng tuổi nhau, cả hai đều 33 tuổi. Họ là bạn học đại học. Theo mô tả của Lu Zisheng, cả hai đều có “trái tim không ngừng nghỉ” và hy vọng sẽ tạo ra được điều gì đó mới mẻ. Vì vậy, họ đã cùng nhau thành lập một công ty vào năm 2016 để bán bộ đồ ăn bằng thủy tinh sản xuất tại Trung Quốc sang Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, sau đó cả hai nhận ra rằng việc phát triển công ty với những sản phẩm như vậy không hề dễ dàng nên họ bắt đầu cân nhắc việc bán các sản phẩm khác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền