Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hãy ngừng hy sinh thời gian dành cho gia đình! Nhà bán lẻ chia sẻ bí quyết “tất yếu” |

Hãy ngừng hy sinh thời gian dành cho gia đình! Nhà bán lẻ chia sẻ bí quyết “tất yếu” |

thời gian:2024-06-19 18:44:03 Nhấp chuột:179 hạng hai

Bạn vẫn phải làm việc vất vả và tốn thời gian hàng ngày để đặt hàng, giải quyết các vấn đề về hóa đơn, thuế và các vấn đề khác? Bạn có bận rộn với các công việc hành chính tẻ nhạt và không thể tận hưởng thời gian chất lượng giữa cha mẹ và con cái trong vài tháng liên tiếp không? Nếu công ty của bạn vẫn đang trong tình trạng khó khăn này, bạn cũng có thể học hỏi từ trải nghiệm kỹ thuật số của cặp đôi này và tìm ra bí quyết để thoát khỏi rắc rối càng sớm càng tốt.

Từ khó khăn đến cuộc sống trở lại đúng hướng

Cặp vợ chồng Mike LeCine và Xiao Liyu đã thành lập thương hiệu trực tuyến LeCaine Gems vào năm 2018, chuyên về nhẫn kim cương được sản xuất trong phòng thí nghiệm theo yêu cầu. Khi nhu cầu tăng lên, vào năm 2020, A vật lý sẽ được sản xuất theo yêu cầu. cửa hàng được mở ở Millenia Walk vào năm 2016.

Mặc dù doanh thu tăng gấp đôi nhưng công việc hành chính và tích hợp hàng tồn kho trở nên vô cùng khó khăn, Xiao Liyu nhớ lại nửa năm đầu khai trương cửa hàng thực tế: "Ngay cả việc lập hóa đơn cũng 'khó khăn'. 80% doanh số bán hàng của chúng tôi đến từ For. Các đơn đặt hàng trang sức theo yêu cầu, hệ thống không thể theo kịp nhu cầu tùy chỉnh của chúng tôi "Ngoài dịch vụ khách hàng, cô ấy còn phải giải quyết các công việc tiếp thị và hành chính. "Khi tôi đi làm về, bọn trẻ đang ngủ," và cô ấy nói. bỏ lỡ thời gian quý báu giữa cha mẹ và con cái.

Tuy nhiên, kể từ khi áp dụng hệ thống thông minh mới có chức năng trí tuệ nhân tạo (AI) vào năm ngoái, cuộc sống của họ cuối cùng đã trở lại bình thường và mỉm cười nói: “Cuối cùng thì tôi cũng có thể đồng hành cùng các con mình vào mỗi cuối tuần. , và tôi vẫn có thời gian dành cho họ. Khi nấu ăn, bạn không phải lo lắng về việc nhân viên liên tục gọi điện cho bạn!”

Với sự trợ giúp của AI, bạn có thể đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức. 1} Điều khiến cặp vợ chồng hài lòng nhất là hệ thống điểm bán lẻ mới có chức năng AI, đóng hai vai trò quan trọng: không chỉ có thể hiểu chính xác khách hàng và dữ liệu hiệu suất mà còn có thể dự đoán xu hướng thị trường trong tương lai và đặt ra doanh số bán hàng mục tiêu; nó cũng có thể đưa ra lời nhắc kịp thời về việc bổ sung, cải thiện đáng kể tính chính xác của những nhiệm vụ tẻ nhạt này.

Họ có thể đặt ra các chỉ số hiệu suất bán hàng thực tế hơn cho nhân viên của mình nhờ AI giúp các công ty phân tích hồ sơ giao dịch trước đây, những thay đổi theo mùa và các sản phẩm bán chạy hàng tháng một cách chi tiết để dự đoán xu hướng thị trường và mục tiêu bán hàng. Mike chỉ ra: "Trước đây, độ chính xác của các chỉ số chỉ đạt 50%. Với sự trợ giúp của AI, giờ đây nó đã được cải thiện lên 80%. Và chỉ mất vài phút là có thể thực hiện được. Trước đây, việc này phải mất rất nhiều thời gian." vài ngày."

"Nhân viên có thể đạt được các mục tiêu về hiệu suất một cách thực tế hơn và tự tin hơn vào khả năng làm việc của mình. Điều này không chỉ khiến họ hài lòng mà chúng tôi với tư cách là người sử dụng lao động cũng cảm thấy hạnh phúc hơn." Xiao Liyu nói thêm rằng điều này giúp cải thiện nhân viên. sự hài lòng tại nơi làm việc và cũng Giảm nguy cơ luân chuyển nhân viên - Thật bất ngờ, AI gián tiếp giải quyết một thách thức lớn khác trong ngành bán lẻ: tình trạng thiếu nhân lực.

Cặp đôi Leqin cho biết với sự trợ giúp của phân tích AI, họ có thể điều chỉnh chiến lược kinh doanh trong thời gian ngắn hơn, đặt mục tiêu bán hàng thực tế hơn và có nhiều thời gian hơn để dạy nhân viên (trái) kiến ​​thức về trang sức và dịch vụ khách hàng. (Ảnh/Phương tiện báo chí mới) Nâng cấp hệ thống "Khiếu nại" từ trên xuống dưới của công ty đã trở thành lời khen ngợi

Hệ thống điểm bán lẻ mới không chỉ có thể ghi lại đồng thời doanh số bán hàng và hàng tồn kho mà còn có thể nhận đơn đặt hàng trực tuyến một cách liền mạch và đồng bộ hóa dữ liệu bán hàng với phần mềm kế toán, thay thế nhiều quy trình thủ công và nâng cao đáng kể hiệu quả quản trị.

Mike bày tỏ sự hài lòng: “Ngày nay, các sai sót trong hồ sơ bán hàng và số lượng hàng tồn kho đã giảm đi rất nhiều. Trước đây tôi chỉ dựa vào Excel nhưng bây giờ tôi dựa vào hệ thống để đưa ra dự báo bán hàng chính xác hơn. và tỷ lệ bổ sung chính xác đã tăng từ 50% đến 60%, giảm lãng phí do hàng tồn kho dư thừa và tiết kiệm 20% chi phí." Mike kể lại rằng anh và nhân viên của mình phải đếm hàng tồn kho theo cách thủ công hàng tuần, bao gồm cả những món đồ nhỏ như kim cương hoặc nhẫn chưa được đính đá. "Việc này tốn thời gian và có rất nhiều lỗi của con người!"

Nói về thời gian cần thiết để kiểm kê hàng tồn kho hiện nay, nhân viên Zhang Lixia chia sẻ: "Zhang Lixia đã tiết kiệm được gần 70% thời gian!" một thực tập sinh khi cô ấy gia nhập công ty, và cô ấy đã chia sẻ với công ty. Chúng tôi đã cùng nhau lớn lên và hiện được thăng chức thành nhà thiết kế. Ban đầu, cô bày tỏ lo ngại về tính chính xác của chức năng trí tuệ nhân tạo, nhưng cô hết lời khen ngợi vì những dự đoán chính xác hơn do phân tích của AI đưa ra.

Điều khiến 10 nhân viên của công ty hài lòng nhất là họ không còn phải lo lắng về vấn đề hóa đơn ảnh hưởng đến hình ảnh công ty, đồng thời họ cũng có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu thêm kiến ​​thức về trang sức và dịch vụ. Xiao Liyu cho biết: "Các lỗi liên quan đến hóa đơn đã giảm 90%, vì vậy chúng tôi có thể dành nhiều thời gian hơn để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chi tiết hơn". "

Mike (phải) mỉm cười kể rằng anh từng phàn nàn với vợ về việc tốn thời gian và công sức để đếm hàng. Không ngờ, với hệ thống mới, giờ đây việc đếm hàng chỉ mất chưa đến một nửa thời gian . (Ảnh / Báo Mới) Truyền thông) Cặp đôi trải qua giai đoạn khám phá kỹ thuật số: Sẽ thật tuyệt nếu họ “biết sớm hơn”

Leqin Jewelry cũng sử dụng các hệ thống kỹ thuật số như quản lý quan hệ khách hàng và tiếp thị kỹ thuật số để tăng cường sự tham gia của khách hàng và doanh số bán hàng. Xiao Liyu khen ngợi hệ thống này hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian và lao động hơn

Trước thời kỳ thuận lợi, công ty đã trải qua thời kỳ "thăm dò" về số hóa. Nhà cung cấp hệ thống điểm bán lẻ có tham vọng cao nhưng sức mạnh thấp. Điều này không những không giải quyết được vấn đề ban đầu mà còn nảy sinh nhiều trở ngại về mặt hành chính, chẳng hạn như sự khác biệt lớn giữa hóa đơn và dữ liệu hệ thống, không thể gửi hóa đơn cho khách hàng. kịp thời, hệ điều hành gặp sự cố liên tục nhưng không có cách nào để tìm kiếm trợ giúp và khó trích xuất dữ liệu, có nhiều lỗi

Hãy nhớ lại khoảng thời gian đó khi tất cả chồng của nhân viên đều phàn nàn, Xiao Liyu, Người phụ trách số hóa công ty, có những lo ngại kéo dài rằng nếu họ có thể biết về Giám đốc Công nghệ Dịch vụ Tư vấn Kỹ thuật số (Chief Technology Officer Digital Consulting Service) của Cơ quan Phát triển Truyền thông Thông tin và Truyền thông (IMDA). , được gọi là Cơ quan Thông tin và Truyền thông) trước đây, Cán bộ Công nghệ dưới dạng Dịch vụ (gọi tắt là Dịch vụ Giám đốc Công nghệ), bạn có thể có quyền truy cập sớm vào trí tuệ nhân tạo và các giải pháp bán lẻ khác, đồng thời bạn cũng có thể nhận được kỹ thuật số miễn phí dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp mà không cần phải đi đường vòng và lãng phí tiền bạc .

Tuy nhiên, chính vì nhân viên ngày càng chán nản với hệ thống nên họ nhanh chóng chấp nhận nhu cầu thay thế hệ thống một cách toàn diện hơn. Cặp đôi cũng tiếp tục khuyến khích nhân viên thử nghiệm các công nghệ mới. Cùng với việc lựa chọn hệ thống phù hợp hơn và dịch vụ hậu mãi tốt hơn, chẳng hạn như cung cấp chương trình đào tạo toàn diện tại chỗ và cung cấp trò chuyện nhóm WhatsApp để giải quyết các vấn đề vận hành. kịp thời, quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra suôn sẻ

在过去两年,不少上市公司因整体利率上扬,造成利息支出增加,股价承压,房地产公司尤为明显。

掌管本地业务的泰雷兹新加坡总经理和子公司总裁陈真慧日前接受《联合早报》专访时,畅谈了公司在新加坡的发展计划和愿景。她在两年前加入公司,肩负落实这些计划的重任。

他预料,并购的热门领域改变不大,包括可再生能源领域、包含数据中心在内的数据设施领域,涵盖基础医疗到制药业的医疗领域,以及保险及金融领域。

Nhìn về tương lai, họ tin rằng số hóa là xu hướng tất yếu và AI đã trở thành một thuật ngữ mới.. Bất kỳ công ty nào muốn mở rộng hoặc thậm chí tồn tại đều phải tham gia chuyến tàu chuyển đổi kỹ thuật số. Xiao Liyu tin rằng tốt hơn hết bạn nên có thái độ cởi mở và tìm kiếm sự trợ giúp từ các đối tác trong ngành, tổ chức hoặc tài nguyên trực tuyến.

Hãy để các giải pháp bán lẻ hiệu quả hơn giúp bạn thoát khỏi rắc rối

Dịch vụ giám đốc công nghệ do Cục Thông tin và Truyền thông triển khai nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương dễ dàng thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số. Các dịch vụ bao gồm cung cấp các giải pháp kỹ thuật số đã được phê duyệt cho ngành bán lẻ với mức trợ cấp lên tới 50%. Bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu? Đăng ký càng sớm càng tốt để nhận các dịch vụ tư vấn kỹ thuật số miễn phí của chuyên gia nhằm giúp bạn bắt đầu hành trình kỹ thuật số của mình và tạm biệt những lo lắng về vận hành.

Số hóa sớm: Lời khen ngợi của các doanh nhân trẻ sẽ nhanh chóng được đền đáp Ba nhà sáng lập cửa hàng phô mai Cheeselads (từ trái sang) Chen Junhao, Li Zhiwei và Liu Weiliang đều bày tỏ rằng họ rất vui vì nhân viên của họ đã không làm như vậy cần phải tiến hành cải cách hệ thống vì cả ba đều đã trải qua nỗi đau “không được số hóa” trong giai đoạn đầu kinh doanh và quyết định triển khai số hóa càng sớm càng tốt. (Photo / New Press Media)

Chúng tôi không chỉ hy sinh thời gian dành cho gia đình, người đồng sáng lập Cheeselads, Liu Weiliang, kể lại: "Trong một năm rưỡi đầu tiên, chúng tôi giống như những người làm công chăm chỉ, hầu như không được nghỉ ngơi ngoại trừ Tết Nguyên đán Năm. Hoặc thời gian du lịch."

Anh cùng bạn bè, nhóm vợ chồng Chen Junhao và Li Zhiwei, ba thanh niên dưới 30 tuổi, đã thành lập cửa hàng pho mát trực tuyến Cheeselads trong thời kỳ dịch bệnh.

Mặc dù những ngày đầu khởi nghiệp vô cùng khó khăn nhưng họ rất vui vì công ty không phải trải qua những “nỗi đau” chuyển đổi hệ thống và quản lý thay đổi sau khi mở rộng kinh doanh. Việc áp dụng các giải pháp kỹ thuật số gần như trùng hợp với việc tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, những người được đào tạo về các giải pháp kỹ thuật số mới ngay khi nhận việc, từ đó tránh được sự cản trở trước những thay đổi của hệ thống.

Liu Weiliang dựa trên kinh nghiệm của những người đi trước đã nói: "Số hóa là cách duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và đó cũng là cách duy nhất mà nhân viên phải chấp nhận. Đừng chần chừ, bạn càng bắt đầu số hóa sớm , càng tốt!"

nộp " "Học phí" nhận ra rằng đã đến lúc phải thay đổi Liu Weiliang (phải) tiết lộ rằng nhân viên phải học cách vận hành hệ thống điểm bán lẻ thông minh ngay khi gia nhập công ty, không giống như người sáng lập phải dùng bút và giấy để đặt hàng và sử dụng máy tính để tính giá pho mát theo trọng lượng; Sai số nhân tạo đã giảm 90%. (Ảnh/New Press Media)

Chen Junhao cũng chia sẻ: "Chúng tôi không hiểu những gì chúng tôi không biết nên phải coi tiền phạt như 'học phí', điều này đã dạy chúng tôi rất nhiều điều..."

Anh ấy nói rằng khi bắt đầu kinh doanh, không có nhân viên toàn thời gian bên ngoài và cửa hàng đơn giản hoạt động trực tuyến, các đơn đặt hàng trực tuyến, giao hàng, giao hàng, tồn kho, tính lương, v.v. đều được giải quyết cơ bản. công cụ Excel.

Vào năm 2022, họ mở một cửa hàng thực tế ở Jalan Besar. Sau khi hoạt động kinh doanh phát triển, số lượng hàng tồn kho đã tăng từ hai con số lên gần 400 loại. Công việc xử lý bằng Excel ngày càng chiếm nhiều thời gian và cả ba người hầu như làm việc hàng ngày, Liu Weiliang cũng phát hiện ra: “Việc kiểm kê thủ công có rất nhiều vấn đề. Hàng hóa bị thất lạc hoặc không có hồ sơ thanh toán. "

NỔ HŨ

Tệ hơn nữa, vì nhân viên làm việc toàn thời gian đã được thuê nên các chi tiết như lương thưởng và khai thuế đã không được nghĩ đến hoặc giải quyết. Kết quả là, một khoản tiền phạt đã được áp dụng vì báo cáo thiếu một số loại thuế doanh nghiệp. Chen Junhao, người phụ trách tài chính của công ty, cho biết: "Đó là lúc tôi nhận ra rằng mình cần phải làm những việc này. Giờ đây, hệ thống mới sẽ tự động nhắc nhở bạn

Dựa vào số hóa để giải quyết các điểm yếu trong hoạt động".

Không biết điều gì thì giống như một người khởi nghiệp phải đối mặt với thử thách. Họ đã cân nhắc việc thuê ngoài công việc kế toán nhưng việc này tốn kém nên họ muốn tự mình xử lý. Sau khi tìm kiếm trực tuyến, cuối cùng họ đã áp dụng hệ thống điểm bán lẻ mới, hệ thống nhân sự và hệ thống quản lý bán hàng và kế toán tự động. Người bán có thể áp dụng các giải pháp đã được Cục Thông tin và Truyền thông phê duyệt trước và nhận trợ cấp.

NỔ HŨ

Công việc hành chính liên quan đến nhân sự ban đầu phải mất hai hoặc ba ngày để hoàn thành giờ chỉ mất vài phút. Điều khiến anh hài lòng nhất là hệ thống sẽ tự động nhắc nhở anh về việc nộp thuế đúng hạn và các chi tiết khác. Với hệ thống điểm bán lẻ mới, việc đặt hàng, đặt hàng và chuẩn bị món ăn, cập nhật hàng tồn kho, dự báo doanh số, v.v. đều chỉ bằng một cú chạm bàn phím. Liu Weiliang cho biết: "Chúng tôi bán phô mai theo trọng lượng gram. Máy cân hiện đã được kết nối với hệ thống. Tỷ lệ lỗi khi kiểm kê hàng tồn kho dưới 5%, tần suất và số lượng mua hàng chính xác hơn".} Ngoài ra, trước đây còn thiếu Hóa đơn nên phải xem lại tính toán, mỗi tháng phải mất một tuần để phân loại các giao dịch không được ghi chép chi tiết. Công việc kế toán giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều khi hệ thống điểm bán lẻ tự động đồng bộ dữ liệu bán hàng vào phần mềm kế toán.

Li Zhiwei nhấn mạnh rằng nhiều doanh nghiệp nhỏ lo lắng về chi phí ban đầu của hệ thống kỹ thuật số và cũng lo lắng rằng việc xin trợ cấp của chính phủ sau này sẽ quá rắc rối và mất nhiều thời gian. Nhưng cô khuyến khích các chủ doanh nghiệp nhỏ hãy mạnh dạn thử: "Đừng sợ do dự; những hệ thống kỹ thuật số này đã sử dụng 20% ​​vốn của chúng tôi, nhưng chúng tôi nhanh chóng thu được lợi nhuận trong vòng hai tháng."

Chen Junhao cũng đồng ý: "Trước hết, chúng ta phải vượt qua sự phản kháng đối với sự thay đổi. Chính phủ cung cấp nhiều khoản trợ cấp khác nhau. Bạn không cần phải lo lắng. Chỉ cần nộp đơn. Nếu có trợ cấp, hãy đủ dũng cảm để nhận được chúng!" Nhiều lợi thế của số hóa đã khiến họ cân nhắc áp dụng Tập trung vào hệ thống thông minh trong ngành bán lẻ, đồng thời cố gắng tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia để phá vỡ vòng luẩn quẩn “không biết mình không biết” và tiếp tục tối ưu hóa quy trình kinh doanh bán lẻ .

Nhấp vào đây để tìm hiểu cách nhận thêm hỗ trợ nhằm đưa doanh nghiệp bán lẻ của bạn lên một tầm cao mới.

Bài viết này được trình bày bởi Cơ quan phát triển truyền thông Infocomm]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền