Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hình buổi sáng: Jie Le, Chủ tịch Hiệp hội Đầu tư và Chứng khoán: Một số người đang tìm đến cái chết vì giao dịch chứng khoán, nhưng anh ấy đang cố gắng hết sức để giúp mọi người sống sót |

Hình buổi sáng: Jie Le, Chủ tịch Hiệp hội Đầu tư và Chứng khoán: Một số người đang tìm đến cái chết vì giao dịch chứng khoán, nhưng anh ấy đang cố gắng hết sức để giúp mọi người sống sót |

thời gian:2024-07-13 07:22:15 Nhấp chuột:138 hạng hai

David Jelle, người sáng lập, chủ tịch và Giám đốc điều hành của Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán Singapore (SIAS), làm việc chăm chỉ vì các nhà đầu tư nhỏ ở địa phương và không hề nao núng khi đối mặt với chính phủ các nước láng giềng. Trên thực tế, trước đây anh ấy có rất ít kinh nghiệm đầu tư và khoản đầu tư đầu tiên của anh ấy đã thất bại khi giao nó cho một đại lý môi giới chứng khoán. Jie Le, ở độ tuổi tám mươi, đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao để chia sẻ về hành trình và những kế hoạch tiếp theo của mình.

Trong nhiều năm, David Gerald đã đi lại giữa các công ty niêm yết, cơ quan quản lý và nhà đầu tư và đã đạt được "hiệu suất" trong việc tìm kiếm công lý cho các cổ đông nhỏ. Ngay cả những vụ bê bối gần đây cũng đã thu hút sự chú ý lớn mặc dù việc mua lại Allianz. Bảo hiểm thu nhập không liên quan gì đến công ty niêm yết, một số người dân cũng viết thư cho Jile nhờ anh giúp tổ chức một cuộc gặp mặt trực tiếp.

Vì vậy, phóng viên luôn cho rằng mình đã sớm có hiểu biết sâu sắc về đầu tư.

发行所得款项预计供淡马锡及其投资控股公司,为日常业务提供资金。

NỔ HŨ

在本地,公共交通业务的营收预计下半年会减少,主要是因为失去裕廊西的巴士合同,以及实里达巴士服务配套的合约利润率下降。

新加坡国立大学房地产系教务长讲席教授程天富接受《联合早报》访问时说,组屋和私宅楼市有互动关系,组屋转售价若下跌,私宅价格也会跟着跌。目前,私宅市场的需求和交易量减少,但价格仍以较缓慢速度上升。

这项研究来自面向中小企业的全球软件平台Xero,它调查了来自美国、英国、澳大利亚、新西兰和新加坡的6021名18岁及以上受访者,以及来自这些国家的2547名小型企业领导者后,得出上述结果。

辉立证券首席股票经纪谭莹莹接受《联合早报》访问时说,本周主要经济体的数据相对较少,市场焦点是星期三(21日)将发布的美联储7月会议纪要,以及星期五(23日)鲍威尔在杰克逊霍尔研讨会(Jackson Hole Symposium)的讲话。

其中,机场服务业务(gateway services)的第一季营收,同比增加12%至10亿5950万元。这一业务的增长主要得益于高科技产品货运、电子商务的扩展,以及红海危机使得部分船运转为空运的推动。

Thật bất ngờ, Jie Le thừa nhận rằng hồi đó anh thực sự là một cư sĩ. "Điều duy nhất tôi biết về đầu tư là mọi người mất tiền, phá sản và thậm chí tự tử."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền