Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đảng Dân chủ Hoa Kỳ bắt đầu bỏ phiếu điện tử để xác nhận Harris là ứng cử viên tổng thống Lianhe Zaobao |

Đảng Dân chủ Hoa Kỳ bắt đầu bỏ phiếu điện tử để xác nhận Harris là ứng cử viên tổng thống Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-23 00:48:33 Nhấp chuột:98 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington) Đảng Dân chủ Hoa Kỳ đã phát động cuộc bỏ phiếu điện tử kéo dài 5 ngày để xác nhận Harris là ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ.

Bỏ phiếu điện tử bắt đầu lúc 9 giờ sáng Thứ Năm (ngày 1 tháng 8) và sẽ kéo dài đến 6 giờ chiều Thứ Hai tuần sau (4 giờ sáng Thứ Ba tại Singapore). Harris là ứng cử viên tổng thống duy nhất được Đảng Dân chủ đề cử. Trong giai đoạn sơ bộ, gần 4.000 đại diện của đảng đã gửi chữ ký ủng hộ việc ứng cử tổng thống của Harris. Không có đảng viên Đảng Dân chủ nào khác thách thức Harris, cho phép cô chốt trước tư cách ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ. Việc bỏ phiếu điện tử hiện tại chỉ là hình thức.

Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ ra tuyên bố cho biết trong số các đại biểu đã ký đơn kiến ​​nghị, Harris đã giành được sự ủng hộ của 99% đại biểu. Chủ tịch Ủy ban Harrison cho biết: "Các đại diện của chúng tôi có trách nhiệm quan trọng và có cơ hội bỏ phiếu lịch sử cho Phó Tổng thống Harris trong những ngày tới, đảm bảo rằng bà ấy sẽ có mặt trong cuộc bỏ phiếu ở mọi bang vào tháng 11 này". đại diện nêu trên, có khoảng 700 người được gọi là "siêu đại diện" cũng sẽ bỏ phiếu, bao gồm các thống đốc, dân biểu và các quan chức dân cử, đảng viên khác.

特朗普的竞选团队过后还发声明说,特朗普承诺,若他重返白宫,将尽一切努力为中东带来和平,并打击美国大学校园的反犹太主义。

另外,加州以北的俄勒冈州亨廷顿附近的山火已烧毁1600平方公里的土地,面积超过两个新加坡。本月17日闪电引发了这场大火,干旱的天气,加上每小时100公里的强风让火势快速扩散,烧毁林地和牧场。截至星期五,火势只有两成受到控制。

万斯是在2021年竞选参议员时,在一次访谈中说,不能把国家交给没有孩子的副总统哈里斯等民主党人。这段视频最近再被热传。

司法部星期五(7月26日)在提交给法院的文件中指出,TikTok可获取大量美国人的个人数据,对美国国家安全构成严重威胁,并称中国可以暗中操纵美国人通过TikTok所获取的信息。

高铁服务瘫痪估计将在周五当天影响25万名乘客的出行计划,周末则将有80万乘客受到影响。由于欧洲之星高铁服务也受影响,英国首相斯塔默原本打算周五乘坐欧洲之星列车从伦敦到巴黎参加奥运开幕式,结果也被迫改搭飞机。

BẮN CÁ

Kết quả bỏ phiếu sẽ được công bố sau vào thứ Hai tuần tới. Dự kiến, Harris sẽ công bố ứng cử viên cho vị trí phó tổng thống của mình và sau đó đi đến bảy bang chiến trường quan trọng để triển khai các hoạt động vận động tranh cử.

Sau khi Tổng thống Mỹ Biden quyết định rút lui khỏi cuộc bầu cử và thay thế Harris bằng cuộc bầu cử, Đảng Dân chủ bắt đầu đảo ngược tình thế bất lợi của mình. Hơn 100 nhà đầu tư mạo hiểm đã tuyên bố ủng hộ Harris vào thứ Tư, bao gồm cả doanh nhân tỷ phú Mark Cuban.

Họ đưa ra một bản kiến ​​nghị chung có nội dung: "Chúng tôi ủng hộ hoạt động kinh doanh, ủng hộ giấc mơ Mỹ, ủng hộ tinh thần kinh doanh và ủng hộ tiến bộ công nghệ. Chúng tôi cũng tin rằng dân chủ là xương sống của đất nước chúng ta. Chúng tôi tin rằng các thể chế mạnh mẽ, đáng tin cậy là những Tính năng, chứ không phải sai sót, nếu không có nó thì ngành của chúng ta và mọi ngành khác sẽ sụp đổ."

Những tuyên bố của các nhà đầu tư mạo hiểm này giúp Harris chống lại ứng cử viên tổng thống trước đây của Đảng Cộng hòa là Trump. Được hỗ trợ bởi những gã khổng lồ công nghệ. Kể từ khi Trump công bố Vance, thượng nghị sĩ Ohio và cựu nhà đầu tư mạo hiểm, làm cấp phó của ông, ông đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều nhân vật nổi tiếng ở Thung lũng Silicon.

United Auto Workers (UAW) cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris vào thứ Tư. Trụ sở chính của UAW là ở Michigan, với khoảng 370.000 thành viên, nhiều người trong số họ sống ở Michigan. Sự hỗ trợ của UAW giúp tăng cơ hội cho Harris ở trạng thái xoay vòng chính.

Khi Trump tham dự cuộc họp thường niên của Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia vào thứ Tư, ông đã đặt câu hỏi về danh tính người da đen của Harris và chỉ ra rằng Harris luôn là người gốc Ấn Độ nhưng đột nhiên trở thành người da đen cách đây vài năm, ngụ ý rằng Harris làm việc này vì lợi ích chính trị. Harris là người gốc Ấn Độ và châu Phi. Mẹ cô sinh ra ở Ấn Độ và bố cô đến từ Jamaica.

Khi Trump tham dự cuộc họp thường niên của Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia vào thứ Tư, ông đã đặt câu hỏi về danh tính da đen của Harris. (AFP)

Harris trả lời bằng cách chỉ ra rằng những nhận xét của Trump một lần nữa nhắc nhở mọi người rằng trong suốt 4 năm cựu tổng thống nắm quyền, ông vẫn sử dụng những thủ đoạn cũ nhằm chia rẽ và thiếu tôn trọng. Harris cho biết nước Mỹ xứng đáng có những nhà lãnh đạo tốt hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền